thanchet_144

New Member
Cho mình hỏi về file *.type và file *.sh là file gì có phần mềm nào đọc được 2 file này kô??
 

mailoves

New Member
Bạn tìm ở đâu ra file này vậy? File .type thì mình không chắc nhưng mình nghĩ nó được thêm vào hay sửa từ một file có sẵn (có thể để tránh bị check). Còn file .sh là file đóng gói của một nhóm các lịnh và code (shell). File này có thể tự chạy như .exe hay được gọi từ lệnh.
 
Bạn tìm ở đâu ra file này vậy? File .type thì mình không chắc nhưng mình nghĩ nó được thêm vào hay sửa từ một file có sẵn (có thể để tránh bị check). Còn file .sh là file đóng gói của một nhóm các lịnh và code (shell). File này có thể tự chạy như .exe hay được gọi từ lệnh. thế có cách nào giải mã file *.sh kô bạn
 

Johnnie

New Member
Mình chưa bao giờ biết đến file này. Đây là những gì mình tìm được:

What is File Extension SH?

File Format Type: SH


Common File Extension Variations: sh, SH

Author: Unix

Files with the She extension identify a compressed file archive. SH files are self-extracting files that contain a shell script with details on how to recover the contents. SH files are created using the UNIX shar application and can be opened and edited using UNIX systems (Các tập tin SH được tạo ra bằng cách sử dụng ứng dụng UNIX chia sẻ và có thể được mở và chỉnh sửa bằng cách sử dụng UNIX systems).SH files store shell file data that can be accessed by the main operating system. SH files function as an interactive command language that operates as a script programming language.

Bạn thấy rồi đấy! Bạn có thể vào đây tìm kiếm thêm xem sao:


Hay bạn thử dùng soft này:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top