mymy_xinhxinh

New Member
Undelete Plus 3.0.1.712



Đây là chương trình tìm và phục hồi nhanh các tập tin đã xóa khỏi "sọt rác" (Recycle Bin), xóa trong DOS, xóa qua mạng hay xóa từ Windows Explorer kết hợp với phím Shift (xóa xong, tập tin không còn trong Recycle Bin).

Undelete Plus phục hồi được tất cả các loại file ở các định dạng đĩa cứng như: FAT12, FAT16, FAT32, NTFS và NTFS5. Đặc biệt, Undelete Plus có khả năng phục hồi các tập tin đã bị xóa từ đĩa mềm với xác suất thành công rất cao.

Cách sử dụng:


Sau khi khởi động chương trình, bạn click vào My Computer (ở cửa sổ Drives bên trái) và chọn ổ đĩa để tìm. Nếu bạn nhớ đã xóa tập tin từ ổ đĩa nào thì chọn ổ đĩa đó, nếu không nhớ thì chọn tất cả các ổ đĩa và chấp nhận thời gian quét (scan) lâu hơn. Tiếp theo, ấn vào nút Start Scan và chờ chương trình dò tìm các tập tin bị xóa, thời gian dò tìm tùy thuộc vào dung lượng ổ đĩa cứng của bạn (đĩa có dung lượng lớn sẽ tìm lâu hơn).


Khi chương trình dò tìm xong (thanh trạng thái đạt 100%), các tập tin đã xóa được liệt kê trong hộp Files. Đến đây bạn chỉ việc đánh dấu vào ô vuông để chọn tập tin cần tìm lại, sau đó ấn Start Undelete để phục hồi. Mặc nhiên, tập tin phục hồi sẽ được ghi vào thư mục My Documents. Nếu bạn muốn ghi sang chỗ khác thì ấn nút Open (hay dấu ba chấm) để chọn ổ đĩa hay thư mục chứa tập tin.


Trong ô Sort By bạn có thể sắp xếp các tập tin đã tìm được theo tên tập tin (Filename), đường dẫn (Path), dung lượng (Size), trạng thái (Status), ngày khởi tạo (Date Created) và ngày sửa đổi (Date Modified). Việc sắp xếp giúp dễ dàng tìm ra nhanh tập tin cần phục hồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể click vào tên phần mềm (hay chương trình) hỗ trợ mở loại tập tin cần tìm ở hộp thoại Types, để Undelete Plus chỉ hiển thị một loại tập tin nào đó cần tìm.

Homepage
Download Undelete Plus 3.0.1.712 Full:
 

Nethanel

New Member
Thanks bạn nhé, đúng lúc hôm qua vừa lỡ tay xóa mất 1 file, đang loay hoay mà không lấy lại được.
 

LeE_TiN

New Member
Ôi trời ơi thanks bạn nhiều lắm lắm lắm.Mình xóa nhầm cả ổ nhạc.May có soft này
 
đúng là bản Cr-ack đã khác , lởm vãi , tìm được file ảnh về rồi , nhưng có xem được hoàn chỉnh đâu, mỗi ảnh mất 1 nửa hình ,haizzzzzzzzzz, chan vkl
 

Treowe

New Member
hjx. Mình khôi phục được rồi nhưng không xem được ảnh. Giúp mình với
 

hiennhe187

New Member
thank ban nhieu nha minh tim mai ma khong thay Phần mềm nay chua chay thu nhung ma thank ban nhieu!
 
bạn ơi cho mình hỏi

Mình khôi phục lại được rồi nhưng dữ liệu trong file .txt của mình không đọc được ra toàn tiếng trung quốc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top