Brocleah

New Member
Sói có một file kế toán, mỗi lần sửa rồi save nó hiện "Document not saved".

Tại sao vậy ạ ?!

Có các nào khắc phục không các pác ?!
 

Engel

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Sói con Sói có một file kế toán, mỗi lần sửa rồi save nó hiện "Document not saved".

Tại sao vậy ạ ?!

Có các nào khắc phục không các pác ?! Coi nó kèm theo từ Read-Only không? Nếu có thì ra ngoài Windows Explorer, nhắp phải lên nó, chọn Properties, bỏ chọn Read-Only đi.

Còn bất thì chọn File - Save As, lưu thành một file khác. Rồi xài.
 

vo_doi_dot_com

New Member
Trích: Nguyên văn bởi phatnq2002 Coi nó kèm theo từ Read-Only không? Nếu có thì ra ngoài Windows Explorer, nhắp phải lên nó, chọn Properties, bỏ chọn Read-Only đi.

Còn bất thì chọn File - Save As, lưu thành một file khác. Rồi xài. Sói coi rùi, không phải là file read only đâu ạ.
 

Satordi

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Sói con Sói coi rùi, không phải là file read only đâu ạ. Xem kỹ lại 1 lần nữa đi
 

Trahern

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Ngốc Xem kỹ lại 1 lần nữa đi Tui gửi cho ông ông xem dùm tui nhé. Xem muh không được tui ông chít lun!

E mail yahoo nha.
 

Cristian

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Sói con Tui gửi cho ông ông xem dùm tui nhé. Xem muh không được tui ông chít lun! E mail yahoo nha. Gửi file đính kèm lên thử coi đê..
 

Edric

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Sói con Sói có một file kế toán, mỗi lần sửa rồi save nó hiện "Document not saved".Tại sao vậy ạ ?!Có các nào khắc phục không các pác ?! Bạn có thể Save as hay copy ra một new document khác rồi lưu lại thử.
 

Imanol

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Sói con Sói có một file kế toán, mỗi lần sửa rồi save nó hiện "Document not saved".Tại sao vậy ạ ?!Có các nào khắc phục không các pác ?! Thử Save As thành dạng Microsoft Excel 5.0/95 workbook (*.xls) xem thế nào nhéKhả năng thành công rất cao đấy!
 

Camdin

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Sói con Sói có một file kế toán, mỗi lần sửa rồi save nó hiện "Document not saved".Tại sao vậy ạ ?!Có các nào khắc phục không các pác ?! Trường hợp này thú vị đây. bạn gửi file này cho mình coi được ko? mail:[email protected]
 

Chetan

New Member
Cái nì mình nghe nói là do check box, bạn bỏ cái đó đi. Với lại trường hợp này thường xảy ra khi file qá nặng, bạn có thể copy rùi paste nó sang 1 sheet mới rùi save lại. Mong là ổn!
 

minh_nhi

New Member
Lúc trước mình cũng gặp trường hợp này.Đung là khi sửa song rồi lưu lại thì nó hiện là:"Do not saved".File nặng thì có khoảng 1.26Mb thôi.Còn chuyện lưu thành file thì mình chưa nghĩ tới.Nhưng chuyện này là có xảy ra đó.
 

Gow

New Member
nếu là read only thi còn có thể save as bằng một tên kháccách cuối cùng thì bạn copy toàn bộ file đó rồi paste sang một new document
 

hooker

New Member
Mình cũng đang gặp trường hợp đó, và save as thành file khác cũng bất song. chán thế. Mình down phần mềm cel theo quyết định 48 Hình thức NKC và bất save được. Bà con xem thử.
 

Cory

New Member
Trích: Nguyên văn bởi huongrainbow Mình cũng đang gặp trường hợp đó, và save as thành file khác cũng bất song. chán thế. Mình down phần mềm cel theo quyết định 48 Hình thức NKC và bất save được. Bà con xem thử. Do file của bạn trước kia bị nhiễm virus dạng macro4 và do bạn vừa dùng phần mềm củ chuối để xóa virus.
Phần mềm diệt virus (có thể là BKAV) vừa làm hư cấu trúc file nên bây giờ bất save được.

Bạn hãy đánh dấu chọn tất cả các sheet và copy sang 1 workbook khác mà sử dụng.
 

Muir

New Member
hix, vậy thì remove office đi rồi cài lại có lẽ ok nhất đó!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top