intelli_prof

New Member




Mình chỉ đề cập thêm một số vấn đề:

1. Muốn hack like facebook được bạn phải cần tạo thật nhiều page , việc tạo page bằng tay thì thường là rất lâu , nên bạn có thể dùng cách này để auto tạo page .

2. Việc auto like ở haivl chỉ nên dừng ở mức là 50 like tức là 50 page. Nếu bạn spam like nhiều đảm bảo bạn sẽ bị facebook chặn like , hơn nữa là khóa tài khoản, mình bị khóa mấy nick rồi mình biết mà . Bởi vậy ở sozi imacros sẽ chia ra 6 phiên mổi ngày, mổi phiên cách nhau khoảng 2-3 tiếng, mổi lần 50 like tức là mổi ngày bạn đã có 300 like của haivl. Việc đăng video chỉ trong 1 tuần mà thôi.

3. Sozi imacros có 1 phiên đặc biệt nữa là vote hay cho nhau. mình sẽ ví dụ cách thức .Giả sử chúng ta có 10 thành viên . 10 người đó sẽ đăng kí 10 link ảnh ở haivl . Sozi imacros sẽ tập hợp link cách thành viên lại rồi làm ra 1 code . các bạn chỉ việc copy code lên trình duyệt rồi enter, ai cũng làm như thế. Thì nó sẽ tự động vote hay cho 10 người kia và ngược lại. Loại đặc biệt này sẽ có 3 phiên mổi ngày. Đến giở đủ thành viên mới có code.


Nguồn: Sozi.vn
 

huonggdxh

New Member
toàn lừa đảo thôi có mấy cái cũng như thế này mà làm theo không có gì hết mà bị người ta tag lung tung vào fb mình nữa
 

cobemuadong_ap

New Member
toàn lừa đảo thôi có mấy cái cũng như thế này mà làm theo không có gì hết mà bị người ta tag lung tung vào fb mình nữa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top