Win

New Member
Easeus Data Recovery Wizard Professional là một phần mềm khôi phục tập tin toàn diện mà có thể phục hồi các file bị xóa hay thư mục ngay cả khi chúng đã được làm rỗng từ thùng rác, phục hồi dữ liệu do format, phân vùng bị mất, bị treo hệ thống, virus tấn công...So sánh với phần mềm miễn phí phục hồi dữ liệu khác, nó có thể khôi phục các file từ đĩa định dạng, ổ đĩa động, phân vùng bị xóa hay bị mất với tên file gốc và đường dẫn lưu trữ. Bằng cách này, phần mềm này được hướng dẫn cụ thể làm cho quá trình phục hồi dữ liệu dễ dàng ngay cả đối với người mới bắt đầu. Miễn phí, dễ sử dụng, chức năng mạnh mẽ.

Easeus Data Recovery Wizard Professional hỗ trợ phục hồi dữ liệu từ ổ đĩa cứng và phương tiện truyền thông khác, chẳng hạn như thẻ nhớ, ổ đĩa flash USB, hay thẻ SD trong Windows 2000, XP, 2003, Vista, 2008, Windows 7, 8. Hơn nữa, nó hỗ trợ ổ đĩa động và hệ thống tập tin tất cả các FAT12, FAT16, FAT32, NTFS/NTFS5, và ext2/ext3. Điều này phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí đảm bảo an toàn và chính xác định dạng và xóa phục hồi chống lại rất nhiều mối đe dọa như: ổ đĩa đã được định dạng hay bị hỏng, thiếu hệ thống quan trọng cấu trúc tập tin, xóa tập tin, tai nạn ứng dụng, virus máy tính, phân vùng hay các vấn đề khởi động, thiệt hại do để mất điện...vv tăng.

Easeus Data Recovery Wizard Professional tương thích với Dynamic Disk và Linux File System. Easeus Data Recovery Wizard Professional giúp bạn khôi phục lại các dữ liệu bị xóa, bị format hay bị mất do mất phân vùng hay phân vùng bị hỏng, do lỗi phần mềm, bị nhiễm virus, do tắt máy đột xuất hay bất kỳ các lý do không rõ nguyên nhân khác. Data Recovery Wizard hỗ trợ phần cứng RAID và ổ đĩa cứng, USB, SD card, thẻ nhớ, và các thiết bị lưu trữ khác. Nó cung cấp các giải pháp khôi phục dữ liệu toàn diện cho người sử dụng máy vi tính.

chức năng chính

Xác định loại file trước khi khôi phục tập tin để tìm file bị mất một cách nhanh chóng.

Lưu kết quả tìm kiếm trước đó phục hồi liên tục.

Quyét các file bị mất nhanh hơn bằng cách bỏ qua thành phần xấu tự động.

Khôi phục lại các tập tin từ unreadable Dynamic Disk.

Khôi phục lại các tập tin Linux từ hệ thống Windows

Khôi phục các files bị xóa hay bị mất khi làm rỗng Recycle Bin.

Giúp lấy lại các files mà bạn đã vô tình format hay quên không lưu lại vào 1 nơi an toàn trước khi cài lại Windows

Lấy lại dữ liệu từ ổ đĩa cứng RAW

Lấy lại các files sau khi 1 phân vùng bị lỗi

Là 1 đĩa cứu hộ cho ổ cứng gặp tai nạn

Khôi phục các tài liệu văn bản, những bức ảnh, videos, âm nhạc, email…

Hỗ trợ FAT12, FAT16, FAT32, NTFS/NTFS5

Khôi phục từ ổ đĩa cứng, USB, thẻ nhớ, camera card, Zip, đĩa mềm hay các thiết bị lưu trự media khác

Bootable media dựa trên nền WinPE.

Khôi phục tập tin với chất lượng cao nhất.

Miễn phí dịch vụ sửa chữa tập tin…

Bản mới nhất tại đây
EASEUS Data Recovery Wizard 8.6 mới nhất
Xem thêm các phần mềm hiệu quản phục hồi dữ liệu khác
eIMAGE, Getdataback và Kernel Fat NTFS - khôi phục dữ liệu đã mất!!
 

ptd_pah

New Member
Mình đã sử dụng với hy vọng phục hồi dữ liệu trong phần vùng ổ mới bị format của mình. Tuy nhiên khi quét xong phân vùng đó thì thấy hiện lên thư mục RAW files trong đó chứa các file định dạng đuôi *.SWF hay *.GZ. Thư mục này khoản 6GB.

Bạn nào biết recovery dữ liệu từ file này chỉ mình với. Mình xin Thank lắm lắm
 

nguyenkhoakt

New Member
Mình đã sử dụng với hy vọng phục hồi dữ liệu trong phần vùng ổ mới bị format của mình. Tuy nhiên khi quét xong phân vùng đó thì thấy hiện lên thư mục RAW files trong đó chứa các file định dạng đuôi *.SWF hay *.GZ. Thư mục này khoản 6GB.

Bạn nào biết recovery dữ liệu từ file này chỉ mình với. Mình xin Thank lắm lắm

Dự là trong 4r có ai quan tâm vấn đề này không....mình cũng đang bị tình trạng tương tự hix

AI CỨU VSSSSSSSSSSSSSSS
 

duckduck_vitvit

New Member
dùng nhiều Phần mềm phục hồi nhưng thấy cái này phục hồi hay nhất, lấy lại được cả folder luôn chứ k hiện tùm lum như mấy Phần mềm khác, thanks chủ thớt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top