Dacian

New Member
Download UltimateZip nén dữ liệu tốt nnhất

UltimateZip cho phép người sử dụng thực hiện nén các tệp tin của mình để có kích thước nhỏ hơn nhằm phục vụ cho quá trình chia sẻ dữ liệu hay gửi mail đính kèm file được tiện lợi. Phần mềm cho phép bạn lựa chọn thư mục chứa file cần nén và thực hiện nén file dưới định dạng Zip hay RAR tùy bạn lựa chọn ngay tại chính thư mục này với tốc độ nén cao. Với chức năng này, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc nén nhiều file để đáp ứng công việc của mình.


UltimateZip còn hỗ trợ người sử dụng giải nén các tập tin có định dạng nén như: ZIP, GZIP, TAR, GZ, RAR… Do đó, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi thực hiện cho các tệp tin có định dạng nén phổ biến hiện nay.


Phần mềm UltimateZip còn có khả năng hỗ trợ người sử dụng đặt mật khẩu cho tệp tin trong quá trình nén lại để bảo đảm an toàn cho dữ liệu bên trong khi chia sẻ hay gửi email. Người sử dụng cũng cần lưu ý với chức năng này bởi chỉ khi mật khẩu chính xác được nhập vào thì file đó mới được giải nén thành công do đó, bạn cần nhớ gửi mật khẩu cho người nhận file nén.


Theo :
 

Jader

New Member
Download UltimateZip nén dữ liệu tốt nnhất

@@! Thật tình thì .. winrar đủ rùi .. _ _ ! bác post bài thế này ai mà đọc chứ .. không có hình gì hết !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top