Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Trang
Lời giới thiệu 2
I. Giới thiệu 3
1. Trường thực hành sư phạm 3
1.1 Lịch sử hình thành trường 3
1.2 Cơ cấu tổ chức của nhà trường 3
1.3 Cơ sở vật chất của trường 4
1.4 Nhiệm vụ chức năng 4
1.5 Thành tích của trường 4
2. Tình hình thâm nhập thực tế 5
3. Thư viện trường Thực hành sư phạm Sóc Trăng 7
3.1 Giới thiệu Thư viện 7
3.2 Hồ sơ chuyên môn 8
II. Nội dung công việc được phân công và cách thức thực hiện 9
1. Trực và sắp xếp trang thiết bị phòng sinh 9
2. Phân loại tranh và bản đồ 9
3. Làm chương trình giới thiệu sách 10
4. Phân loại tài liệu 12
5. Mô tả tài liệu 16
III. Thuận lơi và khó khăn 17
1. Thận lợi 17
2. Khó khăn 17
IV kết quả đạt được qua đợt thực tập 18
V. Đề xuất, kiến nghị 19
Lời Thank 20
Nhận xét của người hướng dẫn 21

Cô Lý Thị Đào - P.HT CĐSP Hiệu trưởng trường THSP
Cô Dương Cẩm Mười: P.Hiệu trưởng trường THSP
Cô Lâm Ngọc Minh: P.Hiệu trưởng trường THSP
Các cấp học: (3 cấp học)
Mẫu giáo và THCS: Cô Dương Cẩm Mười quản lý.
Tiểu học: Cô Lâm Ngọc Minh quản lý.
Các tổ, khối: (7 tổ)
Tổ Mẫu giáo: Tổ trưởng cô Khương Cẩm Tú.
Tổ 1 Tiểu học: Tổ trưởng cô Huỳnh Tường Vân.
Tổ 2 Tiểu học: Tổ trưởng cô Trỉnh Hồng vân.
Tổ Tự nhiên(THCS): Tổ trưởng cô Đỗ Thị Nghính.
Tổ Xã hội(THCS): Tổ trưởng cô Lê Thúy Hằng.
Tổ cấp dưỡng: Tổ trưởng cô Tăng Thị Phượng.
Tổ văn phòng: Tổ trưởng cô Lâm Ngọc Minh.
Đoàn thể:
Bí thư chi bộ 1: Cô Dương Cẩm Mười
Bí thư chi bộ 2: Cô Đỗ Thị Minh Hậu
Chủ tịch công đoàn: Cô Điền Huỳnh Phương Thảo
Bí thư chi đoàn: Thầy Nguyễn Văn Giàu
Tổng phụ trách: Cô Lê Hoàng Thơ
Cơ sở vật chất của nhà trường
1.3.1 Phòng học: 35 phòng học kiên cố (3 cấp học)
a) Phòng làm việc và chức năng: 3 phòng làm việc( phòng gv, BGH), 4 phòng chức năng( Thư viện, phòng máy tính, phòng thực hành, phòng y tế).
b) Phòng phục vụ bán trú: 04 phòng( phòng bếp, phòng ăn, 02 phòng ngủ và khu nhà vệ sinh với 32 phòng) đang xây 01 nhà ngủ với 500 học sinh bán trú) công trình xây dựng trường Mẫu giáo và các phòng chức năng của THCS và hội trường đang khởi công.
Nhiệm vụ, chức năng:
Giảng dạy chương trình 2 buổi theo qui chế trường Thực Hành Sư Phạm số 31/1998 của bộ GD&ĐT và dạy tiếng Anh từ lớp Chồi đến lớp 9 có mở lớp 10, 11 dạy Tin học từ lớp 3 đến lớp 10,11
Phục vụ cho công tác thực tập, kiến tập của trường CĐSP ở 3 cấp: MG, TH, THCS.
Tổ chức bán trú cho học sinh từ MG, TH, THCS với trên 600 học sinh bán trú.
Thành tích của trường:
Tập thể: Nhiều năm liền được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Cá nhân: 04 cá nhân đạt giải viên phấn vàng và giải Võ Trường Toản. Nhiều giáo viên đạt GVG cấp trường, huyện, tỉnh. Có học sinh giỏi cấp khu vực và quốc gia về tin học và MTCT
Các tổ chức đoàn thể: Nhiều năm liền đạt chi bộ trong sạch vững mạnh, tiêu biểu, công đoàn, chi đàn vững mạnh tiêu biểu, được Đảng, Đoàn Ủy, Dân Chính Đảng khen tặng.
Tình hình thâm nhập thực tế
Nghe báo cáo của nhà trường
Báo cáo sơ lược về tình hình hoạt động của trường của cô Dương Cẩm Mười phó hiệu trưởng trương Thực Hành Sư Phạm:
Khối THCS trường Thực Hành Sư Phạm được hình thành từ năm 2000 có 2 lớp với 59 học sinh đến nay đã được 8 lớp với 302 học sinh trung bình 33hs/lớp. Tổng số giáo viên 18 giáo viên tỉ lệ 2,0. Trường thực hiện giảng dạy chương trình 2buổi/ ngày và môn tin học được xem là môn chính khóa. Trường có tổ chức bán trú cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9.
Thực hiện theo qui chế trường Thực hành Sư phạm, với chức năng phục vụ thực tập, kiến tập, thực tế cho trường CĐSP Sóc Trăng .
Thành tích của học sinh: có nhiều học sinh giỏi cấp Tỉnh ở các môn văn hóa và tin học trẻ không chuyên ,giải toán nhanh trên máy tín Casio trong nhiều năm liền. Đặc biệt có học sinh dự thi cấp khu vực và toàn quốc các môn: Tin học, văn hay chữ tốt, giải toán nhanh trên máy tính Casio.
Thành tích của giáo viên: Có nhiều giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp trường, 4 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp Huyện và 1 chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh, 1 giáo viên đạt giải “Võ Trường Toản”.
100% tổ đạt lao động tiên tiến. 100% đạt lao động giỏi và 61,1 % đạt lao động tiến tiến xuất sắc được khen thưởng.
Việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy và quản lý được thực hiện rất tốt. 100% giáo viên đều biết ứng dụng CNTT trong giảng dạy và soạn bài dạy điện tử khá tốt: Có 5 giáo viên đạt từ giải I đến KK trong các lần dự thi bài giảng điện tử do trường CĐSP và trường THSP tổ chức. Mỗi tổ đều có trang Web riêng, một số môn đã sử dụng tốt các phần mền trong giảng dạy như Môn vật lý, Toán, Tin, Mỹ thuật, Sinh, Hóa, Sử,……
Chất lượng giảng dạy: 73,7 % học sinh khá giỏi tỉ lệ học sinh yếu chỉ chiếm <2%
Đa số học sinh đều có tinh thần học tập tốt, chấp hành nghiêm túc nội qui nhà trường, lớp qui định.
Được sự quan tâm của lãnh đạo trường CĐSP, Phòng GD & ĐT Mỹ xuyên, Sở GD&ĐT Sóc Trăng và sự tín nhiệm của PHHS khối THCS trường Thực hành sư phạm ngày càng lớn mạnh và chất lượng ngày càng nâng cao.
Báo cáo của cô Hồng về tình hình hoạt động của thư viện như: vốn tài liệu tham khảo của thư viện 3053 (bao gồm cả tiểu học và trung học cơ sở), tài liệu sách giáo khoa 750 bản, vốn tài liệu của trung học cơ sở là 1633 bản, trang thiết bị và cơ sở vật chất của thư viện.
Dự họp hội đồng sư phạm của nhà trường để nghe báo cáo việc thực hiện các kế hoạch của nhà trường trong tháng 2 và đề ra kế hoạch cho tháng 3, tham khảo ý kến đóng góp của giáo viên và của sinh viên thực tập và ý kiến chỉ đạo của ban giám hiệu nhà trường.
Dự sinh hoạt đầu giờ vào mỗi thứ hai đầu tuần để nhge báo cáo về các hoạt động của đoàn, đội, nhắc nhở học sinh chưa ngoan, phát động các phong trào như viết thư quốc tế UPU.
Sự chuẩn bị của sinh viên khi thực tập
Có ý thức được tầm quan trọng của đợt thực tập này, đem những điều học được trên lí thuyết ở trường để áp dụng vào thực tiễn công tác thư viện.
Tích cực ôn luyện kiến thức chuyên ngành và một số kĩ năng phục vụ bạn đọc, có sự chuẩn bị về tâm lí tạo nên những lí thú trong công việc.
Thư viện trường thực hành sư phạm Sóc Trăng
Giới thiệu Thư viện
Thư viện trường Thực Hành Sư Phạm là một hệ thống Thư viện trường học trực thuộc trường Thực Hành Sư Phạm Sóc Trăng, được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu dạy và học cho giáo viên và học sinh của truờng… Được sự quan tâm của nhà trường hiện nay Thư viện hoạt động rất tốt và đã có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển thư viện, nhà trường đã đầu tư để phát triển thư viện ngày càng tốt hơn phục vụ cho trường đạt hiệu quả hơn. Do hiện nay, Thư viện đã tách ra thành hai thư viện đó là Thư viện tiểu học và Thư viện trung học cơ sở nên số lượng tài liệu ở hai Thư viện cũng đã hạn chế và ít hơn.
Cơ sở trang thiết bị trong thư viện
Vốn tài liệu của thư viện cụ thể như:
Lược đồ lịch sử: 38 lược đồ
Tranh ảnh lịch sử: 13 ảnh
Sách giáo khoa lớp 6: 110 cuốn
Sách giáo khoa lớp 7: 125 cuốn
Sách giáo khoa lớp 8: 156 cuốn
Sách giáo khoa lớp 9: 152 cuốn
Sách giáo khoa lớp 10 – 11: 72 cuốn
Sách giáo viên lớp 6: 61 cuốn
Sách giáo viên lớp 7: 78 cuốn
Sách giáo viên lớp 8: 129 cuốn
Sách giáo viên lớp 9: 119 cuốn
Sách giáo viên lớp 10 – 11: 15 cuốn
Sách bài tập từ lớp 6 đến lớp 11: 323 cuốn
Băng: 57 băng

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: bài báo cáo thu hoạch thực tập tiểu học của trường thực hành sư phạm, bài báo cáo thực tế về công tác thư viện trường học, báo cáo thực tập tiếng anh cấp tiểu học violet, báo cáo thực tập sư phạm mầm non lớp 25-36 tháng A, báo cáo thực tập cuối khóa chuyên ngành thư viện trường thcs, báo cáo thực tập chuyên ngành thông tin thư viện trường tiểu học, báo cáo thực tế thư viện trường học chuyên ngành thông tin thư viện, báo cáo về thực tế hoạt động thư viện trường học, bài báo cáo thực tế hoạt động tại thư viện trường học, bài báo cáo thực hành quản lý thư viện tại trường học, báo cáo THỰC Tế ngành thư viện, báo cáo chuyến tham quan thực tế thư viện tỉnh, violet bai bao cao thuc te tham quan thu vien tinh, Báo cáo hoạt động của thư viên xây thư viện trường mầm non, báo cáo thực tập trường trung học cơ sở về thư viên, thông tin trường mầm non thực hành sư phạm sóc trăng, trường thực hành sư phạm sóc trăng mẫu giáo, thucục aành sư phạm sóc trăng lịch sử, trường thực hành sư phạm sóc trăng mỹ xuyên thực hiện mô hình bán trú, Báo cáo thực tập sư phạm tiểu học violet, Bài báo cáo thực tập thư viện trường học, Báo cáo tực tập thư viện, chủ đề báo cáo thực tập thực tế quản lý giáo dục, quá trình hình thành trường thực hành sư phạm sóc trăng, trường thực hành sư phạm sóc trăng

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập tại Thư viện trường Thực hành sư phạm Sóc Trăng

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top