360_123

New Member
em không biết bị gì nữa, sau khi chơi Crysis 3 xong là khởi động máy sau 2s là cpu nó cứ 100% hoài luôn, trong processes thì không có cái nào chiếm cpu hết @@, còn máy thì không vào dc google vì lỗi bảo mật =.=, ai giúp em với, hic
 

huynhhaloan

New Member
em không biết bị gì nữa, sau khi chơi Crysis 3 xong là khởi động máy sau 2s là cpu nó cứ 100% hoài luôn, trong processes thì không có cái nào chiếm cpu hết @@, còn máy thì không vào dc google vì lỗi bảo mật =.=, ai giúp em với, hic Thế còn những cái processes bị ẩn bạn xem chưa?
 

candyshop_ntk

New Member
em không biết bị gì nữa, sau khi chơi Crysis 3 xong là khởi động máy sau 2s là cpu nó cứ 100% hoài luôn, trong processes thì không có cái nào chiếm cpu hết @@, còn máy thì không vào dc google vì lỗi bảo mật =.=, ai giúp em với, hic Có 2 vấn đề :

1- CPU 100% --> nguyên nhân chính xác nhất có lẽ là virus, trước đây laptop của thằng em bị y chang, virus tạo ra khoảng vài chục cái process và mỗi process chiếm 2% CPU --> bạn cần xem lại trong task manager, nhớ check vào Show processes from all users.

Nếu có những process kiểu như vậy , bạn Click phải open file location . Nếu nó đúng là virus thì delete nó đi, hay cài lại máy.


2- còn máy thì không vào dc google vì lỗi bảo mật .Lỗi này thường là do giờ hệ thống bị sai dẫn đến Google chặn web. BẠn chỉnh lại ngày giờ rùi truy cập. Nếu lần sau khởi động máy nó lại báo như vậy thì do hết Pin CMOS. Thay pin là xong.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top