mua_saochoi09

New Member
Hiện tại em đang dùng gói easy của vnpt, nhưng cách đây 2 tuần mạng nhà em có hiện tượng cực kì chậm, download còn khoàng 100kb/s, cách đây 5 ngày em có gọi vnpt xuống sửa và anh thợ thay cáp gì đó ngoài cột điện @@

sau đó nhà em mạng ngon lành, nhưng được 2 hôm thì mạng lúc chậm lúc bình thường.

Em có 3 cách kiểm tra mạng đó là

- vào run và gõ ping -vietnamnet.vn hay google.com.vn -t để xem thì lúc ổn thì không sao, time tầm 70ms, nhưng lúc chậm thì 1200-2000, thời điểm em up bài thì nó nhảy từ 250 lên đến 2000, có cả request time out.

- dùng speedtest.net cho thấy ping = 150, download = 1mbps y như lúc chưa sửa cách đây 2 tuần, đúng ra nó phải đánh giá là trên 3mbps vì gói này nó max là 4mbps, up load được 0.02mpbs trong khi gói này nó là 512kbps

- download bkav bằng idm thì lúc 150kb/s lúc thì 300kb/s

Sử dụng thông thường duyệt web chờ rất lâu và khó chịu, dùng cáp nối pc hay wifi đều kiểm tra được như thế, cáp từ modem vào swicth wifi thì em có mấy cái thay đi thay lại đều không khác gì nên do cáp trong nhà em là không phải. Cắm trực tiếp từ modem vào pc cũng thế.

Có khi nào tại modem không các bác, có bác nào bị như em ko. Em cũng cài lại cả máy rồi nhưng vẫn thế, không biết có phải virus nữa hay ko.

Bác nào bị rồi cho em cao kiến với, tại cái mạng nó chập chờn chứ không đứt hẳn nên gọi vnpt xuống sửa nhỡ đúng lúc mạng ngon thì hơi ngại. Kể mà nó mất hẳn em còn mừng hơn !!!

Mong các bạn giúp đỡ, mạng đã cùi nó lại còn tậm tịt thế này thì khổ quá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top