bungchao_COol

New Member
Mình mấy bữa nay cũng đi tìm phần mềm để ghép sub vào video.

Mình là mình ghép sub từ aegisub vào mấy cái slide ảnh làm từ producer 5.0 nên mò mằn trên mạng mà tìm được mấy phần mềm như MEGUI hay.... gì đó( quên tên rồi). Nói chung là cách ghép phức tạp, mà có ghép thì cứ bị lỗi gì gì ấy-> Nãn.

Rồi tìm thấy cái web của bạn hienthieugia.

Phần mềm này khá hay, không cầu kỳ, phức tạp chỉ cần chọn file video + file sub cần ghép rồi chỉ việc chờ nữa là ok.

Hok phải mình ăn cắp bài của bạn ý mà là mình thấy hay, với lại nhiều bạn cũng chưa biết đến phần mềm này hay cần phần mềm đơn giản dễ xài nên mình chia sẽ với các bạn! ^^


Để gép phụ đề vào 1 video mình cần có những nguyên liệu sau:

- Video cần ghép phụ đề (lưu ý: file video bắt buộc phải có đuôi là *.avi bởi vì phần mềm AVI recomp chỉ hổ trọ file video AVI).

- File phụ đề phù hợp cần ghép (*.ass).

- Phần mềm AVI recomp (Đây là link down bản AVI recomp 1.5.4


hoặc




Ghép phụ đề vào video AVI:

* Trong phần mềm AVI recomp 1.5.4 gồm có 4 mục chính nhưng ghép phụ đề đơn giản chỉ cần 3 phần nên minh nói rõ 3 phần còn lại mình chỉ nói sơ wa.

- Mục đầu tiên Source & Output: để các bạn chọn video cần ghép và đầu ra của video. các bạn chọn video bằng cách ấn Open AVI chọn đường dẫn đến video (1). Chọn đầu ra của video bằng cái nhấn Save AVI chọn đường dẫn tới file chứa (2).




- Mục tiếp theo Additions: các bạn chọn Enable/díable sau đó nhấn Load subtitles để chọn đường dẩn đến file phụ đề *.ASS (1). Tiếp theo bạn có thể chọn Settings để chỉnh sủa cho phụ đề(2).




- Mục Settings ta có thể bỏ qua.

- Cuối cùng là Queue: Bạn có thể nhấn Preview để xem trước video đã ghép phụ đề(1) (Bước này có thể bpr wa). Tiếp theo các bạn nhấn Add to queue để add ra file, cuối cùng là nhấn Start và chỉ việc chờ đợi đến lúc ghép xong.






Chúc các bạn thành công!

P/S Sản phẩm của mình hí hí!
 

Ghazanfar

New Member
Cái này bạn dùng ứng có sẵn à. Những cái con chim và cảnh nữa . Dạy mình với. Bạn có thích cái này để lại mail mình cung cấp cho 1 ít sube đuôi .ass mình sưu tầm được và tự làm cho
 
Cái này bạn dùng ứng có sẵn à. Những cái con chim và cảnh nữa . Dạy mình với. Uk. cái con Chym vs cảnh là style đó bạn! Tải về rồi chỉ cần chèn ảnh của mình nữa là được thui nàk! @@
 

bigsun2007

New Member
bạn ơi mình đã làm theo đúng từng bước nhưng tới khi nhấn start thì báo lỗi chán quá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top