bluedolphintv

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Lời mở đầu
Hiện nay, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, nhịp độ đô thị hóa các đô thị và sự hình thành các khu công nghiệp, khu kinh tê đã thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào các dự án xây dựng hạ tầng cơ sở, các công trình giao thông và đầu tư xây dựng các nhà máy thủy điện. Vì lý do đó, em đã lựa chọn thực tập tại Công ty: “Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Hạ Tầng và Giao Thông” để có cơ hội tiếp cận với tình hình thực tế của Doanh nghiệp và có điều kiện tìm hiểu thêm về lĩnh vực kinh doanh hạ tầng và giao thông.
Báo cáo thực tập được hoàn thành, mặc dù em đã cố gắng một cách tốt nhất sao cho đạt hiệu quả và phù hợp với sự phát triển của công ty, tuy nhiên, do trình độ hiểu biết, khả năng bao quát vấn đề, kinh nghiệm còn hạn chế, nên không tránh khỏi thiếu sót.
Em xin chân thành Thank Hoàng Minh Đường đã tận tình chỉ bảo em trong quá trình thực tập.














I. Giới thiệu tổng quan về đơn vị thực tập.
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty.
Tên công ty: Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Hạ Tầng và Giao Thông
Tên giao dịch Quốc tế: Infastructure Investment and Transportations Contruction Joint Stock Company.
Tên viết tắt: INTRACOM
Trụ sở chính: Lô C2F - Khu công nghiệp nhỏ -Quận Cầu giấy - Hà Nội.
Điện thoại: 04.22403439 Fax: 04.37914112
Email: [email protected]
Website:
Ngày thành lập: 28/01/2001.
Vốn điều lệ: 50.000.000.000 Đồng ( Năm mươi tỷ đồng).
Tổng số cán bộ, công nhân viên: 253 người. Trong đó: 3 người đạt trình độ thạc sỹ, 143 người là kỹ sư chuyên môn, 42 người trình độ cử nhân và 65 người trình độ cao đẳng, trung cấp.
Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng hạ tầng và Giao thông ( Intracom ) được cổ phần hoá từ Doanh nghiệp Nhà nước là Công ty Đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông đô thị thuộc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội.
Kể từ khi thành lập đến nay Công ty đã và đang đầu tư xây dựng nhiều công trình đóng góp đáng kể vào sự phát triển của các lĩnh vực Kinh tế, chính trị, văn hoá ... của Thủ đô và cả nước. Công ty từng bước xây dựng thương hiệu, truyền thống; Công ty đã được tặng thưởng nhiều giấy khen, bằng khen của Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội và các cơ quan Bộ ngành khác.
Nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty đã và đang mở rộng các ngành nghề kinh doanh và thị trường.
Đầu tư xây dựng hạ tầng, thuỷ điện, nhà ở, khu công nghiệp, mở rộng quy mô kinh doanh, mở rộng quan hệ liên doanh liên kết với nhiều đơn vị trong và ngoài nước để tiếp thu công nghệ tiên tiến là chiến lược đưa Công ty trở thành một Công ty mạnh trên lĩnh vực đầu tư.
Trong quá trình hoạt động, Công ty luôn thực hiện đầy đủ mọi nghĩa vụ đối với Nhà nước, sản xuất kinh doanh có hiệu quả, tạo việc làm và đảm bảo đời sống cho người lao động.

Slogan: “ Tỏa sáng cùng đất nước” của công ty mang ý nghĩa sâu sắc: Là ngôi sao trên bầu trời Việt, Intracom cam kết sẽ cùng doanh nghiệp Việt, góp phần khẳng định vị thế đất nước trong hội nhập toàn cầu, không những thế Intracom còn đem ánh sáng đến từng ngôi nhà Việt trên mọi miền của Tổ Quốc, thắp sáng những giấc mơ Việt tỏa sáng cùng Năm Châu.
1.2. Bộ máy tổ chức và chức năng nhiệm vụ các phòng ban trong công ty
1.2.1. Bộ máy tổ chức của công ty.
Cơ cấu tổ chức Công ty:

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Báo cáo Thực tập tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top