Hamo

New Member
Microsoft Office Professional Edition 2003



Microsoft Office Professional Edition 2003 bao gồm:




Microsoft Office Word 2003

Microsoft Office Excel 2003

Microsoft Office Outlook® 2003

Microsoft Office PowerPoint® 2003

Microsoft Office Access 2003

Microsoft Office Publisher 2003

Microsoft Office Outlook 2003 with Business Contact Manager Update



Outlook 2003 với bản cập nhật Business Contact Manager là phiên bản mới nhất của một chức năng bổ sung cho Outlook 2003, được thiết kế để giúp cho các doanh nghiệp nhỏ quản lý thông tin khách hàng và cơ hội kinh doanh ngay trong Outlook. Bản cập nhật này của Outlook Business Contact Manager cũng có sẵn các chức năng dành cho nhà sản xuất máy tính và khách hàng của doanh nghiệp nhỏ. Vui lòng xem dưới đây để biết thêm chi tiết.


link download:

key: GWH28-DGCMP-P6RC4-6J4MT-3HFDY


Microsoft Office 2007



Sản phẩm Microsoft Office 2007 đưa ra những khả năng rất mạnh mới, bao gồm một công cụ đồ hoạ mới rất mạnh, các công cụ hiển thị dữ liệu, nhắn tin trực tiếp và các định dạng tập tin mới và mở dựa trên eXtensible Markup Language (XML) làm cho nó dễ dàng hơn để quản lý, phân tích và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả hơn. Giao diện người dùng mới được sắp xếp hợp lý làm cho nó trở thành một đặc tính tiên tiến của các ứng dụng sẵn sàng cho rất nhiều người dùng, vì vậy họ có thể làm việc với các thông tin một cách hiệu quả và hiệu suất hơn. Tích hợp bên ngoài với hệ thống các sản phẩm Microsoft Office2007 tạo ra những cơ hội mới để cộng tác trong và ngoài các giới hạn doanh nghiệp, quản lý nội dung hiệu quả hơn và sắp xếp hợp lý các quy trình kinh doanh hàng ngày.



link download

32bit:

64bit:


Cr-ack:

hoặc:


Microsoft Office 2010



Giới thiệu: MS Office Professional Plus 2010 gồm có : Word, Excel, PowerPoint, OneNote, OutLook, Access, Publisher, InfoPath, Visio, SharePoint Workspace. Với bộ Office 2010 này bạn có thể soạn thảo văn bản 1 cách dễ dàng, và đối với người mới bắt đầu thì việc sử dụng có thể sẽ hơi lạ lẫm so với bản 2003, nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ nhận thấy ở phiên bản 2010 này rất dễ sử dụng, không bắt buộc phải nhớ chi tiết giống như 2003. Chức năng nhiều hơn giúp bạn có thể làm việc nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn theo cách của bạn. Bộ cài đặt này giúp bạn có thể chuyển đổi văn bản từ 2003 sang 2007,2010 và ngược lại thuận tiện cho việc lưu trữ và sử dụng.



link download

32bit:

64bit:


key:

Cr-ack + key:

hoặc:


Visio 2010 x86:

Visio 2010 x64:


bản update

Visio 2010 x86 SP1:

Visio 2010 x64 SP1:



Microsoft Office 2013



Microsoft Office 2013 là bộ cài đặt office mới nhất đang được rất nhiều người yêu thích và tải về cài đặt sử dụng chung trên Windows 8. Ấn tượng hơn là tất cả mọi người đều thay thế Office 2003/2007/2010 bằng Microsoft Office 2013 vì những chức năng vượt trội và thiết kế bắt mắt. Trước đây mình đã từng có hướng dẫn các bạn cách cài đặt Microsoft Office 2013 ngay từ phiên bản Customer Preview được phát hành. các bạn đọc giả đang muốn làm quen, và dùng phiên bản Microsoft Office 2013 mới nhất này rất vất vả khi tải hàng tá link về nhưng đều bị lỗi và không cài đặt được. Vì vậy, hôm nay tinhoc24h.info đăng lại bài viết này với liên kết tải về Microsoft Office 2013 Professional Plus (32bit & 64bit) với một 1 link duy nhất và đầy đủ.



download

32bit:

64bit:


Cr-ack

Microsoft_Toolkit_2.4_Beta_4.rar:

microsoft toolkit 2.4 beta 8:

Cr-ack windows 8 office 2013:

KmsNano16.1:


Microsoft Visio 2013





Microsoft Office Visio Professional is an office tool which is specialised on making diagrams easily for your projects.


If you are used to download the tools included in it, this free trial of the ms software won’t be a problem. But just in case the Giúp section will be very useful for you since it includes complete information about the program. Besides, the first time you open it you’ll find a fine tutorial.


Microsoft Office Visio Professional offers powerful solutions for diagrams . Use it for your own personal projects or for professional reasons, it will be useful for explaining your thoughts and ideas.


This Office utility offers a wide range of templates for you


If you don’t know how you should start a diagram, it offers different templates which would serve as a guideline. Then it is all yours, feel free to display your own ideas into your scheme.


The vector drawing allows you to keep an accurate sketch on your sections. It includes a feature which you can drag & drop each component to organise it the way you need tidily.


Interface and tools


The interface is very similar to other ms software, something that is not strange for usual computer users. In case you are new to this kind of programs, the visual style hides nothing, making it very intuitive in order to keep increase the program’s performance.


This software checks your diagrams to correct some possible mistakes on your projects. This Diagram Check is very useful in case there would be discordances on your drawings.


You can include hyperlinks to your flowcharts to make them more interactive with external information. Select the way you route the main ideas and add macros or include your own projects made on Microsoft Visual Basic Express.


Alternatives


There are more basic alternatives like Gantt Chart that possesses the same finalities as this software. It is similar on its functions but not in its functionality, which makes Microsoft’s one more complete.


Microsoft Office Visio Professional 2013 Features


These are the unique features of this diagramming tool:


Access faster to most used tools

Updated shapes and themes

Improved standards support (Unified Modeling Language 2.4)

SharePoint 2010 and 2013 support

Improved performance for touchscreen devices

Linking options to dynamic data

Improved teamwork: users from the same company have the possibility of adding comments at the same time in the same flowchart

Office 365 or SharePoint support to share your projects to others even if they don’t have the program installed

For further information, visit the developer's site .


download:

32bit:

64bit:


Open Office 3.3.0 x86


OpenOffice.org là đề án phần mềm nguồn mở với mục đích qua sự đóng góp của cộng đồng những người viết phần mềm, soạn thảo ra một chương trình ứng dụng văn phòng hoạt động được với tất cả các hệ điều hành phổ biến và khai thác các chức năng và tài liệu thông qua các thành phần mở dựa trên các thư viện nguồn API và dạng hồ sơ XML.


OpenOffice.org gồm các ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính điện tử, trình chiếu, xử lý đồ họa véc-tơ và soạn thảo trang mạng với tất cả những mệnh lệnh tương đương với các chương trình ứng dụng văn phòng khác và có thể thay thế được các phần mềm thương mại này.


Dự án Việt hóa OpenOffice.org là một tiểu dự án của OpenOffice.org nhằm phổ cập rộng rãi hơn dự án này cũng như sản phầm này đến cộng đồng người dùng tiếng Việt.


Trong khuôn khổ dự án Việt hóa OpenOffice.org, có một số nội dung sẽ được bám theo dự án gốc OpenOffice.org, bao gồm:


Soạn thảo trang chủ

Cung cấp tài liệu tiếng Việt

Cập nhật các phiên bản Việt hóa

Cung cấp liên kết để tải xuống sản phẩm này

Tăng cường bản địa hóa tiếng Việt

Triển khai và tăng cường các công cụ ngôn ngữ (như bắt lỗi chính tả)

Phổ biến OpenOffice.org trong cộng đồng người Việt

Dự án Việt hóa OpenOffice.org là dự án nhỏ, không thay thế dự án OpenOffice.org. Vì thế bạn có thể thấy nhiều gạch nối tới phần tiếng Anh trong trang chủ này.


download
 

be_b0nb0n

New Member
Có ai dùng thử chưa ah? Tình hình cho em hỏi Office 2013 cài trên windows 7 x64 thì nên sài thuốc nào cho tiện ah?
 

bolide_rain

New Member
Có ai dùng thử chưa ah? Tình hình cho em hỏi Office 2013 cài trên windows 7 x64 thì nên sài thuốc nào cho tiện ah? microsoft toolkit 2.4 beta 8 hay KMS Nano đều được bác ạ
 

jn_xjnh_online

New Member
Có ai dùng thử chưa ah? Tình hình cho em hỏi Office 2013 cài trên windows 7 x64 thì nên sài thuốc nào cho tiện ah? Nếu dùng máy cá nhân nên active by phone!
 

Murdoc

New Member
ko có active được, dù đã làm mọi cách bạn thử chạy Run Administrator thử xem. mình Cr-ack vẫn bình thường mà. nhớ là đừng cho mấy cái antivirus chạy nha, không nó xóa mấy cái file Cr-ack đó
 

bjnhan_172

New Member
Hướng dẫn sử dụng KMS nano:

1. Double-click trên KMSnano.exe.

2. Chờ cho các tập tin để giải nén.

3. Chờ cho quá trình kích hoạt để kết thúc.

4. Xong.

[Lưu ý ,khi chương trình chạy ,bạn sẽ không thấy cửa sổ nào xuất hiện ,hãy bật taskmanage lên để kiểm tra xem chương trình chạy xong chưa nhé !]


Hướng dẫn Các bước Cr-ack bằng Toolkit bằng hình ảnh như sau:



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top