nói luôn vào vấn đề chính là hôm trước em xin dc 1 key office pro 2013 nên hí hửng cài luôn vào máy thử cho biết mặc dù máy đang cài office proplus 2010.sau khi cài dùng cả 2 bản vẫn bình thường nhưng 1 hôm dở chứng em đi gỡ bỏ bản 2010 bằng your uninstaler.sau đó mỗi làn mở file office bằng cái 2013 thì nó toàn báo lỗi j đó phải repair 1 lúc mới dc.lần nào mở cũng thế nên sẵn đã backup key nên em quyết định gỡ bỏ luôn thằng này và cài lại nhưng nó lại dở chứng là sau khi gỡ bỏ cài lại thì khi cài nó báo như hình bên dưới.


em nghĩ do windows bị lỗi nên đã cài lại windows nhưng vấn đề vẫn thế.em đã thử cài lại bằng cả bản office 2010,2013 và 2007 nhưng vẫn bị lỗi báo thiếu file như hình.bác nào biết cach xử lý giúp em với.chứ giờ không cài được office thì toi em rồi.thank các pro trước ạ!
 

tekening_van

New Member
Bạn dùng search của windows tìm xem OfficeLR.cab nằm ở đâu, khi thông báo tìm kiếm xuất hiện bạn chỉ đến đúng đường dẫn, có thể nó còn sẽ hỏi thêm nữa. Hậu quả của việc bạn gỡ không đúng cách.
 

ly.phamthimy

New Member
Thank bạn nhưng file office lr.cab vẫn nằm trong folder như đường dẫn nó hỏi.vấn đề là mình tìm bình thường khi vào foler thì vẫn thấy file đó còn bằng cái hiện ở trong hình thì không thấy.hjx
 

narutocr7

New Member
Chính vì nó không thấy nên bạn phải dẫn đường cho nó thấy. Bạn nhìn ở khung folder, cái nó đang tìm nằm ở đấy, bạn click vào các folder ở trên khi nào đến đúng thì chọn file hay folder đó rồi click OK.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top