longhaihqdl

New Member
driver chưa đúng rồi, cho thông tin về main (nếu PC và không dùng card sound) đang dùng windows gì bao nhiu bit ?
 

minhtrangkool

New Member
bạn download driver trên trang chủ của main hay laptop về chưa vào dxdiag nó hiện ra phần sound "No sound card was found. If one is expected, you should càia sound driver provided by the hardware manufacturer" là như thế nào bạn? hay là hỏng sound card onboard rồi?
 

lahai72

New Member
driver chưa đúng rồi, cho thông tin về main (nếu PC và không dùng card sound) đang dùng windows gì bao nhiu bit ? mình dùng windows 7 32bit..ko dùng card sound?
 

mylove_honey

New Member
Đã down Realtek_Audio_V51005904_V6015904 twf trang chủ của nó, cài, khởi động lại vẫn nhw vậy có khi nào hỏng card onboard nhỉ
 

somido2100

New Member
cụ thể hơn đi bạn mình có dùng VGA 240gt, k biết ảnh hưởng gì ko? vào đây điền đúng seria máy bạn (kiểu như k53, k45, x55...) và model (giống kiểu k53 e, x55s...), rội chọn hệ điều hành, windows 7 32 bit, nó sẽ liệt kê danh mục các driver phù hợp với máy bạn. tìm tới mục audio driver và tải về set up là ok
 

Sully

New Member
chụp lại cái màn device manage sau khi cài nào bác? , cứ từ từ, không hỏng dễ thế dc đâu :v, khoản pin asus thì e cộng nhận nhanh hỏng thôi
 

Rickie

New Member
vẫn không được bác ơi




em cài realtek rồi, vào unistall thấy rồi mà vẫn không được
 
vẫn không được bác ơi




em cài realtek rồi, vào unistall thấy rồi mà vẫn không được bác chuột phải unistall hết cái đống ndivia kia đi rồi cài lại realtek xem sao?
 
bác chuột phải unistall hết cái đống ndivia kia đi rồi cài lại realtek xem sao? em vừa uni nó đây, cài lại res lại máy vẫn thế , em nghĩ driver của nó phải ăn theo cái card gt240 mà em vừa lắp hôm qua ?
 



Cái của bạn thiếu Speaker nên nó không có tiếng - còn mấy cái kia thì nó không hỗ trợ . Trong Task manager của bạn có audiodg.exe không ???
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top