kem_blue

New Member
Nhiều ngày nay mình rất bực mình với mạng của FPT hay bị rớt, không hiểu lý do vì sao, cả 3 năm trời dùng rất tốt không có vấn đề gì.


Từ cuối tuần trước tới giờ mạng cứ chập chờn, gọi lên tổng đài FPT, mấy anh chị bảo do lỗi cáp quang bị đối tượng xấu phá hoại.


Mình chả biết chuyện này là thế nào? không biết các bạn có bị như em không ạ?


Tình cờ đọc được cả bài báo của FPT bị đối tượng xấu cắt cáp quang, nên ảnh hưởng tới tín hiệu internet, trong đó có cả nhà mình? nghe bảo là do mạng VNPT và Viettel phá hoại, cạnh tranh không lành mạnh? không biết thực hư thế nào?



Cần xử lý nghiêm hành vi phá hoại này!





Cáp của FPT Telecom bị cắt ở Lào Cai


Thời gian gần đây, các chi nhánh mới mở của Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom) liên tục bị kẻ xấu phá hoại hạ tầng, gây thiệt hại đến việc kinh doanh và ảnh hưởng tới uy tín công ty.



Tại tỉnh Bạc Liêu, ngày 15-8-2013 trong quá trình kiểm tra hàng loạt khách hàng bị mất kết nối, nhân viên FPT Telecom phát hiện ở hẻm 19 Võ Thị Sáu và hẻm số 1 Đoàn Thị Điểm (TP.Bạc Liêu) có dấu hiệu bị phá hoại. Theo ghi nhận, đối tượng dùng kềm bấm các sợi cáp quang làm gãy core cáp làm khách hàng mất kết nối. Phía công ty nhận định đây là hành vi cố tình phá hoại hạ tầng và hoạt động kinh doanh của công ty, vì cách hành động rất tinh vi: thủ phạm thường nhằm vào tủ cáp đặt ở khu vực vắng và không cắt đứt hẳn mà chủ yếu nhắm vào cáp truyền thông tin, còn phần chịu lực vẫn để nguyên. Điều này gây không ít khó khăn cho công tác phát hiện và khắc phục. Sau đó, chỉ trong 10 ngày toàn tỉnh ghi nhận thêm 23 vụ cắt và nhắp cáp khiến nhiều thuê bao của FPT Telecom gián đoạn. Ông Trần Văn Thiện - Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Bạc Liêu - cho biết, việc này không những gây thiệt hại về kinh tế mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và chất lượng dịch vụ của công ty khi nhiều khách hàng chấm dứt hợp đồng sử dụng dịch vụ viễn thông của đơn vị.

Cũng trong tháng 8-2013, tại Lào Cai, thủ phạm cắt cáp ngay trước khi diễn ra chương trình hướng dẫn người dân cách sử dụng mạng do FPT Telecom tổ chức. Tương tự, cuối tháng 6-2013 các đối tượng cũng phá hoại một số tủ cáp quang khiến toàn bộ hạ tầng mạng Internet của FPT Telecom tại Móng Cái (Quảng Ninh) gián đoạn, làm hơn 300 khách hàng không thể kết nối.



Hộp kỹ thuật bị phá hỏng tại Móng Cái


Đại diện FPT Telecom cho biết, ngay sau khi từng vụ việc xảy ra, công ty đã gửi báo cáo cùng bằng chứng lên Sở Thông tin - Truyền thông và cơ quan công an tại các địa phương bị phá hoại hạ tầng với mong muốn mọi việc sớm được đưa ra ánh sáng và có biện pháp xử lí nghiêm số đối tượng trên.
 

Ghazanfar

New Member
viettel thì không ai dám **ng đến đâu, hàng của quân đội

**ng đến chỉ có mọt gông
 

vu_quocthanh

New Member
Mình dùng gói 5 mb của fpt thì thấy vẫn ổn. chưa chập chờn rớt mạng. FPT làm gì có gói 5 Mb nhỉ?
 

lop129hht

New Member
FPT làm gì có gói 5 Mb nhỉ? chéc bạn đó viết nhầm , gói 6mb ấy mà , tính ra gói này là FPT có giá hợp nhất so vs vnpt vs vịt teo
 
HIện giờ mình đang dùm mạng FPT cũng 5-10p là rớt mạng. Điện kỹ thuật nó báo khu vực bạn đang xảy ra sự cố, báo đến 3h, 5h, rồi 7h bật lại vẫn y thế. Có bữa cần down film về đêm mà rớt thế này thì thôi công toi. Chắc phải đổi sang mạng khác xài quá.... FPT chỉ biết thu tiền là nhanh thôi, chất lượng quá tệ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top