phmc150809

New Member

Với mục tiêu của mình là tìm ra cách giải quyết vấn đề đơn giản nhất, mình sẽ hướng dẫn các bạn fix lỗi IDM báo fake serial, tuy vẫn dùng dc nhưng cứ báo mãi sẽ gây bực mình cho chúng ta, mà không cần dùng đến Patch hay reg key...


Vấn đề ở đây là do IDMGrHlp.exe gây ra, nhưng nếu rename hay xoá file này, thì mỗi lần khởi động IDM, nó sẽ báo thiếu file này, mình có 1 cách fix triệt để vụ việc này (có thể dùng Patch hay reg key nhưng ở đây mình đang cố gắng đơn giản cách làm đi).


Nên mình quyết định dùng IDMGrHlp.exe ở phiên bản cũ hơn (bản 6.11) và mình đã test là nó không hề bị báo lỗi gì nữa, chạy rất ok trên mọi phiên bản khác.


+ Bước 1: các bạn tải file IDMGrHlp-VNZ-thaihoa91.rar từ hay . Với password giải nén là VNZ-thaihoa91
+ Bước 2: các bạn thoát IDM, exit IDM, tắt icon ở tray (góc phải dưới màn hình).
+ Bước 3: các bạn vào đường dẫn đến thư mục IDM đã cài (mặc định thường là C:\Program Files\Internet Download Manager) -> Giải nén và thay thế file IDMGrHlp.exe mà các bạn đã down đi là xong
+ Bước 4: Bật IDM lên lại, sử dụng 1 cách bình thường


P/s: Cách này có thể làm cho mọi phiên bản tính đến hiện tại.
 
sao mình làm như hướng dẫn mà vẫn chưa được nhỉ Nó báo lỗi thế nào hay sao bạn??? Bạn nhớ fải tắt toàn bộ IDM mới thay thế file dc nha! Và nên dùng bản mới nhất từ trang chủ của IDM!
 

dragonle_07

New Member
Có cần xóa file IDMGrHlp.exe trong thư mục C:\Program Files\Internet Download Manager không bạn ?
 

longdaica8x2001

New Member
Có cần xóa file IDMGrHlp.exe trong thư mục C:\Program Files\Internet Download Manager không bạn ? Chép đè vào coi như xóa file cũ luôn đó bạn !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top