Phần mềm thành lập bản đồ địa chính chuyên nghiệp VietMap XM trên MicroStation V8.09.04.44


VietMap XM
là phần mềm phục vụ cho công tác thành lập bản đồ địa chính một cách chuyên nghiệp với những chức năng độc đáo, mềm dẻo và đơn giản với người sử dụng. Phần mềm được viết trên môi trường MicroStation V8 XM, một môi trường đồ hoạ với đầy đủ những chức năng mạnh mẽ nhất rất thuận tiện cho việc biên vẽ bản đồ.


Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bản đồ, với mong muốn có một phần mềm phần mềm chuyên nghiệp cho những đồng nghiệp làm trong lĩnh vực địa chính. Phần mềm được viết ra với tiêu chí đơn giản, thân thiện với người sử dụng, với hướng dẫn chi tiết cho người dùng mới vào nghề, có tính tự động hoá với độ chính xác cao. Phần mềm là sự tổng hợp những chức năng mạnh mẽ của những phần mềm hiện đang được sử dụng rộng rãi hiện nay và được cải tiến để dễ dàng, thuận tiện hơn với người sử dụng. Với VietMap XM thời gian thành lập bản đồ sẽ được giảm đáng kể với chi phí phù hợp với cả những đơn vị vừa và nhỏ.


Phần mềm được thiết kế với những chức năng mở, hầu như mọi thứ đều có thể sửa đổi được khi bạn dùng vietmap. Ta có thể sửa thông tin trong bảng loại đất, trạng thái rừng để phù hợp với quy phạm hiện hành, đặc biệt có thể sửa được phông chữ, cỡ chữ, màu chữ, tỷ lệ cell trong các menu biên tập để phù hợp với những yêu cầu không theo mẫu quy phạm.


Chức năng biên tập bản đồ thông minh, hiện khoảng cách và đánh dấu các vị trí của những đối tượng ghi chú hay cell cùng kiểu giúp dễ dàng căn chỉnh đảm bảo mật độ các ghi chú được đều đặn trên bản đồ.


Phần mềm có chức năng thiết kế các loại hồ sơ thửa đất, giấy chứng nhận. Chức năng này rất hữu ích với công tác thành lập bản đồ địa chính vì các mẫu hồ sơ thửa đất (hskt, biên bản giáp ranh, trích lục...) theo từng tỉnh thường không giống nhau và có những điểm khác so với quy phạm. Khi tạo hồ sơ thửa đất mương đường sẽ được vẽ offset và tự động ghi chú, có đủ các tuỳ chọn để tạo ra được một mẫu khác với những mẫu đã có sẵn. Chạy hồ sơ thửa đất theo mục đích sử dụng, theo thôn xóm, hay theo tiêu chí lọc khác do người dùng chọn. Có thể ghép nhiều tờ bản đồ để chạy, ghi chú tờ bản đồ trong trường hợp thửa ở ngoài biên.


Phần mềm có chức năng kiểm tra lỗi biên tập chồng đè lên thửa (sẽ đưa ra rất ít lỗi so với các phần mềm khác do sử dụng kỹ thuật tạo fence shape nghiêng theo hướng các ghi chú), kiểm tra tính thống nhất giữa dữ liệu hiển thị trên màn hình với cơ sở dữ liệu bản đồ.


Một số các chức năng khác như xoá các text trùng nhau có cùng thuộc tính, cắt mương đường theo đường chia mảnh bản đồ địa chính, đổi màu nét ranh giới thửa theo mục đích sử dụng (có thể dùng để đổi màu các nét thuỷ văn, đường giao thông trùng thửa), tạo polygon cho lớp thửa (có thể tô màu vùng), kiểm tra tiếp biên bản đồ địa chính cực kỳ chính xác, in hồ sơ thửa đất hàng loạt (có thể in hồ sơ thửa đất của các phần mềm khác), kiểm tra các thửa không được tính diện tích do không nối ngoài biên bằng cách tạo đường bao ngoài mảnh,

tiện ích nối nhiều đoạn thẳng thành một đoạn thẳng duy nhất (biên tập các đường của địa vật hình tuyến), tiện ích phân mảnh in đối soát có phân trang theo dòng - cột có hỗ trợ in hàng loạt hay in theo các trang nhập vào.


Có chức năng bao vùng khu đo khi triển điểm chi tiết, tiện ích trừ góc khi đo không quy “0” ngoài thực địa.


Các chức năng gán nhãn chính xác tuyệt đối nếu nhãn nằm trong thửa, hỗ trợ lấy thông tin từ file báo cáo của famis, gán thông tin thửa đất từ file excel do người dùng nhập, xuất báo cáo ra file excel, file dữ liệu thửa đất dbf của famis, file txt famis. Chức năng gán sẽ báo cho người dùng biết những thửa chưa được gán trong bảng Cơ sở dữ liệu bản đồ.


Hỗ trợ cắt mảnh hàng loạt hay cũng có thể cắt từng mảnh theo kiểu famis, khi cắt mảnh dữ liệu thửa đất cũng sẽ được cắt theo ứng với các thửa trong mảnh bản đồ, vẽ khung chính xác với các tuỳ chọn sẽ giúp bạn không phải biên tập lại khung.


Có thể vẽ nhãn tự động hay vẽ từng nhãn chính xác, không bị nhầm hay sót thửa, có chức năng kiểm tra và cập nhật lại nhãn theo cơ sở dữ liệu bản đồ. Tiện ích này giúp ta không phải sửa thông tin nhãn trên màn hình mà nhãn sẽ được sửa tự động, ngoài ra còn phát hiện những nhãn trùng, những thửa chưa vẽ nhãn, những nhãn có số thửa không hợp lệ.


Sửa chữa dữ liệu trực tiếp trên bảng , sắp xếp dữ liệu, sắp xếp lại vị trí các cột bằng cách kéo thả trong bảng Cơ sở dữ liệu bản đồ.


Khi vẽ nhãn cũng như khi biên tập, các chữ sẽ luôn quay theo đúng hướng bắc trong mọi trường hợp.


Khi sử dụng MicroStation V8 XM bạn sẽ tận dụng được thế mạnh của một trong những phần mềm đồ họa tiên tiến nhất hiện nay với chế độ bắt điểm thông minh, khả năng thu phóng linh hoạt, cách bố trí lệnh tắt rất khoa học không phải nhớ nhiều, dung lượng file sẽ giảm rất nhiều so với MicroStation SE, chế độ convert hàng loạt các file sang định dạng MicroStation SE, AutoCAD các phiên bản (Batch convert). VietMap cũng đã thiết kế hệ thống lệnh tắt giúp bạn biên tập nhanh hơn. Bạn sẽ rất thoải mái khi sử dụng MicroStation V8 XM và VietMap. Về cơ bản thì MicroStation SE và MicroStaion V8 XM không có gì khác cả nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chuyển qua Ms V8 XM. Còn về vấn đề chênh lệch diện tích giữa VietMap và Famis thì bạn có thể chạy diện tích bên famis rồi cập nhật diện tích đó vào VietMap, thao tác này chỉ cần thực hiện khi bạn chạy hskt hay xuất ra dạng số liệu khác để chạy sổ sách bảng biểu và chỉ cần làm một lần.


Sau khi biên tập hoàn thành trên môi trường MicroStation V8.09.04.44 bằng phần mềm VietMap XM ta có thể chuyển lại famis một cách dễ dàng.


Khi sử dụng VietMap XM bạn sẽ được update miễn phí khi lên các phiên bản mới.


các bạn có thể tải hướng dẫn sử dụng của VietMap XM để biết thêm về những chức năng ưu việt của phần mềm.


Bản demo dưới đây là bản không đầy đủ và có thể còn những lỗi nhỏ, các bạn có thể tải về để tham khảo. Với bản demo bạn chỉ chạy được file trong thư mục VietMap\Demo hay những file nhỏ.


Trước khi cài đặt phần mềm VietMap XM, bạn phải cài MicroStation V8.09.04.44 trước.

Tất cả link download mới được cập nhật tại đây năm 2014.

Đây là bản Demo kèm key, để cho các bạn sinh viên dùng tham khảo. Còn với người nhớn làm ăn mình khuyên nên mua 1 key xịn để ủng hộ cho công ty phần mềm làm ra nhé

Link tải bao gồm

hướng dẫn sử dụng phần mềm VietMap XM:
Bản demo+hướng dẫn cài MicroStation+hướng dẫn sử dụng VietMapXM:
MicroStation v8.09.04.44:
Kèm key
Download Tất cả tại:

hoặc

pass giải nén là davico


Hồ sơ kỹ thuật chạy bằng VietMap (chưa biên tập) đã được convert sang v7: (440.22 kb)


các bạn tham khảo hồ sơ kỹ thuật ruộng bậc thang khu vực đồi núi của VietMap XM.


Giá: 4.500.000 VNĐ (có khoá cứng)

Liên hệ:

email: [email protected]

hay số điện thoại: 0984.551.399
 
Tags: sedfile trong thành lập bản đồ địa chính, tô màu trên microsation v8, cách tính diện tích trong ngoài ranh quy hoạch microstation, cách lồng bản đồ lê maps, chay diện tích quy hoạch trên vietmap, huong dan su dung Microstation v8, k viết được chữ trong v8, cai phan mem vietmap dung microstation v8i, cách in đè lên giấy trong microstation v8i, tải phần mêm vietmap cho microstation v8i, cach su dung phan mem v8, cách lồng 2 bản đồ quy hoạch chồng lên nhau trong excel, các bài luận văn biên tập bản đồ địa chính, tải phần mềm vietmap chuyên đo vẽ bản đồ, phan viet map xm, cách in trang 2 trên phần mềm vietmap microstation v8i, loi chay khung ban do vietmap, tải vietmap v8i, hướng dẫn vietmap v8i XM PDF, cach dung phan mem dia chinh, phần mềm đè bản đồ địa chính, phần mềm thành lập bản bản đồ địa chính, hướng dẫn trích lục bản đồ vietmap s1, cách lồng bản đồ địa chính trên microstation v8, cách tạo khung cho mảnh trích đo thửa đất trên microstation v8, nên cài địa chính microstation phiên bản nào, bien tap ban do dia chinh trong micro v8, tải phần mềm vietmap xm 2010, tai phầm mềm viet map, cách dùng phần mềm vetmap v8i, bộ cài viemapxm, tải vietmap xm cho microstation v8i, tải phần mềm vietmap xm, viet map xm, phần mềm bản đồ địa chính v8, cd vietmap xm, phần mềm vietmapxm không bị lỗi, vietmap xm miễn phí, khóa vietmap xm, PHẦN MỀM THÀNH LẬP BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH VIETMAP XM

manloveman1979

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

sao khong noi trước là phải mua bản quyền giá 4tr moi dùng được

---------- Bài thêm lúc 08:23 ---------- Bài trước là lúc 08:20 ----------

sinh viên lấy tiền đâu mà mua huhu
 

dang_yeu

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

Cái này thì cho mấy Công ty chuyên khảo sát, quy hoạch thui.
 

Misu

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

Phải mua nữa hả...ec.
 

kinhquoc_88

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

lấy mã đăng ký Vitmapxm không khó nhưng mỗi máy có mã máy riêng nên mỗi máy cũng có mã đăng ký riêng, và phải liên kết file thôi
 

di_vui_ve

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

các bạn không mua thì tải bản dùng thử tai tracdiaviet.com về dùng coi thử có hay không ha
 
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

Các anh ơi Cr-ack đi cho chúng em dùng với

Hiện là sv nên không có tiền mua bản quyền.

---------- Bài thêm lúc 11:58 ---------- Bài trước là lúc 11:57 ----------

saxxx không có tiền mua bản quyền.
 

nguoiwenttv

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

thanks bạn, mình sẽ nghiên cứu khi cần
 

dvnghia1984

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

bó tay tưởng free chws dow mãi chả thấy được gì
 

Zechariah

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

Trời, tưởng có "thuốc"
 

luna_cute90

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

chủ topic oi ...................sv dùng Cr-ack quen rồi , giờ mà mất tiền chắc không quen đâu.
 

Graeme

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

vậy đã có ai cảck thành công chưa nhỉ? em gởi cái thử mã máy của em bác nào nghiên cứu hộ với ạh AENA-ENQJ-PJPJ-XLHO-IGWT
 

Neilan

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

Ai có thuốc Easy street draw 5 cho mình xin với. Chân thành cảm ơn!
 

Eoforwic

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

4 chai rưỡi, ai mà có tiền chứ, mắc quÁ,
 

teddy_nhojbong

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

toppic này nên dẹp đi ! với ketnooi.com/forum phải là miễn phí nhé !
 

ngoctrang0108

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

ai còn bộ cài up lên nghiên cứu thử, link trên đã die rồi
 
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

Link tải bản dùng thử + Tải hướng dẫn sử dụng chi tiết



Bác nào cao tay xxx nó cho anh em nhờ
 

dnk_pro

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

Bạn conghypro2 mail cho mình mình cho xxx của nó nhé. Thank bạn honeyta đã giới thiệu giúp mình.
 
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

re up lại link đi bạn ơi, link không còn tồn tại kia kìa ban ha.

Cố gắng up lại limk cho dân trặc địa mình chứ
 

centaur7208

New Member
VietMap-Phần mềm thành lập bản đồ địa chính trên MicroStation V8.09.04.44

Bạn conghypro2 mail cho mình mình cho xxx của nó nhé. Thank bạn honeyta đã giới thiệu giúp mình. link đây bạn ơi, bạn xem thử giúp Cr-ack được k? Thanks

bạn copy rồi paste vào mới ra nhé

mail: [email protected]
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top