mình thấy giới thiệu của cái này có vẻ rất hay nên cũng download về dùng thử, kết quả từ điển hiện không đủ. các bạn xem này, chỉ có từ "go" mà cũng không hiện nghĩa tiếng việt, còn bị lỗi tùm lum nữa chứ trong tiếng hoa nữa chứ!

 

Waerheall

New Member
Thực tình cảmơn bác rất nhiếu, trước giờ loay hoay Cr-ack babylon dùng mà vất vả quá, thậm chí còn phải cài lại windows mấy lần, cũng không muốn chuyển Phần mềm khác vì nghĩ babylon là vô đối rồi, chắc chắn phải hơn freeware chứ. Nhưng đến khi dùng sang GoldenDict này mới tè le ngã ngửa ra là có những cái hay quá mà mình không biết, lại xài được luôn bgl của babylon (em học tiếng Nhật,có những bộ độc mà chỉ babylon mới có). Lập tức chuyển ngay sang


Thực sự đọc bài này của bác giúp ích cho em rất nhiều

Chân thành Thank bác


P/s:Bác có bộ phát âm tiếng nhật không bác? Bản 142k từ kia hình như là tiếng anh mình cũng thế, ban đầu tưởng Babylon vô đối vì đọc được cả lạc việt và prodict nhưng từ khi gặp rắc rối trong việc Cr-ack và chuyển sang thằng này thì đúng là hơn hẳn baby, bộ cài nhẹ, việc add thêm từ điển cũng dễ và dung lượng sau khi add xong thấy nhỏ hơn. Tra từ cũng thấy nhanh hơn và nhìn trực quan hơn, chắc nó chỉ thua về chức năng cao cấp thôi!
 
Xài rất tốt, sử dụng được hết các từ điển của babylon mà lại k phải Cr-ack, lại add được các trang tra từ online nữa, tuyệt vời

---------- Bài thêm lúc 10:43 ---------- Bài trước là lúc 09:58 ----------

Ặc, cài thử mới phát hiện ra dữ liệu từ điển Babylon của mình toàn là file bdc nó k nhận, tìm file bgl ở đâu vậy mấy bạn?
 

tinh_le65

New Member
Chào bạn Lucid_Linx!

Thank bạn nhiều & bạn có thể bày thêm cách cài đặt bộ từ điển Golden Dict. từng bước,chi tiết được không?

Chân thành Thank bạn một lần nữa.

0919075134.
 

Winthrop

New Member
Thank you very much

nhưng bạn ơi giúp mình đi vì line : Bộ phát âm WAV cho Windows không down được

xin chân thành Thank trước
 

leduybt

New Member
Không add được từ điển lạc việt vào bác ơi. Đuôi BCD không dùng được trên GoldenDict
 

nhatha2380

New Member
sao cái wiki không hiện hình ảnh cậy bạn Nó bị lỗi gì đấy, của mình lúc trước hiện được giờ tn cũng k hiện được, tưởng lỗi của wiki nhưng bật web lên tra thì vẫn ra ảnh bt. Bác nào giỏi tiếng Anh rport cái lỗi này cho tụi nó sửa lại!
 

p3kut3_jub0ypr0

New Member
Goldendict có được Neospeech hỗ trợ không bạn. Nếu được dùng chung với babylon thì tiện chứ lấy thêm file âm thanh cho Goldict thấy oải quá.
 
bài viết rất chi tiết, trước giờ mình toàn dùng babylon mà gần đây không làm sao Cr-ack được!! mình sẽ thử cài dùng thử xem thế nào. thank bro
 
Mình đang dùng từ điển Kool rất tiện dụng, chỉ cần bôi đen để tra từ

Thử xem sao nhé các bác:



Từ điển này là MIỄN PHÍ nha các bác.
 

taitu_qn

New Member
hì, mình cài được rồi, mỗi cái chưa mò được cách tra từ bằng cách chỉ vào từ đó, nhưng dù sao dùng được kho từ điển .BLG của nhà mình là vui rồi ^^ Thank bạn nhiều
 
Tớ vẫn không thể nào bật audio cho nó được, tớ down bộ audio voice 142Mb của nó rồi, giải nén vào 1 folder, rồi vào phần Edit-> Sound Dirs và Add vào folder đó rồi mà sao không được nhỉ? Ai giúp tớ với!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top