thieuthuy2

New Member

Vị trí tuyển dụngTuyển nhân viên viết kịch bản , biên kịch , đạo diễn
Số lượng tuyển
Nghành nghề
Nơi làm việc
Cấp bậcNhân viên
Loại hình công việcToàn thời gian cố định
Mức lươngThỏa thuận
Mô tả công việcCó khả năng viết các kịch bản ngắn , kịch bản dài kỳ với các chuyên mục giải trí , khám phá , các kịch bản phóng sự ( ưu tiên có khả năng phỏng vấn , dẫn chương trình )
Được hưởng tất cả các quyền lợi , xã hội và các quyền lợi từ công ty.
Ứng viên có thể tham khảo trình độ ở mục dưới đây:
Bạn có thể thấy rõ điều đó qua những chương trình:
“ Chuyện Công sở ”: Những câu chuyện xảy ra xoay quanh chuyện công việc, cuộc sống, chuyện buôn dưa lê của các nhân viên trong một công ty truyền thông. Họ đều là những người còn trẻ, mỗi người một tính cách khác nhau, ai cũng có mặt tốt mặt xấu..Tuy nhiên tất cả đều rất chân thật khi bộc lộ những tính cách của mình mà họ không hề giấu diếm.
: chương trình là sự góp nhặt, tái hiện lại những “ ” đáng nhớ trong cuộc sống của mỗi con người, “ ” xuất hiện xung quanh cuộc sống của mỗi chúng ta. Chương trình được xây dựng một cách thực tế và gần gũi với cuộc sống đời thường.
: chương trình nói về những tình huống oái oăm, khó đỡ nhưng thường gặp trong cuộc sống và cách xử lý của từng 12 chòm sao. Seri được xây dựng với phong cách hài hước giúp những tình huống oái oăm đó trở nên nhẹ nhàng nhưng vẫn đưa đến những cách xử lý hay để người xem áp dụng vào cuộc sống.
: chương trình giới thiệu đến người xem về những món ăn độc, lạ mà người xem chưa nghe thấy hay đã được nghe thấy nhưng chưa được nếm thử. Một số món ăn vùng miền, độc đáo đối với mọi người.
Yêu cầuKinh nghiệm: Dưới 1 năm
Trình độ: Không yêu cầu
Yêu cầu khác: Có khả năng sáng tạo , tìm tòi , học hỏi trong công việc
Hồ sơ bao gồm: Một bộ hồ sơ xin việc hoàn chỉnh
Cách liên hệ tốt nhất:Trực tiếp
Người liên hệ:Nguyễn Tuấn Sơn
Email liên hệ[email protected]
Điện thoại0968558990
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top