Huw

New Member
top gì mà toàn là gà con không vậy ??

ko biết có phải clone không mà link die mịa rồi
 

champagne_novel

New Member


Trình điều khiển đã lỗi thời có thể gây ra một loạt các vấn đề trên máy tính của bạn từ phần cứng không hoạt động theo cách cần thiết để hoàn thành khiến hệ thống bị treo. Smart Driver Updater rất đơn giản và dễ sử dụng giải pháp tự động tìm và cập nhật tất cả các trình điều khiển thiết bị của bạn chỉ trong vài phút.


Hệ thống điều hành của bạn yêu cầu trình điều khiển để chạy tất cả các thiết bị phần cứng liên quan đến máy tính bao gồm cả máy in, màn hình, bàn phím, chuột, card âm thanh, card video, card mạng, các trình điều khiển đĩa CD / DVD và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang chạy trình điều khiển đã lỗi thời hệ điều hành của bạn có thể không giao tiếp với thiết bị phần cứng nữa hay bạn có thể không nhận được lợi ích đầy đủ với các chức năng mới và sự cải tiến.



Xác định hàng trăm các trình điều khiển lỗi thời và tìm kiếm để tải về trình điều khiển phải có thể mất nhiều thời gian. Người dùng máy tính có kinh nghiệm cũng có nguy cơ tải về phiên bản sai của trình điều khiển và gây ra nhiều vấn để rắc rối.



Smart Driver Updater cung cấp một giải pháp nhanh chóng, dễ dàng và an toàn để tự động quản lý và cập nhật các trình điều khiển của bạn. Chương trình quét máy tính và tất cả các thiết bị phần cứng liên quan và cung cấp một danh sách của tất cả các trình điều khiển cần được cập nhật. Chỉ với một nhấp chuột duy nhất Smart Driver Updater có một cách an toàn cài đặt mỗi lần cập nhật trên máy tính của bạn. Smart Driver Updater có cơ sở dữ liệu chứa hơn 200.000 các trình điều khiển và cập nhật liên tục đảm bảo rằng bạn luôn luôn tải về các trình điều khiển mới nhất.


chức năng và lợi ích


Tăng đáng kể tốc độ và sự ổn định của thiết bị của bạn

Các nhà sản xuất phần cứng liên tục cập nhật các trình điều khiển sản phẩm của họ để sửa chữa các vấn đề hay cải thiện hiệu suất. Có các trình điều khiển chính xác có thể cải thiện các chức năng của thiết bị phần cứng của bạn là 50%. Quét thường xuyên với Smart Driver Updater sẽ tìm và thay thế các trình điều khiển đã lỗi thời hay bị hỏng trên máy tính của bạn đảm bảo rằng hệ thống của bạn luôn được tối ưu hóa hoàn toàn và chạy trơn tru.



Thường thì vấn đề lớn nhất đối với người dùng nâng cấp lên Windows 7 là phần cứng hiện tại của họ không tương thích với hệ điều hành mới . Smart Driver Updater sửa chữa vấn đề này bằng cách tự động tìm kiếm các trình điều khiển và tải đúng phiên bản dành cho Windows 7. Smart Driver Updater là giải pháp đơn giản cho một máy tính ổn định hơn, nhanh hơn.


Nhanh & cách an toàn để cập nhật trình điều khiển của bạn

Smart Driver Updater có một cơ sở dữ liệu của hơn 200.000 trình điều khiển. Chúng tui liên tục cập nhật và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu để đảm bảo rằng chúng tui có các bản cập nhật trình điều khiển tốt nhất có sẵn. Là một người sử dụng Smart Driver Updater , bạn sẽ có thể truy cập liên tục tất cả các bản cập nhật cơ sở dữ liệu đảm bảo rằng bạn luôn chạy các trình điều khiển mới nhất cho hệ thống của bạn.


Sao lưu và phục hồi

Nếu bạn đang nâng cấp hệ điều hành của bạn, hay cần cài đặt lại Windows , Smart Driver Updater có thể sao lưu tất cả các trình điều khiển trên máy tính hay máy tính xách tay của bạn, nén chúng vào một file zip , thaaytj dễ dàng để xuất khẩu và cài đặt lại. Smart Driver Updater sao lưu và cài đặt lại các chức năng có thể bạn tiết kiệm hàng giờ tìm kiếm và cài đặt trình điều khiển thiết bị cá nhân của bạn.


Dễ dàng sử dụng



Mục tiêu của chúng tui là luôn luôn thiết kế đơn giản,và giải pháp dễ sử dụng . Chỉ với một cú nhấp chuột Smart Driver Updater phân tích máy tính của bạn và bất kỳ thiết bị phần cứng kèm theo , ngay lập tức xác định các trình điều khiển cũ và cung cấp các trình điều khiển mới chính xác để thay thế chúng . Với chức năng Smart Driver Updater ngay cả những người mới dùng máy tính sẽ có thể dễ dàng tìm thấy, thay thế, sao lưu và khôi phục lại các trình điều khiển thiết bị của họ.



Được tích hợp trong trình Scheduler có nghĩa là bạn có thể thiết lập và quên nó đi!

Không có lý do có trình điều khiển đã lỗi thời gây ra các vấn đề trên máy tính của bạn một lần nữa bao giờ . Đơn giản chỉ cần thiết lập được lên lịch trình được tích hợp để quét tự động lúc khởi động hay chỉ định nó để chạy ở một thời điểm thuận tiện trên một cơ sở hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng. Smart Driver Updater cho phép của bạn biết khi cập nhật trình điều khiển mới có sẵn cho hệ thống của bạn để bạn có thể luôn được cập nhật.

Tóm tắt:

- Tìm kiếm và thay thế các trình điều khiển đã lỗi thời ngay lập tức

- Truy cập vào hơn 200.000 trình điều khiển

- Các trình điều khiển mới nhất của Windows 7, Vista và XP

- Các máy in phổ biến , video, âm thanh và trình điều khiển âm thanh

- Tự động quét tìm và cập nhật trình điều khiển chỉ trong vài phút

- Dễ dàng tạo ra và cài đặt lại bản sao lưu trình điều khiển

- Cách an toàn để quản lý tất cả các trình điều khiển thiết bị của bạn






 

Briggere

New Member
Ngon, em đang thiếu cái này. mới update lên windows 8 mà không còn driver phù hợp
 

yenbai_net

New Member
Tình hình là làm cho con windows 8 xong là hư luôn cái hệ điều hành và phải cài lại. chắc vẫn chưa cập nhật cho windows 8 rồi
 
hoongr thaasy cái file nào có chử reg chét bằm kia cả. tui bị dấu ! driver WAN Miniport (Network Monitor) #2 khốn khổ tui đã dùng đến mấy chương trình khác nhau rồi mà không cài được driver tích ứng giúp miếng đước hông add?
 

mr.sun_shock

New Member
hoongr thaasy cái file nào có chử reg chét bằm kia cả. tui bị dấu ! driver WAN Miniport (Network Monitor) #2 khốn khổ tui đã dùng đến mấy chương trình khác nhau rồi mà không cài được driver tích ứng giúp miếng đước hông add? Bạn tải xem sao
 

sang_pur_29

New Member
Driver Version: 6.14.10.4926

Operating System: Windows XP* Professional, Service Pack 3 (5.1.2600)

Default Language: English

DirectX* Version: 9.0

Physical Memory: 2037 MB

Minimum Graphics Memory: 8 MB

Maximum Graphics Memory: 128 MB

Graphics Memory in Use: 9 MB

Processor: x86 family 6 Model 22 Stepping 1

Processor Speed: 1799 MHZ

Vendor ID: 8086

Device ID: 29C2

Device Revision: 10

may e nang cap windows 7 dc ko
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top