p3_c0j

New Member
Các mem vào học tập mà làm thầy tướng số nhé !

-Người tuổi Sửu hợp với người tuổi Ngọ. Theo quẻ… "đầu trâu mặt ngựa". Hai tuổi này mà cưới nhau chắc chắn sẽ thành công, tấn tới nếu cả hai vợ chồng cùng làm việc trong lĩnh vực… xã hội đen, đâm thuê chém mướn.


- Người tuổi Sửu và người tuổi Ngọ hợp với những người cùng tuổi. Theo quẻ "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã". Những người này cưới nhau sinh con đẻ cái đảm bảo con cái chắc chắn sẽ… thuần chủng.


- Người tuổi Mão hợp với người tuổi Dậu. Theo quẻ "mèo mả gà đồng". Hai tuổi này đi với nhau chắc chắn có một tình yêu mãnh liệt và hoang dại.


- Người tuổi Thìn hợp với người tuổi Dậu. Theo quẻ "rồng bay phượng múa" (tại vì Phượng không thuộc 12 con giáp nên lấy gà là con vật gần giống Phượng nhất để thay thế). Hai tuổi này cưới nhau chắc chắn tình yêu, tiền tài, sự nghiệp sẽ đẹp đẽ, thăng hoa.


- Người tuổi Tỵ rất khắc với người tuổi Dậu. Theo quẻ "cõng rắn cắn gà nhà". Nếu 2 người này cưới nhau về thế nào người tuổi gà cũng bị người tuổi rắn cắn chết, không loại trừ khả năng vụ án xảy ra trong lúc yêu đương bối rối, đương sự cắn nhầm.


- Người tuổi Tý khắc với người tuổi Sửu hay Ngọ. Theo quẻ… "đầu voi đuôi chuột" (vì voi cũng không có trong 12 con giáp nên ngựa và trâu, hai con giáp to gần bằng voi nhất có thể thay thế). Mấy tuổi này cưới nhau thì chỉ được tiền vận suôn sẻ, tốt đẹp, còn hậu vận bi bét, không loại trừ khả năng gia đình phá sản, vợ chồng ly dỵ, con cái nghiện ngập, hư hỏng.


- Người tuổi Mùi hợp với người tuổi Tuất theo quẻ "treo đầu dê, bán thịt chó". Hai vợ chồng tuổi này chắn chắc sẽ làm ăn phát đạt, thịnh vượng, đặc biệt là trong lĩnh vực… buôn gian bán lận, lừa đảo.


- Tuy nhiên, người tuổi Tuất lại khắc với người tuổi Dậu, theo quẻ "chó cậy nhà, gà cậy vườn". Hai vợ chồng tuổi này chẳng chóng thì chầy sẽ xung khắc, chia rẽ nội ngoại, dẫn tới ly dỵ, chia con, chia nhà.


- Cuối cùng, người tuổi Dậu, ngoài hợp với tuổi Mão và tuổi Thìn như đã nói ở trên, còn hợp với người tuổi Hợi, theo quẻ "đầu gà má lợn". Hai tuổi này cưới nhau nhiều khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh… nhà hàng, đồ nhậu.


" - Người tuổi Sửu hợp với người tuổi Ngọ, theo quẻ... ""đầu trâu mặt ngựa"". Người hai tuổi này mà cưới nhau chắc chắn sẽ thành công, tấn tới nếu cả hai vợ chồng cùng làm việc trong lĩnh vực… xã hội đen, đâm thuê chém mướn.


- Người tuổi Sửu và người tuổi Ngọ hợp với người cùng tuổi, theo quẻ ""ngưu tầm ngưu, mã tầm mã"". Những người này cưới nhau sinh con đẻ cái đảm bảo con cái chắc chắn sẽ… thuần chủng.


- Người tuổi Mão hợp với người tuổi Dậu, theo quẻ ""mèo mả gà đồng"". Người hai tuổi này đi với nhau chắc chắn có một tình yêu mãnh liệt và… hoang dại,


- Người tuổi Mùi hợp với người tuổi tuất, theo quẻ "" Treo đầu dê bán thịt chó"". Hai tuổi này mà lấy nhau thì sẽ thành công trong công việc ... kinh doanh cửa hàng ăn uống. Người tuổi tuất cũng hợp với người tuổi mão và hai tuổi này hợp nhau trong công việc...bảo vệ theo quẻ"" Chó treo mèo đậy"".


- Thế thì người tuổi Thìn hợp với người tuổi Tị. Hai tuổi này lấy nhau sẽ thành công trong công việc lái máy bay hay phi hành gia vũ trụ theo quẻ ""Rồng rắn lên mây"".


- Suy tiếp theo đà này thì thấy người tuổi Tuất cũng hợp với người tuổi Dậu và hợp với nhau trong chăn nuôi theo quẻ ""chó ăn đá, gà ăn sỏi"". Chả cần bỏ vốn mua thức ăn cho vật nuôi, gia cầm.


- Người tuổi Tí hợp với người tuổi Mùi theo quẻ ""Tí dí Mùi, Mùi dùi Tí"". Hai người này mà đến với nhau thì đảm bảo hòa hợp vụ abc.


tuổi khỉ theo câu " khỉ ho cò gáy" vì trong 12 con giáp không có con cò nên chọ con gà thay thế. Điều này cho thấy nếu khỉ và gà lấy nhau hai vợ chồng đi vào các vùng kinh tế khó khăn mà khai phá sẽ có những kết quả thuận lợi


...v...v các bạn nào còn nghĩ được thêm tuổi nào hợp, không hợp nhau góp ý ae biết đường


à vừa nghĩ ra mình tuổi Ngựa thì hợp tuổi Tuất theo câu " Mồm chó vó ngựa " em nào 94 check mình cái, FA 23 năm rồi


có bác thắc mắc gà với gà thì sao ? không hợp như câu " con gà tức nhau tiếng gáy" tức tối nhau thì làm sao phát triển được


Thìn với Thìn hợp nhau theo câu : " Lưỡng long chầu nguyệt" cả ngày chém gió xong, đến đêm thưởng rượu ngắm trăng ... thế còn gì tuyệt hơn



Nguồn: Sưu tầm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top