Advanced SystemCare Ultimate 6

Ultimate Protection and Ultimate Performance

Protects you against viruses, spyware, hackers, phishing, botnets and more

Protects your identity when you shop and bank online

Boosts, cleans, and fixes all kinds of PC problems with just 1 click

Light and fast, compatible with other security products






Cung cấp một giải pháp tối ưu cho hiệu suất máy tính TOP

Hoàn toàn tối ưu hóa Windows của bạn cho hiệu suất cuối cùng và tốc độ Internet hàng đầu bằng cách giải phóng, loại bỏ các thành phần tải không cần thiết làm tổn thất tới băng thông trong hệ thống của bạn với chức năng Boost Internet.

Advanced SystemCare 6 cung cấp làm sạch registry, hệ thống điều chỉnh-up, quét riêng tư, làm sạch các tập tin rác, chống phân mảnh đĩa cứng, và các chức năng trong một bộ, để làm cho máy tính của bạn luôn như mới.

Phát hiện các vấn đề tiềm ẩn của bảo mật máy tính và hiệu suất

Phát hiện và phân tích bảo mật của Windows. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và tin tặc với cơ sở dữ liệu được cập nhật hàng ngày. Bảo vệ cho quá trình lướt web của bạn, tạo ra một môi trường an toàn trực tuyến bằng cách phát hiện các trang web nguy hiểm và các mối đe dọa trực tuyến khác mà có thể làm hại máy tính của bạn.


PC-Care

Giao diện người dùng của phiên bản mới được thiết kế để sử dụng dễ dàng, đơn giản và mượt mà hơn rất nhiều.

Đồng thời, Advanced System Care 6 có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt giúp cho bạn dễ dàng làm quen và kiểm soát và khai thác đầy đủ chức năng của phần mềm.


Tối ưu hóa thời gian thực

Với chức năng ActiveBoostActiveBoost, công nghệ tích cực chạy trong nền, quản lý tài nguyên hệ thống trong thời gian thực, liên tục phát hiện các nguồn tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa CPU / RAM sử dụng.

Dọn dẹp mỗi khi máy tính nhàn rỗi để gia tăng hiệu suất máy tính và không ảnh hưởng tới quá trình làm việc của người dùng



Vượt trội với chức năng Antivirus mạnh mẽ

Advanced SystemCare Ultimate 6 là sự kết hợp của công nghệ Bit Defender Anti-virus và công cụ chống phần mềm độc hại của IOBit. Hơn nữa, ASC Ultimate 6 kết hợp đầy đủ khả năng chống virus hàng đầu và các công cụ chăm sóc máy tính với khả năng điều chỉnh tối ưu hóa cao giúp máy tính hoạt động tốt hơn. Nó cung cấp các quy trình để bảo trì, xử lý và bảo vệ máy tính tránh khỏi các mối đe dọa an ninh, hệ thống chậm lại, đóng băng,.. mà không làm chậm hệ thống máy tính của bạn.

chức năng này chính là sự khác biệt lớn nhất giữa phiên bản Ultimate và phiên bản Pro ( Xem bài viết về ASC 6.2 PRO ) - Thể hiện sự toàn diện của một phần mềm chăm sóc hệ thống tuyệt vời. ASC ultimate tương thích với tất cả các phần mềm bảo mật, phần mềm diệt virus khác và bao gồm luôn tất cả các chức năng của Advanced SystemCare PRO do đó nó vượt trên cả ASC PRO.

Người dùng có thể gỡ bỏ cài đặt Adnvaced SystemCare PRO và cài đặt để sử dụng Advanced SystemCare Ultimate 6 và có thể trở lại ASC PRO bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Đây là một chương trình tất cả trong một tốt nhất cho máy tính để tối ưu hóa và cải thiện tốc độc cũng như hiệu suất làm việc của máy tính hiểu quả nhất.



Link tải + Key



Link Mediafire
 

Ghost_luv

New Member
link die hết rồi bro ơi. kiểm tra lại dùm với link nè IObit.com

key nè 1DC46-E184B-B31B8-7EAD6
 
link nè IObit.com

key nè 1DC46-E184B-B31B8-7EAD6 bác locb ơi cái key nè chỉ dùng được có 101 ngày thôi. Hết hạn thì làm sao giờ.
 

Cornell

New Member
Có ai test thử không? hôm trước vnexpress nó cho key 1 năm. mình dùng thì thằng bitderfender nó báo là có trojan đó.
 

tink_private

New Member
DDOS mạo danh IP Việt Nam từ Orbit Downloader

26/08/2013 07:00:00 GMT+7

Thông thường, các ứng dụng download miễn phí thường tạo doanh thu cho các nhà phát triển bằng các hiển thị quảng cáo hay khuyến nghị người dùng tải kèm các phần mềm của bên thứ ba. Nhưng ứng dụng Orbit Downloader của hãng Innoshock còn ẩn chứa một số nguy cơ tiềm tàng tệ hơn thế!




DDOS mạo danh IP Việt Nam từ Orbit Downloader


Trình tải về Orbit Downloader có chứa công cụ phát tán DDOS


Theo Softpedia, các nhà nghiên cứu của hãng ESET đã phát hiện ra rằng trong khoảng thời gian giữa 25-12-2012 (phiên bản 4.1.1.14) và 10-01-2013 (phiên bản 4.1.1.15) có một thành phần độc hại đã được tích hợp vào tập tin thực thi orbitdm.exe của Orbit Downloader. Thành phần độc hại này biến trình tải về thành một công cụ phát tán DDOS (cách tấn công website bằng từ chối dịch vụ).


"Được phát hành từ rất lâu, Orbit Downloader đã được phổ biến rộng rãi (được một số trang web phần mềm nổi tiếng đánh giá là một trong những trình download hàng đầu). Do vậy, ứng dụng có thể tạo ra hàng Gigabit lưu lượng mạng, biến nó trở thành công cụ hiệu quả để phát tán DDOS", Aryeh Goretsky của ESET lưu ý.


"Trên một máy tính thử nghiệm có cổng Ethernet gigabit trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, yêu cầu kết nối HTTP đã gửi những gói tin với tốc độ 140.000 gói trên giây, với một nguồn địa chỉ giả mạo phần lớn xuất hiện từ các dải IP phân bổ cho Việt Nam", Goretsky nói thêm.


Hiện tại, Innoshock vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này, nhưng các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên nhanh chóng gỡ bỏ trình Orbit Downloader ngay lập tức.


Theo SoftPedia
 

Brochan

New Member
" advanced systemcare ultimate " 6.1 với " advanced systemcare pro 6.4 " xài cái nào tốt hơn nhỉ ASU thì có tích hợp antivirus còn ASC thì ko, theo mình pác nên dùng ASC vs phần mềm antivirus khác cũng ngon lành rồi có key 1 năm nữa
 

voungvan

New Member
ASU này có Antivirus không biết nó có xung đột với phần mềm diệt virus khác không nhỉ
 

Chauncey

New Member
ASU này có Antivirus không biết nó có xung đột với phần mềm diệt virus khác không nhỉ theo mình pác xài ASC là đủ rồi + antivrus nữa như kis bit nis là wa ngon lành
 

blue_dream_1212

New Member
theo mình pác xài ASC là đủ rồi + antivrus nữa như kis bit nis là wa ngon lành vừa cài và chạy xong,CPU nhảy lung tung ~50%, quét virus thì tìm được hầu hết các file Cr-ack của mình (giống phần mềm diệt virus khác đã xài) được cái không xóa luôn như phần mềm diệt virus.

Tạm kết luận: khá ngon
 

Garmann

New Member
vừa cài và chạy xong,CPU nhảy lung tung ~50%, quét virus thì tìm được hầu hết các file Cr-ack của mình (giống phần mềm diệt virus khác đã xài) được cái không xóa luôn như phần mềm diệt virus.

Tạm kết luận: khá ngon pác này chắc xài Cr-ack nhiều
 

neverlove311

New Member
pác này chắc xài Cr-ack nhiều Anh em Vnz toàn xài bản quyền free chứ không ai xài Cr-ack nửa.
 

jugenklinsman

New Member
Anh em Vnz toàn xài bản quyền free chứ không ai xài Cr-ack nửa. pác này nói wa chuẩn , Cr-ack giờ chứa nhiều virus wa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top