Beornheard

New Member
Vì sao 3G MB,VN,VT lại không hề có các gói cước unlimited không bị bóp băng thông ? Nếu có thì giá bao nhiêu cho 1 tháng !
 

Ealadhach

New Member
Vì sao 3G MB,VN,VT lại không hề có các gói cước unlimited không bị bóp băng thông ? Nếu có thì giá bao nhiêu cho 1 tháng ! Nếu có gói đó nhà mạng lấy gì ăn: 200vnd/1mb đó.
 

thaiha120

New Member
Em hỏi chứ có biết nhà mạng nó nghĩ gì đâu Chắc khi nào có mạng 4g thì mới có 3g trọi gói max băng thông.
 

the_girl

New Member
Có gói đó thì không BTS nào chịu nổi tải BTS thì liên quan gì hả bác. 3G thì nodeB với nhiều người dùng với tốc độ cao thì băng thông giảm khiến tốc độ không được như cam kết nữa. VT MB VN đều có các gói unlimit đấy thôi, hết dung lượng miễn phí thì tốc độ vẫn vậy mà tính cước theo gói, chứ đâu như ADSL hay fiber được
 

fo_tech

New Member
nhà mạng đã test sức BTS cho các hac.k.Er kéo đó
Có gói đó thì không BTS nào chịu nổi tải
 

Tris

New Member
3g càng đắt việt nam lại chậm phát triển kiến thức internet ở vùng sâu xa và quê thôi
 

Iason

New Member
mình chả cần unlimited ,chỉ cần 100k 1 tháng mà được khoang 30GB miễn phí như vietnammobile là được rồi , hết 30gb tính tiền theo dung lượng như thường hay muốn bóp thế nào thì bóp
 

Henwas

New Member
mình chả cần unlimited ,chỉ cần 100k 1 tháng mà được khoang 30GB miễn phí như vietnammobile là được rồi , hết 30gb tính tiền theo dung lượng như thường hay muốn bóp thế nào thì bóp Vietnamobile không tăng cước và có gói khuyến mãi mục đích là tăng lượng khách hàng sử dụng 3g lên, chứ khách hàng của vietnamobile mà lớn như của viettel, vinaphone hay mobifone thì chắc sẽ có tip "4 nhà mạng đồng loạt tăng giá cước 3g".


Những người làm việc thường hay di chuyển ở vùng này đến vùng khác như các bạn giao thông vân tải thì không chọn 3g của vietnamobile vì sóng 3g của nó chỉ mới có ở các thành phố lớn thôi, chưa phủ sóng ra cả nước.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top