thanhbinh_an

New Member
Phần mềm chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video có rất nhiều, nhưng hiệu quả thì còn tùy. Giới thiệu thêm 1 Phần mềm khác cho ae chọn lựa.


VSO Video Converter là một trình chuyển đổi Video ''All in One'' đảm bảo chất lượng hình ảnh hàng đầu và chuyển đổi nhanh. Nó cho phép bạn chuyển đổi bất kỳ định dạng video nào sang các định dạng khác DVD, AVI, MKV, iPhone, iPad, iPod, Xbox, PS3, Playstation, MPEG2, MPEG4, H.264, Xvid, điện thoại Android và máy tính bảng...


VSO Video Converter rất đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần 1 cú nhấp chuột với chức năng chuyển đổi cài đặt nâng cao, cho phép bạn chuyển đổi các tập tin video với kết quả chất lượng cao rất ấn tượng phù hợp với các thiết bị đầu ra.

Ngoài ra VSO Video Converter cho phép bạn chỉnh sửa các tập tin video, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa của file video, cắt, ghép các phần video, tạo ra các đoạn video, xoay hình ảnh video, thêm phụ đề và đồng bộ hóa.


Đã có bản mới nhất 1.1.0.19 (13/11/2013)

bản này đã có tiếng Việt do mình up, bạn vào Settings, chọn thẻ Interface, kéo xuống dưới chọn tiếng Việt


Trước khi chuyển đổi, bạn cần thiết lập Cài đặt theo ý mình, như thư mục xuất, định dạng xuất (video hoặc cho Ipod, thiết bị Apple...)

Thêm DVD hoặc tập tin DVD trong Thêm Tập tin, sau đó bấm Bắt đầu và chờ hoán tất, lâu hay mau tùy theo thời lượng phim và định dạng xuất ra.



link tải bản cài đặt từ trang chủ:

link file Patch: hay hay


up thêm bản portable, khi nào cần thì lấy ra dùng, khỏi phải cài đặt:
hay hay


Xem thêm:
 

danh_dat99

New Member
sao tai converter ve roi sao toan tieng anh vay nhi/ bạn đọc kỹ bài viết chưa


bạn vào Settings, chọn thẻ Interface, kéo xuống dưới chọn tiếng Việt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top