want_you

New Member
1. Tin tức – RuaTek

Nếu bạn là một người bận rộn và muôn theo dỏi đầy đủ các tin tức trong ngày, thì ứng dụng Tin Tức của RuaTek là lựa chọn không thể thiếu. Với thông tin tổng hợp từ hơn 130 trang báo trong nước, 13 chuyên mục, cùng thiết kế đẹp mắt, bạn sẽ có cái nhìn đầy đủ nhất về các sự kiện trong ngày.



3. Kindle

Do Microsoft không có ebook store, Amazon điền vào phân khúc này với các ứng dụng Kindle của mình cho Windows 8. Các ứng dụng Kindle cho Windows 8 hoạt động tuyệt vời, cho phép bạn tải về các cuốn sách từ thư viện Kindle của bạn. Bạn có thể đánh dấu, chú thích, tìm kiếm định nghĩa, và thay đổi các thiết lập đọc từ trong cuốn sách.


4. Line

Line được thiết kế lại giao diện cho Windows của người dùng cung cấp tất cả các chức năng chat của mình. Line không chỉ là một ứng dụng trò chuyện mà còn có thể được sử dụng để gửi văn bản, giọng nói, tin nhắn video, hay hình ảnh vui nhộn.


5.CloundON- sử dụng Microsoft Office trên iPad

Trong khi những lời đồn đoán về bộ Office cho iOS đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ được các bên liên quan xác nhận thì CloundOn Inc đã ra mắt sản phẩm CloundOn giúp sử dụng bộ Microsoft Office trên iPad, mọi thao tác và chức năng đều đầy đủ và bạn cần có thêm 1 account dropbox để lưu trữ giữ liệu.

6.BoxFile for DropBox, SkyDrive, Box


Các dịch vụ lưu trữ trực tuyến đang dần phổ biến hơn, và thật là một thiếu sót nếu bạn có sử dụng chúng mà lại không cài app cho chiếc Windows Phone của mình. Chúng ta có một số phần mềm miễn phí tốt như BoxFile dành cho người dùng Dropbox, SkyDrive và Box. Thực ra BoxFile có hai phiên bản: trả phí và miễn phí, tuy nhiên mình nghĩ bản free đã là đủ dùng bởi bạn đã có app SkyDrive riêng, không cần đến khả năng tích hợp dịch vụ này của bản BoxFile tính phí, còn quảng cáo thì chúng ta hoàn toàn có thể "lơ" nó đi, không vấn đề gì cả.


Tất cả những ứng dụng nói trên cho phép bạn tải một số loại tập tin và hình ảnh từ thiết bị Windows Phone lên trên tài khoản của mình, tạo thư mục mới, tìm kiếm cũng như mở/xóa/di chuyển những file sẵn có. Hãy thử tưởng tượng bạn có thể truy cập vào các tài liệu của mình mọi lúc mọi nơi thì thật là tuyệt đúng không nào?

7. PDF Reader


Đây là một phần mềm do Microsoft phát triển với nhiệm vụ chính là đọc tập tin định dạng PDF, một loại định dạng dùng phổ biến trên Internet ngày nay. Ngoài việc xem nội dung, bạn còn có thể đánh dấu yêu thích cho các trang và "nhảy" về những mục này khi bạn đang xem các phần khác trong tài liệu. Việc hỡ trợ cảm ứng đa điểm khiến thao tác phóng to, thu nhỏ văn bản được dễ dàng hơn. PDF Reader còn cho phép chúng ta tìm kiếm một đoạn chữ nào đó và bạn có thể chuyển giữa chế độ xem từng trang với xem nhiều trang liên tục. PDF Reader được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Windows Phone Store.


8.IM+, Skype


Chat là một hoạt động không thể thiếu khi bạn dùng smartphone. Khi tán gẫu cùng bạn bè trên di động, bạn sẽ cảm giác thoải mái hơn là ngồi chat trên máy tính bởi bạn có thể thực hiện việc này mọi lúc mọi nơi, thậm chí cả khi đang nằm cũng được. Trong số những phần mềm chat hiện nay trên Windows Phone Store có một ứng dụng mang tên IM+ hỗ trợ rất nhiều dịch vụ khác nhau, chẳng hạn như Yahoo, Facebook, Google Talk, MSN/Windows Live. Phiên bản miễn phí của app sẽ hiện quảng cáo, nếu như bạn cảm giác phiền thì có thể chi 2,99$ để mua bản Pro. Khả năng hỗ trợ thông báo dạng push, duy trì kết nối liên tục cũng như tốc độ nhanh và giao diện đơn giản chính là những điểm mạnh của IM+.


Một app khác bạn cũng nên cài lên chiếc điện thoại Windows Phone của mình là Skype, tất nhiên là do chính Microsoft phát triển. Skype trên Windows Phone rất đẹp, giao diện theo đúng phong cách đơn giản hóa mà Microsoft đã đang áp dụng cho nhiều sản phẩm mới của mình. Khả năng chat cực kì tốt, hỗ trợ gọi điện thoại, chat video sẽ giúp bạn kết nối với bạn bè thật đơn giản và dễ dàng. Hiện tại, Skype cho Windows Phone vẫn đang trong quá trình phát triển nên đôi khi bạn sẽ gặp vài vấn đề nhỏ nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng của chúng ta.

9.Viber, LINE, WhatsApp


Nếu như bạn gửi SMS cho người thân, bạn bè thì phải thông qua nhà mạng và bị tính phí thì với các ứng dụng nhắn tin free như Viber, LINE, WhatsApp, bạn chỉ cần trả cước 3G (nếu dùng wifi thì xem như miễn phí rồi). Như vậy, chúng ta sẽ tiết kiệm được hơn một chút. Việc đăng kí cũng rất đơn giản vì dựa hoàn toàn vào số điện thoại của bạn. Ngoài khả năng nhắn tin, các app chat còn cho phép bạn gửi hình, tập tin và nhiều chức năng khác khá vui vẻ. Chúng còn có thể tự tìm kiếm trong danh bạ có sẵn của bạn những người dùng khác (cùng một dịch vụ) để bạn có thể gửi tin nhanh nhất có thể, chúng ta không phải thêm bạn bè thủ công. Riêng Viber hiện đang phát triển chức năng gọi điện qua Internet và sẽ sớm có mặt trong thời gian tới.
 

lamtuyethai157

New Member
Ủa viber mình nhớ trước đây chỉ cần tải về thui.giờ nằm trong windows luôn rùi hả ta.có tác dụng gì khác biệt không bạn ??
 

vanipea

New Member
Thank thớt nhé.giờ mới biết những ứng dụng này.mà thớt cho em hỏi.e nghe nói windows có khả năng đồng bộ hóa.là sao vậy.
 

nguyenngoc575

New Member
Ủa viber mình nhớ trước đây chỉ cần tải về thui.giờ nằm trong windows luôn rùi hả ta.có tác dụng gì khác biệt không bạn ?? theo mình biết thì nó có thể gọi điện và nhắn tin giống như trên điện thoại luôn á!
 
Windows ban đầu cài khó xài kinh khủng, xài thời gian mới thích nghi được. Đúng là giao diện nhìn bắt mắt hơn các hệ điều hành khác, nó có thể đồng bộ hóa trên cả Laptop, Pc, Phone, tablet,... Ai mà có máy tính bảng thì khuyên nên xài windows vì rất chi là mượt
 

hakhoai

New Member
Windows ban đầu cài khó xài kinh khủng, xài thời gian mới thích nghi được. Đúng là giao diện nhìn bắt mắt hơn các hệ điều hành khác, nó có thể đồng bộ hóa trên cả Laptop, Pc, Phone, tablet,... Ai mà có máy tính bảng thì khuyên nên xài windows vì rất chi là mượt Lúc đầu mới cài hệ điều hành windows em cũng phải mày mò dữ lắm bác ạ.Sau vài hôm thì rành hơn mà khám phá thêm nhiều điều mới thích thật đấy.Khoái nhất cái đồng bộ hóa của windows giữa tablet, laptop, lẫn phone ,.Nhưng chưa có cơ hội dùng tablet hiixhix
 

khanhkiet8x

New Member
Ủa viber mình nhớ trước đây chỉ cần tải về thui.giờ nằm trong windows luôn rùi hả ta.có tác dụng gì khác biệt không bạn ?? Viber là ứng dụng gọi điện thoại và nhắn tin miễn phí. Trước đây thì viber là apps có trên smartphone.Nhưng giờ đã được windows áp dụng ngay cả trên máy vi tính.

Nhiều trường hợp bạn sử dụng Viber trên máy tính hay smartphone, gọi vào một số điện thoại của bạn bè, nhưng nếu smartphone của người đó không có kết nối Internet (Viber không được kích hoạt), thì bạn vẫn nghe tiếng chuông đổ, nhưng trên thực tế cuộc gọi không thể thực hiện được. Cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn đến sẽ được thông báo cho người dùng được biết một khi thiết bị của họ có kết nối Internet (Viber được kích hoạt).


Do vậy, trước khi sử dụng Viber để gọi điện, bạn cần nhắc nhở bạn bè của mình kích hoạt Viber và kết nối Internet trên thiết bị của họ
 

h_kute

New Member
Thank thớt nhé.giờ mới biết những ứng dụng này.mà thớt cho em hỏi.e nghe nói windows có khả năng đồng bộ hóa.là sao vậy. Khả năng đồng bộ hóa tức là : lần đầu tiên bạn vô ứng dụng hay app cần lưu pass (những cái này bạn lưu trên máy tính và kèm theo 1 tài khoản gg) thì khi bạn log in ở bất cứ : đt hay máy tính, bạn chỉ cần vào tài khoản gg, thì bạn sẽ k cần pass các ứng dụng kèm theo nữa) theo mình thấy nó là vậy đó, cũng hem rõ lắm, biết chút chút, nên share chút chút híc híc
 
Skydrive cùa windows có sẵn trong máy khi cài hdh đó bác. 25 gb miễn phí nhé. Nghe đâu sắp tới còn được không giới hạn dung lượng lưu trữ đo bác.
 
Windows cũng nhiều ứng dụng nhỉ.Vậy mà lâu nay em dùng windows sẵn mà chẳng bao giờ **ng tới. Thank bạn vì đã share nhé. Nếu còn ứng dụng nào hay thì post lên cho anh em nghiên cứu với ...
 

zik_xauxi

New Member
Còn ứng dụng nào nữa hay nữa không mấy bác? Còn ai biết có ứng dụng nào nữa không? Share cho cả nhà biết với.
 
Nghe tin là BB đang bán mình. K biết sẽ rơi vào tay ai đây. Rõ nếu, BB mà bỏ cuộc chơi, thì Windows, Android sẽ như nào nhỉ
 

vyt_buon

New Member
Sao không có ứng dụng gì mới nhỉ. Mấy cái bác nói em đã dùng thử của bạn em dow rùi .

Mà các bạn có biết sự kiện trải nghiệm của hệ điều hành Windows không. Có muốn em tiết lộ cho biết không ? hehe
 

mymymyeva

New Member
Em cũng mới lân la biết sự kiện của microsoft ..Tưởng các bạn biết hết rồi chứ. Thôi thì em chia sẻ cho anh em cùng đi đề về còn chặt chém chứ:

28/9 là ở hà nội : Trung tâm VKO- 29 Ngọc Khánh , Ba Đình , Hà Nội từ 9.00- 11.00

5/10 là ở tphcm: Cửa hàng Viettel, số 21/12-22/14 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhì, Q12

Link đăng ký nè :

Hiện gặp các bạn ở đấy nhá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top