ngoc_tuyen_8x

New Member
tình hình là bà chị vừa có nhờ sửa hộ con này, thiếu driver lan nhưng load về thì không thấy setup đâu. có ai đã càdduwwocj driver lan cho con này chỉ giúp mình với T_T
 

Eus

New Member
tình hình là bà chị vừa có nhờ sửa hộ con này, thiếu driver lan nhưng load về thì không thấy setup đâu. có ai đã càdduwwocj driver lan cho con này chỉ giúp mình với T_T Bạn vào đây hay để lấy loại phù hợp.
 

xzeropillot

New Member
Bạn vào đây hay để lấy loại phù hợp. tks bạn nhưng cái driver lan về t không biết cài như thế nào. không thấy có cái setup toàn file gì gì ấy
 

Amnchadh

New Member
tks bạn nhưng cái driver lan về t không biết cài như thế nào. không thấy có cái setup toàn file gì gì ấy Bạn nói rõ loại Lan nào mình tải về xem sao.
 

galaxy_angel

New Member
Bạn nói rõ loại Lan nào mình tải về xem sao. tên nó là dư lày. Lan_Broadcom_12.4.0.3_W7x86W7x64_A

cái driver cho mạng lan đó bạn. hì bạn giúp mình với tks b trước
 

tueny_cc

New Member
easy driver đi cho lẹ =.= bgio máy này t còn không cài được cả driver wifi kiếm đâu ra mạng mà driver easy hả bạn. T_T
 
bạn thử dùng 3D chip để lấy link down driver sang máy nào có mạng down về. cài được card mạng thì bạn tải slim driver về update driver. không thì vào trang chủ của dòng máy mà down driver về.

chúc bạn thành công!
 
bgio máy này t còn không cài được cả driver wifi kiếm đâu ra mạng mà driver easy hả bạn. T_T Chắc là file nén! Bạn nhìn file nào có tên tựa như là: "Setup.exe" thì bấm đúp vào đấy rùi next next cho nó cài!
 
autodriver cho nhanh. ra net tải 220mb rồi thả vào máy mà chiến có vẻ dân ta dạo này chuộng auto driver nhỉ

"Cái gì cũng có cái giá của nó"
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top