sonha1985

New Member
Office 2013 đã xuất hiện. Và nó có những thế mạnh cũng như những tiện ích riêng, nhưng không phải ai cũng có cơ hội dùng, do vậy bên cạnh đó Office 2010, 2007 vẫn là một lựa chọn đáng tin cậy của người dùng.

Điều đặc biệt ở đây là bản Office này không cần Key hay Cr-ack. chức năng của nó thì hầu như ai cũng biết. Mình chỉ Share Link Download cho các bạn cần:

Link Download Microsoft.Office.2010.ProfessionalPlus.with.SP1.VL .Edition-ZWTiSO.iso

&
Link Download Microsoft.Office.2007

Link
Microsoft Office 2010 Pro Plus
Microsoft Office 2007
4share.vn Megashare Upfile.vn Fshare.vn

Leech Link:
 

visonvn

New Member
cái này là bản j vậy bác,bác nói rõ cho anh em bít được ko? Bản Pro Plus nhưng Active sẵn rồi nên tải về dùng chứ khỏi mất công Cr-ack hay Active.
 

conghuan_dalat

New Member
Bác cho link khác chứ Fshare thì khó quá Chịu khó đi cậu. Liên hệ mấy bác Leech Link ấy mà Down cho nhanh
 

pig_lovely

New Member
Bác cho link khác chứ Fshare thì khó quá Acc Fshare rẻ như vầy, không bỏ tiền ra mua được à. Hay cái gì cũng thích FREE!?
 

baohuy72

New Member
Acc Fshare rẻ như vầy, không bỏ tiền ra mua được à. Hay cái gì cũng thích FREE!? Bác đừng nói thế, có phải ai cũng có tiền như bác đâu, em đây cùng kiệt có tiền đã mua luôn key gì phải down bản này
 

t.thinh86

New Member
Bác đừng nói thế, có phải ai cũng có tiền như bác đâu, em đây cùng kiệt có tiền đã mua luôn key gì phải down bản này 15 or 20K cũng không có!? Nói thẳng ra là thích FREE cho nhanh.
 

Roxbury

New Member
Get link luôn cho các thím nhé

Copy link xong add vào URL của IDM mà down nhé
Code: http://sdownload.fshare.vn/vip/tncg3PlgGIahg2yKymR69Mgt/Microsoft.Office.2010.ProfessionalPlus.with.SP1.VL.Edition-ZWTiSO.iso
http://sdownload.fshare.vn/vip/t0emwcld5bZUUjaULkOG5Sgt/Office2007.rar
 

queen_love_911

New Member
Get link luôn cho các thím nhé

Copy link xong add vào URL của IDM mà down nhé
Code: http://sdownload.fshare.vn/vip/tncg3PlgGIahg2yKymR69Mgt/Microsoft.Office.2010.ProfessionalPlus.with.SP1.VL.Edition-ZWTiSO.iso
http://sdownload.fshare.vn/vip/t0emwcld5bZUUjaULkOG5Sgt/Office2007.rar Xin phép tớ cho lên #1 cho dễ nhìn nhé.
 

ntthaonhi

New Member
Thank bạn nhé,mình tìm bản này mãi mới có. Chia sẽ là niềm vui.

------------------------


Đã đổi Link khác và bỏ rác rồi nhé mọi người.
 
15 or 20K cũng không có!? Nói thẳng ra là thích FREE cho nhanh. Dùng mất phí hay Free là quyền và mục đích của mỗi người, cảm giác không cần thiết và có thể sử dụng được thì dùng nó bằng cách khác.Không phải hỏi tại sao có các Pic get link đầy nhiệt tình, và chia sẻ Acccout việc đó cũng làm lên lợi ích cho người chia sẻ chứ không hẳn cái gì cũng có lợi cho người FREE.
 

nho_1988

New Member
Chủ topic có bản portable nào tiếng việt không cho mình xin với thanks nhiều, cần word, access, ecxel và powerpoin
 

bum_bu0n.b4dkny

New Member
Chủ topic có bản portable nào tiếng việt không cho mình xin với thanks nhiều, cần word, access, ecxel và powerpoin Portable thì trong Forum mình có nhiều đó bạn. Nhưng Vi thì chưa biết !
 
Em có câu hỏi ngoài lề này tí,xin chủ topic thông cảm.Em mới cãi xong office 2013 active by phone trên windows 7 nhưng xài không được,nó bị gì đấy,có lẽ là không tương thích với windows 7,bây giờ em không xóa bản office 13 này,em muốn cài lại cái office 2010 thì được không ạ,đơn giản không anh.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top