aam_kazegura151

New Member
Hôm qua mình có gửi đề tài này, nhưng do có lỗi nguồn nên đã del đi, nay mình đã fix lại, cả nhà vào xem xem. Dưới đây là hình ảnh : :******:





các bạn không click trực tiếp nhé, mà copy link

Cái này không phải do mình làm, thấy một bạn bên diễn đàn khác up này lên hay.

Không bảo hành cho những ai áp dụng mà vẫn ế nhé :gach:

Nguồn : Phi Cuong
 

Kameron

New Member
nói thật là thằng thớt hâm cmnr, MOD đâu cho nó phiếu ra đảo đi... chả đâu vào đâu ca :stick:
 

Bryant

New Member
Khảo cm nó cổ rồi. tui nhớ không nhầm đã gửi cho gấu 2 năm trước
 
à cái này thì mình biết, nó là 1 soft viết bằng autoit, gửi cho bạn gái cũng khá hay, nhưng nên chỉnh sửa lại để phù hợp với từng người, thớt rút kinh nghiệm nhé, lần sau chia sẻ cái gì thì nên mô tả rõ để mọi người biết, tránh ăn gạch vô tội vạ như trên :gach:
 

lucky_happy

New Member
@ZipPo_95 chả có nhẽ, thấy 1 bạn nói mình làm ra cũng mới up bài thôi, thể nào hỏi làm bằng phần mềm nào k trả lời.

@1692267430 thích bạn nhất : mình sẽ tìm nghịch cái autoit đó, có gì k hiểu sẽ Phần mềm bạn giúp; mà thích nhất chữ ký của bạn vì nó hợp với hoàn cảnh ăn đá thay cơm bây giờ ; còn bài trên mình có ý k tiết lộ ra để mọi người tò mò xem, ai dè gặp những cao thủ k cần xem link đã cmt chửi bới rồi, thiện tai thiện tai, giờ fix chữ đậm mong k xuất hiện trẻ trâu nữa, sợ lắm. he
 

conan_daubu

New Member
@nhoflong đây là box vui vười, cũng là đùa thôi, ai bắt bạn gửi đi đâu mà nói nọ kia, đây không phải là đề tài tư vấn tình yêu này nọ, xin nhắc lại mình post bài ở đây là ở box vui cười, mục đích chỉ giải trí, không phải là để gửi cho gấu thật. Ai k thích k cần chửi bới ở đây.

@1692267430 tự dưng hạ mình xuống nói linh tinh với bọn vớ vẩn

Mod tùy BQT xử lý em, cơ mà em bức xúc chứ, khi post bài mang tính vui, ai thấy k thích hay đã xem thì thôi, đằng này chửi bới. Em ức chế bọn trẻ trâu, em chấp nhận lên trang nhất vì chửi bới, gây rối diễn đàn ngay. Thanks.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top