Download Tiểu luận Hoạch định chiến lược e-Marketing cho công ty BKAV miễn phí



Đề cương :
P1: CƠ SỞ LÝ LUẬN
I, Tại sao phải hoạch định chiến lược marketing cho doanh nghiệp?
II, Quy trình hoạch định MARKETING TMDT
1, Phân tích tình thế
2, Thiết lập các mục tiêu điện tử
3, Kết nối chiến lược e-biz với chiến lược e-mkt
4, Kế hoạch triển khai
5, Hoạch định ngân sách
6, Kế hoạch kiểm tra
P2 . GIỚI THIỆU CHUNG
1) Giới thiệu về công ty Bkav
2) Lĩnh vực hoạt động
3) Các mốc phát triển chính

P3.HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC E-MARKETING CHO CÔNG TY BKAV
1 Phân tích tình thế
2.Thiết lập các mục tiêu điện tử
3. Kết nối chiến lược e-Biz với chiến lược e-marketing
4. Kế hoạch triển khai
5, Hoạch định ngân sách
6) Kế hoạch kiểm tra
PHẦN 4 : KẾT LUẬN

2001: Để đáp ứng được với tình hình an ninh mạng trong tương lai của đất nước. Ngày 28 tháng 12 năm 2001 Ban giám hiệu Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã quyết định thành lập Trung tâm An ninh mạng – Bkis (Bach Khoa Internetwork Security) trên nền tảng nhóm Bkav.
2003: Trung tâm An ninh mạng Bkis là đồng sáng lập Hiệp hội các tổ chức Cứu hộ máy tính của khu vực Châu Á Thái Bình Dương – APCERT và chính thức trở thành thay mặt của Việt Nam trong hiệp hội.
2004: Năm 2004 đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của Trung tâm An ninh mạng Bkis. Trung tâm đã trang bị một số lượng lớn các thiết bị mạng, thiết bị an ninh chuyên dụng, thiết bị kiểm định chất lượng mạng và phòng thí nghiệm an ninh mạng hiện đại hàng đầu khu vực, đạt chuẩn quốc tế với tổng trị giá 49 tỷ đồng.
2005: Thêm một bước phát triển mới khi các phiên bản thương mại của Bkav được phát hành, đó là các phiên bản BkavPro, BkavEnterprise và BkavGatewayScan, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cả về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
2006: Một năm nóng bỏng với tình hình an ninh mạng tại Việt Nam. Bkis đã phối hợp với đơn vị chống tội phạm công nghệ cao thuộc C15 Bộ Công an truy tìm và đưa ra xử lý hàng loạt kẻ phát tán virus, tấn công trên mạng.
2007: Xúc tiến mạnh mẽ các hoạt động thương mại: Thiết lập mạng lưới đại lý trên toàn quốc, mở rộng Call Center (trung tâm chăm sóc khách hàng) và triển khai nhiều cách phân phối sản phẩm mới.
2008: Các sản phẩm Bkav đã có cơ hội tiếp cận người tiêu dùng gần gũi hơn thông qua hàng loạt sự kiện được truyền thông mạnh mẽ như: FPT Elead và Bkav hợp tác chăm sóc khách hàng toàn tiện; Ra mắt giải pháp tổng thể phòng chống virus Bkav Enterprise; Tọa đàm Phần mềm diệt virus Việt: Những bước đi mới trên thị trường… Bên cạnh đó, hệ thống phân phối sản phẩm của Bkav cũng được mở rộng với 260 đại lý trên toàn quốc, thiết lập thêm các Trung tâm chăm sóc khách hàng. Hiện tại, Bkav có 5 Contact Center có thể hỗ trợ tối thiểu 500.000 khách hàng.
PHẦN 3.HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC E-MARKETING CHO CÔNG TY BKAV
1 Phân tích tình thế
Môi trường bên ngoài
Chính trị pháp luật
Hiện nay hệ thống cơ sở luật pháp về TMĐT ở Việt Nam từng bước được hoàn thiện.Luật Giao dịch điện tử (2005) Luật công nghệ thông tin là hành lang pháp lý giúp doanh nghiệp tiếp cận TMĐT một cách nhanh chóng .
Một số chính sách liên quan trực tiếp đến chiến lược E-Marketing của
doanh nghiệp Bkav
Nghị định số 90/2008/NĐ-CP Thông tư số 12/2008/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Nghị định số 90/2008/NĐ-CP của Chính phủ về chống thư rác
Thông tư số 03/2009/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về mã số quản lý và mẫu giấy chứng nhận mã số quản lýđốivới nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử; nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn; nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn qua mạng Internet.
Công nghệ
Trong thương mại điện tử thì ảnh hưởng của công nghệ thông tin, internet đến hoạt động kinh doanh có tác động lớn nhất. Trong thời đại số hóa hiện nay, hầu hết mọi thông tin đều có thể tìm kiếm được trên internet, chính vì vậy dựa vào công nghệ thông tin và internet chúng ta có thể nghiên cứu marketing dễ dàng hơn trước rất nhiều.
Về phía Bkav vốn là một công ty mạnh trong lĩnh vực an ninh mạng ở Việt nam Bkav luôn được quan tâm đầu tư mạnh mẽ về mặt công nghệ để tạo sự đột phá trong quá trình kinh doanh nói chung cũng như trong quá trình marketing nói riêng của doanh nghiệp. Bkav sử dụng những hệ thống phần mềm quản lý để ứng dụng vào trong việc kinh doanh. Hạ tầng công nghệ được đầu tư mạnh mẽ, với trang thiết bị hiện đại, internet cáp quang… tất cả tạo nên sức mạnh để Bkav ngày càng phát triển.
Thị trường
Ở nước ta hiện nay các doanh nghiệp đang có xu hướng tham gia thương mại điện tử nhiều hơn. Tỉ lệ các doanh nghiệp kết nối internet ngày càng cao tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực marketing trực tuyến để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp
Với hệ thống bán lẻ trực tuyến và thông qua các đại lý cửa hàng Bkav đã đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi mua hàng tại đây. Ở khách hàng có thể đa dạng trong cách mua hàng, đó là mua trực tuyến hay đặt hàng thông qua website. Đa dạng trong cách bán hàng, thanh toán… đó là điều kiện để Bkav ngày càng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Với hơn 23% dân số Việt nam sử dụng internet, đây chính là điều kiện
tốt để phát triển thương mại điện tử nói chung, và marketing trực tuyến nói
riêng của mỗi doanh nghiệp.
Môi trường bên trong
Nguồn nhân lực.
Nguồn nhân lực của công ty bắt đầu từ nhóm Bkav là các sinh viên CNTT trường đại học Bách Khoa Hà Nội. Ngoài ra với số lượng chuyên gia hơn 50 người trong trung tâm an ninh mạng Bkis là điều kiện hết sức thuận lợi cho sự phát triển của công ty.Công ty luôn quan tâm phát triển đội ngũ nhân sự vững mạnh đảm bảo sự phát triển của công ty. Đây toàn là những sinh viên ưu tú, rất có năng lực và đam mê công nghệ thông tin. Họ làm việc rất chất lượng và chuyên nghiệp, mang dáng dấp của những tập đoàn lớn trên thế giới. Điểm đáng nói nhất đó là chat lượng nguồn nhân lực của công ty, chất lượng nguồn nhân lực vào top đầu của việt nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Sản phẩm dịch vụ
Với điều kiện thuận lợi về nguồn nhân lực chất luợng cao . Bkav đã tạo nên các sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng . Ngoài các sản phẩm công nghệ như phần mềm diệt virus.phần mềm an ninh, quản lý , Bkav còn cung cấp các sản phẩm công nghệ như Chữ ký số SmartHome đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Đây là những sản phẩm mang tính rất hữu hiệu cho cuộc sống cũng như làm việc trong tương lai. Một thế mạnh của các sản phẩm này là do người việt nam tạo ra vì thế rất dễ đáp ứng được khách hàng trong nước về chức năng và giá cả
Cơ sở vật chất
Trung tâm Bkis đã trang bị một số lượng lớn các thiết bị mạng, thiết bị an ninh chuyên dụng, thiết bị kiểm định chất lượng mạng và phòng thí nghiệm an ninh mạng hiện đại hàng đầu khu vực, đạt chuẩn quốc tế với tổng trị giá 49 tỷ đồng đủ sức đáp yêu cầu về sản phẩm của khách hàng.
Nằm tại khu đô thị mới Yên Hoà (Cầu Giấy), trong “quần thể” khá sôi động với các đơn vị lớn về CNTT – Viễn thông như Toà tháp 19 tầng của CMC, Toà nhà FPT Cầu Giấy, Cục Ứng dụng CNTT (Bộ TT&TT), Mobifone,...
Nguồn lực tài chính
Được thành lập được một thời gian, có điều kiện phát triển công ty , với nguồn tài chính tích lũy được công ty có điều kiện đầu tư , phát triển các sản phảm, dịch vụ của mình . . Với việc chiếm 85%thị phần trong lĩnh vực phần mêm diệt virus có bản quyền tại các doanh nghiệp việt nam, bên cạnh đó còn đầu tư mạnh trong việc phát triển chữ ký điện tử...

Bạn download ở link này

pass giải nén là ketnooi.com
nhớ thank chủ thớt nhé
 

boytg77

New Member
Re: Download Tiểu luận Hoạch định chiến lược e-Marketing cho công ty BKAV

cho minh xin link voi nhe
 

tctuvan

New Member
Re: Download Tiểu luận Hoạch định chiến lược e-Marketing cho công ty BKAV

Bạn download ở link này

pass giải nén là ketnooi.com
nhớ thank chủ thớt nhé
 

meoconhu1994

New Member
Re: Tiểu luận Hoạch định chiến lược e-Marketing cho công ty BKAV

gửi bài cho t vs thanks c
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Hoạch định chiến lược e-Marketing cho công ty BKAV

Bạn download ở link này

pass giải nén là ketnooi.com
nhớ thank chủ thớt nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoạch định chiến lược của tập đoàn vingroup Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình phân tích SWOT dể hoạch định chiến lược phát triển trong lĩnh vực internet tại tổng công ty viễn thông quân đội Luận văn Kinh tế 0
D Hoạch định chiến lược tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Sài Gòn đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0
D Hoạch định chiến lược phát triển công ty xăng dầu dầu khu vực ii tnhh một thành viên đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0
M Hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường Đà Nẵng cho sản phẩm uPVC tại nhà máy Nhựa và FRP (VPF) t Luận văn Kinh tế 0
M Hoạch định chiến lược sản phẩm cho công ty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2003- 2006 Luận văn Kinh tế 2
T Một số giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty Xây dựng 699 Luận văn Kinh tế 0
O Hoạch định chiến lược sản phẩm trên thị trường nội địa tại công ty cổ phần May 10 Luận văn Kinh tế 0
J Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty vận tải biển Tuấn Quỳnh Khoa học Tự nhiên 2
X Một số giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Xây dựng 699 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top