Gian

New Member
Đề tài Phân tích quản trị chiến lược công ty D&G

Download Đề tài Phân tích quản trị chiến lược công ty D&G miễn phí





Cải tiến là nhân tố quan trọng trong sự sống còn của một công ty. Nhờ vào cải tiến mà D&G đã khai thác những cơ hội và hóa giải những đe dọa. Nhờ luôn cho ra đời những sản phẩm độc đáo hấp dẫn mà D&G đã chiếm được vị trí quan trọng trong thế giới thời trang và được xếp hạng là một trong nhưng thương hiệu thời trang hàng đầu của thế giới có sức ảnh hưởng lớn. Hơn thế nữa sản phẩm của D&G đã có mặt trên khắp thế giới và được mọi người đều biết đến.



Để tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho

Tóm tắt nội dung:

ế công ty càng được nhiều người biết đến với sự thiện cảm thì càng có nhiều khách hàng trung thành.
Lúc đầu D&G bán hàng theo hình thức bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng,siêu thị, shop thời trang. Đến 6/ 2009: D & G mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên của nó “www.dandgstore.com” (or through the link on “www.dolcegabbana.it”), khách hàng có thể mua quần áo và phụ tùng của các & G bộ sưu tập D dành cho nam giới và phụ nữ, D & G beachwear, D & G Underwear, D & G Eyewear, D & G Thời gian và D & G Jewels. Các cửa hàng trực tuyến phục vụ Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản với tổng số 31 quốc gia.
D&G đã tìm ra cách thức thương mại mới cho sản phẩm của của mình để thu hút sự quan tâm tiêu dung của khách hàng, tăng sự khác biệt và hạ thấp chi phí. Bởi cải tiến này đã đem lại cho D&G kết quả đáng kể.
4. Các nhân tố then chốt cho thành công:
Trong ngành thời trang, các nhân tố then chốt thành công trong ngành có thể kể đến là:
Mẫu mã và chất lượng của sản phẩm
Vị thế thương hiệu
Mạng lưới phân phối rộng khắp. (tiếp cận tốt nhất đến khách hàng)
Trong đó, nhân tố chất lượng mẫu mã và chất lượng sản phẩm là nhân tố quan trọng nhất quyết định đến sự sống còn cũng như uy tín của các công ty trong ngành. Một công ty muốn thành công trong ngành thời trang thì phải nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo mẫu mã đẹp độc đáo thông qua việc phát triển ý tưởng thiết kế và quản lý chất lượng... Ngoài ra các công ty phải cố gắng tạo sự khác biệt trong sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp nhằm thỏa mãn đến mức cao nhất nhu cầu của khách hàng.
5. Kết luận về sức hấp dẫn ngành:
Tiềm năng tăng trưởng của ngành
Cuộc sống con người ngày càng hiện đại và vì thế họ càng quan tâm đến nhu cầu làm đẹp, thể hiện phong cách và khẳng đinh đẳng cấp của mình, nên nhu cầu về sản phẩm thời trang cao cấp đang được mọi người quan tâm và tiêu dùng ở mức cao.
Hơn nữa khi kinh tế phát triển, cuộc sống con người được nâng cao, bên cạnh đó cùng với thu nhập của người dân cũng tăng lên thì con người càng có nhiều cơ hội để quan tâm đến thời trang => Những yếu tố này cho thấy hiện nay và trong tương lai ngành công nghiệp thời trang sẽ là ngành kinh doanh hấp dẫn và đem lại lợi nhuận cao cho công ty.
Tính khốc liệt của các vấn đề đang đặt ra đối với ngành thời trang là một ngành hấp dẫn có khả năng cạnh tranh cao và phát triển dựa trên những thiết kế độc đáo phù hợp với nhu cầu thị trường .Vì nó liên quan đến nhu cầu thay đổi của khách hàng về ăn mặc, về xu hướng thời trang. Là một thành viên trong ngành thời trang, công ty phải đối mặt với những qui định về pháp lý và các ràng buộc liên quan đến ý tưởng thiết kế… Hơn nữa, các công ty trong ngành luôn phải đứng trước nguy cơ bị ăn cắp ý tưởng thiết kế, hàng giả…. Nhưng với vị thế, nguồn lực và uy tín hiện tại của D&G hiện nay thì các rủi ro này sẽ không là một cản trở quá lớn cho sự phát triển của công ty.
Tính khốc liệt của ngành hiện nay thể hiện qua các công ty đang nổ lực trong: cải tiến, hạ thấp chi phí sản xuất, tăng mức độ trung thành nhãn hiệu.
Khả năng cạnh tranh của công ty có phù hợp với các yếu tố then chốt thành công trong ngành hay không.
Yếu tố then chốt hàng đầu cho thành công của ngành chính là mẫu mã và chất lượng. Công ty nào trong ngành có thể đáp ứng được yêu cầu này thì khả năng cạnh tranh càng cao. Hiện nay D&G đang trong nhóm chiến lược dẫn đầu về mẫu mã và chất lượng nên khả năng cạnh tranh của nó trong ngành là rất cao.
Vậy đối với D&G , ngành thời trang là một ngành đầy hấp dẫn và triển vọng, có thể đem lại lợi nhuận cao cho công ty trong tương lai.
IV. Phân tich môi trường bên trong:
1/ Bản chất của lợi thế cạnh tranh:
Một công ty được xem là có lợi thế cạnh tranh khi có tỷ lệ lợi nhuận cao hơn mức tỷ lệ bình quân của ngành. Hai yếu tố cơ bản hình thành nên lợi thế cạnh tranh là lượng giá trị mà khách hàng cảm nhận về sản phẩm và dịch vụ và chi phí sản xuất của công ty.
Về giá trị cảm nhận: Với tầm nhìn kinh doanh là: Sự lưu trữ trong tâm trí của khách hang khi nhắc đến thương hiệu D&G là “ sự gợi cảm và nét cổ điển trong từng trang phục”. Xu hướng ấy được thể hiện rõ nét trong từng đường cắt may và các họa tiết của bộ đôi thiết kế nổi tiếng người Italy này. Hầu hết các bộ sưu tập đều mang đến vẻ quyến rũ, cá tính cho người mặc qua những chiếc áo kiểu dáng đơn giản hay những chiếc đầm với đường cắt tinh tế đặc trưng ôm sát theo dáng người. Dolce and Gabbana đã đi theo một phong cách hoàn toàn khác biệt theo trường phái đa số, tính hoàn mỹ, mô phỏng nét mơ mộng của vùng Địa Trung Hải. Những mảnh vải đơn giản với một vài điểm nhấn đặc biệt, thủ thuật gợi cảm nhưng không hề dung tục mà mang nét tự nhiên kết hợp với những chi tiết xa hoa gợi lên phong cách hiện đại, trẻ trung, sang trọng. Bên cạnh đó, tính mỹ thuật, nét di sản của một thương hiệu đẳng cấp còn được Dolce & Gabbana truyền cảm hứng qua bộ sưu tập dành cho nam. Những bộ vest với đường cắt hoàn hảo, thể hiện nét quyến rũ một cách kín đáo, tất cả toát lên sự lịch lãm và lãng tử đầy mê hoặc. “Mặc trang phục của Dolce & Gabbana, bạn sẽ cảm giác mình cũng quyến rũ như Beckham. Khổ vai vừa vặn, ống tay áo được cắt tinh tế. Dù là cho nam hay nữ, trang phục của Dolce & Gabbana đều giúp họ tôn lên vẻ đẹp của chính mình.”
Về chi phí sản xuất: Từ một công ty được thành lập chỉ với 1.000 USD, giờ đây Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín nhất của các hãng thời trang  trên thế giới. Báo cáo hàng năm kết thúc vào ngày 31 Tháng Ba  năm 2010 cho thấy tin tức rất tốt cho Dolce & Gabbana. Doanh số bán hàng tăng gần 20% đó là 809.500.000 Euro (hay 987.600.000 đô la Mỹ). Với một sự gia tăng lợi nhuận ròng là 11%, đó là 108.800.000 Euro (hay 132.700.000 đô la Mỹ). Sự tăng trưởng này là, một phần do việc bổ sung các sản phẩm mới như các phụ kiện. tăng trưởng cũng là do các thị trường như Trung Quốc bắt đầu được mở rộng.
1.1  Tạo chất lượng và hiệu quả vượt trội
Tầm quan trọng của chất lượng trong việc tạo lập lợi thế cạnh tranh ngày càng tăng. Và sự đầu tư vào chất lượng đã tạo nên một thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu. Những đường cắt tinh tế, những đường khâu tỉ mỉ là yêu cầu quan trọng đối với D&G; không chỉ vậy chất lượng của vật liệu thiết kế còn phải phù hợp với mẫu thiết kế và mùa (mùa hè này là da trăn, mùa đông tới là da lông cừu). Điều này được thể hiện qua từng bộ sưu tập của D&G
Bộ sưu tập thu tháng 8 năm 2010:
Trên nền màu nâu và xám của mùa thu se lạnh, họa tiết da báo kiểu cổ điển của bộ sưu tập mang đến vẻ quyến rũ, cá tính cho người mặc qua những chiếc áo kiểu dáng đơn giản hay những chiếc đầm với đường cắt tinh tế đặc trưng, ôm theo dáng người. Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã làm cho bộ sưu tập trở nên bừng sáng với họa tiết da báo mang sắc màu vui nhộn như vàng, xanh lá, cam, đỏ, tím. Những thiết kế độc đáo, sáng tạo này kh...
 

lanbrother

New Member
Re: Đề tài Phân tích quản trị chiến lược công ty D&G

bạn ơi, bạn cho mình xin link download với ^^. Mình đang phải làm tiểu luận quản trị chiến lược nên cần tài liệu để tham khảo :3
Email : [email protected]

Thank bạn nhiều nhé :grin:
 

tctuvan

New Member
Re: Đề tài Phân tích quản trị chiến lược công ty D&G

Bạn download ở file đính kèm này
pass giải nén là ketnooi.com
Nhớ thank chủ thớt nhé
 

Attachments

  • phan_tich_quan_tri_chien_luoc_cong_ty_dg.zip
    131,4 KB · Lượt xem: 27

Các chủ đề có liên quan khác

Top