Chou_Chou

New Member
Kleii có lẽ cũng đã "bế quan" được một thời gian khá lâu rồi. Và tình hình là gây không ít khó khăn (và khó chịu) cho đồng đạo "võ lâm đám mây". Như mình đây cũng đang mong Kleii "tái xuất" để tải xuống một số thứ mà hồi xưa chỉ tải lên mỗi Kleii. Đây là một lý do mà mình luôn phải dùng ít nhất hai dịch vụ cho những thứ quan trọng.


Trên Facebook Kleii cũng không có cập nhật gì về tình hình.


Theo anh em thì Kleii sẽ xuất quan hay "vào quan"?


Nếu tu luyện thành công và xuất quan thì liệu Kleii sẽ trở thành một "cao thủ đám mây" hay không, và sau đợt xuất quan này anh em có tiếp tục đi theo và tin tưởng Kleii nữa không? Vì sao? Vì dịch vụ tốt hay vì Kleii là "võ sĩ Việt", hay cả hai?


Và sau đợt xuất quan này, liệu Kleii sẽ lại bế quan vài tuần, vài tháng nữa không?



Riêng chủ thớt thì mong Kleii sẽ xuất quan, nhưng nên có một chút thông tin về sự xuất quan được cung cấp để đồng đạo yên tâm. Và sẽ căn cứ vào tình trạng "sức khỏe" của võ sĩ Kleii này mà sẽ quyết định dùng tiếp (tất nhiên phải dùng song song với một anh khác) hay thôi.


 

moon_tuanmap

New Member
mình thì giờ chuyển qua dùng box cho an toàn rồi up thằng kleii này vừa thấy tốt chưa gì bảo trì
 

Boase

New Member
up vào ổ cứng di động khỏi lo kleii ấp trứng, ngán thằng này lắm rùi. dữ liệu quan trọng có cả đồ án up lên mà k lấy xuống được <---ức chế!
 
host nước ngoài up chậm vãi, cứ fshare mà dùng nhanh hay chậm cũng do mạng nữa chứ đâu cứ gì phải host. Mình mới thử đăng ký shared.com úp thử file cũng thấy nhanh mà, mạng 3g up mà còn lên vài trăm kb/s
 

nhok_rin

New Member
nghỉ chơi với kleii rồi thớt à. ngày trước h toàn link Kleii mà vào bỏ 1 đống
 
mình ấp lên host này khá nhiều mấy topic toàn bị kêu là link die nhưng có die đâu

cái host die đấy chứ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top