giangnta

New Member

Thời trang công sở đẹp 2013



Thời trang công sở đẹp 2013
Thời trang công sở ngày nay đã có sự thay đổi đáng kể, không còn những bộ vest cứng nhắc, áo sơ mi dài tay hay quần âu đơn điệu nữa, thời trang công sở hiện nay cũng có xu hướng riêng, thay đổi theo từng giai đoạn và sở thích của phái đẹp.

Những chiếc đầm công sở với họa tiết hoa văn nổi bật luôn được phái đẹp ưu tiên lựa chọn bởi sự thanh lịch, duyên dáng nhưng cũng không kém phần nữ tính. Hôm nay Thời trang công sở OCI Mode sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm đầm đơn giản với thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng với họa tiết hoa hồng cách điệu chắc chắn sẽ làm bạn thật nổi bật chốn công sở.

Trên nền chất liệu kaki cao cấp in hoa xinh xắn, chiếc đầm được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, trang nhã, thích hợp cho nhiều vóc dáng bạn gái. Đầm công sở co giãn nhẹ nên bạn sẽ cảm giác vô cùng thoải mái khi mặc. Thiết kế đầm đơn giản với cổ tròn, tay sát nách trẻ trung, xinh xắn, sẽ giúp bạn khoe được bờ vai thon gọn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Thân trước phối eo rất thời trang, kiểu kéo dây khóa chìm thân sau. Form dáng cân đối, gọn gàng ôm lấy đường nét cơ thể vừa tạo được sự kín đáo cần thiết, lại rất gợi cảm, thu hút.
Họa tiết bông hồng cách điệu với gam mà nhã nhặn, được phối tinh tế tạo sự nền nã cho bộ trang phục, thể hiện vẻ sang trọng, nổi bật của phái đẹp. Chỉ cần phối hợp với một đôi giày cao gót thật hợp mốt là bạn đã trở nên thật thu hút rồi. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, tôn lên được vẻ thanh lịch tinh tế và vẫn không kém phần quyến rũ, ngọt ngào. Phối với một vài phụ kiện, bạn có một phong cách thời trang thật thanh lịch và nổi bật khi đi làm, đi tiệc hay dạo phố cùng bạn bè.


Các từ khóa: Thoi trang cong so, thoi trang cong so dep, thoi trang cong so 2013, thoi trang cong so dep 2013

Theo OCIMode
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top