php_vn

New Member
Đề tài Xây dựng chiến lược cho công ty TNHH thương mại dịch vụ Tây Xuyên

Download Đề tài Xây dựng chiến lược cho công ty TNHH thương mại dịch vụ Tây Xuyên miễn phí





MỤC LỤC
 
CHƯƠNG 1 1
TỔNG QUAN 1
1.1. Cơ sở hình thành đề tài 1
1.2. Mục tiêu nghiên cứu 1
1.3. Phạm vi nghiên cứu 1
1.4. Phương pháp nghiên cứu 1
1.4.1. Nghiên cứu khám phá 1
1.4.2. Nghiên cứu chính thức 2
1.5. Ý nghĩa 2
1.6. Kết cấu báo cáo nghiên cứu 2
CHƯƠNG 2 3
GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI 3
VÀ DỊCH VỤ TÂY XUYÊN 3
2.1. Địa chỉ liên hệ: 3
2.2. Ngành nghề kinh doanh: 3
2.3. Chiến lược nhân sự công ty: 3
2.4. Cơ cấu tổ chức: 4
CHƯƠNG 3 5
PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ 5
3.1. Yếu tố kinh tế 5
3.2. Ảnh hưởng văn hóa - xã hội: 6
3.3. Yếu tố chính trị - pháp luật: 6
CHƯƠNG 4 8
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG TÁC NGHIỆP 8
4.1. Đối thủ cạnh tranh 8
4.1.1. Các yếu tố quyết định cạnh tranh trong ngành 8
4.1.2. Xác định đối thủ cạnh tranh: 8
4.1.3. Giá 8
4.1.4. Vị trí thuận tiện 8
4.1.5. Sản phẩm 9
4.1.6. Khuyến mãi 9
4.1.7. Bảo hành 9
4.1.8. Kênh phân phối tại An Giang 9
4.1.9. Thái độ phục vụ, tư vấn mua sản phẩm 9
4.2. Khách hàng 12
4.3. Đối thủ tiềm ẩn 12
4.4. Nhà cung cấp 12
4.5. Sản Phẩm thay thế 13
CHƯƠNG 5 14
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG NỘI BỘ 14
5.1. Các hoạt động chủ yếu 14
5.1.1. Hậu cần đầu vào 14
5.1.2. Vận hành 15
5.1.3. Các hoạt động đầu ra 15
5.1.4. Marketing và bán hàng 15
5.1.5. Dịch vụ khách hàng: 16
5.2. Các hoạt động hỗ trợ 16
5.2.1. Quản trị nguồn nhân lực 16
5.2.2. Các hệ thống thông tin 18
5.2.3. Tài chính và kế toán 18
5.2.4. Ma trận đánh giá nội bộ IFE 18
CHƯƠNG 6 20
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHO CÔNG TY TÂY XUYÊN 20
6.1. Xây dựng chiến lược cấp công ty 20
6.2. Hoạch định chiến lược cụ thể cho công ty Tây Xuyên 21
Bảng 6.1: Ma trận SWOT 21
Bảng 6.2: Ma trận QSPhần mềm của công ty Tây Xuyên 22
CHƯƠNG 7 24
KẾT LUẬN 24
7.1. Kết luận 24
7.2. Hạn chế của đề tài 24
TÀI LIỆU THAM KHẢO 25
PHỤ LỤC 26
PHỤ LỤC 1: Bảng câu hỏi khám phá 26
PHỤ LỤC 2: Bảng câu hỏi 27
 
 



Để tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho

Tóm tắt nội dung:

một giai đoạn phục hồi càng ngày càng thấy rõ hơn qua các chỉ số vĩ mô, song những rủi ro vẫn đang khá cao, biểu hiện bằng việc lạm phát có thể ở mức 8% - 8,5%.”
Từ đó, các ngân hàng đã thay đổi mức lãi suất cho vay tiêu dùng và vay kinh doanh lên mức khá cao trung bình vào khoảng 17%-18%/năm Lai suat cao lam kho khach hang vay tieu dung [truc tuyen]. Trang web viet bao. Đọc từ: (đọc ngày: 4/9/2010)
, kéo theo đó các công ty kinh doanh phụ thuộc trực tiếp vào nguồn vốn vay ngân hàng sẽ có tác động lớn, tăng thêm 1 khoảng chi phí là lãi suất của ngân hàng làm giảm doanh thu cho doanh nghiệp, bên cạnh đó là điều kiện tốt cho các công ty nhỏ và vừa hoạt động phần lớn từ nguồn vốn chính của công ty như Tây Xuyên. Việc tăng lãi suất tiêu dùng có thể là thử thách cho ngành trong việc kích thích nhu cầu của khách hàng.
Mặc khác, có nhiều dấu hiệu cho thấy nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi rất tốt, thông qua việc tăng trưởng GDP ở quý III được chính phủ dự báo đạt khoảng 7.18% cao hơn so với năm 2009 là 4.7% Kinh tế Việt Nam 2010: Niềm tin, triển vọng và thách thức [trực tuyến]. Trang web doanhnhan360Đọc từ:
(đọc ngày: 4/9/2010)
, dự báo cả năm 2010 vào khoảng 6.7% 01/09/2010. Tăng trưởng GDP 2010 có thể vượt chỉ tiêu đề ra [trực tuyến]. Trang web vinafinance. Đọc từ: (đọc ngày: 5/9/2010)
. Điều này có thể cho thấy là một tính hiệu vui đối với tất cả các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và cung ứng dịch vụ, vì với tổng thu nhập trên đầu người tăng sẽ kích thích nhu cầu tiêu dùng cá nhân của người dân thông qua chỉ số tiêu dùng CPI tăng khoảng 7% 4/9/2010. Tại nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8 [trực tuyến]. Trang web vneconomy. Đọc từ:
(đọc ngày: 5/9/2010)
.
Các yếu tố đưa mức trần tỷ giá biên đổi làm ảnh hưởng lớn đến giá của các mặt hàng tiêu dùng đối với các doanh nghiệp nhập khẩu.
“Ngày 10/02, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) quyết định điều chỉnh tỷ giá liên ngân hàng tăng thêm 3.3%, đưa mức trần tỷ giá chính thức lên 19,100 VND/USD. Nhiều nhận định cũng quan ngại về việc điều chỉnh tỷ giá này sẽ ảnh hưởng tới đà tăng giá của hàng hóa trong nước, vì tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hiện nay đã bằng khoảng 1.5 lần GDP. Nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu của Việt Nam bị ảnh hưởng khá mạnh bởi tỷ giá. Vừa qua một số hàng hóa như sữa, sắt thép… cũng điều chỉnh giá bán sau khi tỷ giá được điều chỉnh. Hiện nay, nhiều nhận định còn cho rằng tỷ giá tiền đồng vẫn có khả năng tiếp tục được điều chỉnh trong thời gian tới. Do vậy, đây cũng là một trong những nguyên nhân rất đáng được quan tâm.” Lạm phát trong năm 2010 có đáng lo ngại? [trực tuyến]. Trang web vneconomy. Đọc từ (đọc ngày: 5/9/2010)
3.2. Ảnh hưởng văn hóa - xã hội:
Với nhịp độ phát triển của TP Long Xuyên như hiện nay với tốc độ tăng trưởng GDP khá cao 14,68%(() H.C- H.H- T.Â- T.C- B.T. 17.08.2010. Chào mừng đại hội Đảng các cấp [trực tuyến]. Đọc từ:
(đọc ngày 05.09.2010)
) cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, trình độ nhận thức của mỗi người ngày một nâng cao do đó nhu cầu cập nhật thông tin của mỗi người cũng ngày một tăng. Từ đó, nhu cầu sử dụng máy vi tính để học tập, làm việc, giải trí… cũng tăng đáng kể so với các huyện, xã khác ở tỉnh An Giang.
Nhìn chung TP Long Xuyên là một thành phố khá phát triển về thương mại và là nơi tập trung nhiều nhà máy doanh nghệp, công ty lớn(() Bách khoa toàn thư mở Wikipedia. (không ngày tháng). Long Xuyên [trực tuyến]. Đọc từ: (đọc ngày 05.09.2010)
)…có nhiều trường học và đặc biệt là trường ĐH An Giang có nhiều học sinh, sinh viên chính vì thế nhu cầu sử dụng máy vi tính để học tập và làm việc cũng cao hơn ở các nơi khác. Đó chính là điều kiện thuận lợi cho các nhà cung cấp máy vi tính như Tây Xuyên.
Ngoài ra, Tây Xuyên còn có thêm một điểm bán máy vi tính tại siêu thị Coop-Mark(() (Không tác giả). (không ngày tháng). Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tây Xuyên [trực tuyến]. Đọc từ:
(đọc ngày 05.09.2010)
). Đó chính là nơi tập trung rất nhiều người đủ mọi tầng lớp, địa vị trong xã hội. Vì thế sẽ dễ dàng cho việc giới thiệu máy vi tính đến với mọi người.
3.3. Yếu tố chính trị - pháp luật:
Sau 5 năm triển khai thực hiện Nghị định số 134/2004/NĐ-CP và 2 năm thực hiện Quyết định số 136/2007/QĐ-TTg, hoạt động khuyến công của tỉnh An Giang đã hỗ trợ khá hiệu quả cho các cơ sở công nghiệp nông thôn, đào tạo dạy nghề, cấy nghề, nâng cao năng lực quản lý cho chủ cơ sở, hỗ trợ đầu tư đổi mới máy móc, thiết bị, tiếp cận nguồn vốn từ các ngân hàng thương mại phục vụ cho đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh(() Mai Dung. (không ngày tháng). An Giang hoạt động khuyến công phát triển trên diện rộng [trực tuyến]. Đọc từ: (đọc ngày 05.09.2010)
)…Chính vì thế, Internet đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển của nông thôn, giúp nông dân có thể học hỏi cách làm ăn, tìm nơi tiêu thụ sản phẩm từ những thông tin trên mạng để nâng cao giá trị cuộc sống. Nhận thức được điều đó Tây Xuyên đã nhắm đến thị trường ở nông thôn. Ngoài trụ sở chính ở TP Long Xuyên Tây Xuyên còn có thêm một chi nhánh huyện Tân Châu tỉnh An Giang(() (Không tác giả). (không ngày tháng). Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tây Xuyên [trực tuyến]. Đọc từ: (đọc ngày 05.09.2010)
).
Nhìn chung, Việt nam được đánh giá là nước có môi trường chính trị và xã hội ổn định so với các nước khác trong khu vực. Tổ chức Tư vấn Rủi ro Kinh tế và Chính trị (PERC) tại Hồng Kông xếp Việt nam ở vị trí thứ nhất về khía cạnh ổn định chính trị và xã hội sau sự kiện 11 tháng Chín. Sau khi đưa ra chính sách “đổi mới”, Việt nam đã và đang đạt được mức tăng trưởng GDP ổn định. Sự ổn định chính trị và kinh tế vĩ mô đang được duy trì. Việt nam được đánh giá là nơi an toàn để đầu tư. Tình hình chính trị - xã hội ổn định [trực tuyến]. Đọc từ: (đọc ngày 05.09.2010).
CHƯƠNG 4
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG TÁC NGHIỆP
---o0o---
4.1. Đối thủ cạnh tranh
4.1.1. Các yếu tố quyết định cạnh tranh trong ngành
Ngành kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin là một ngành có độ cạnh tranh cao bởi vì:
Do sự phát triển của đất nước theo hướng ứng dụng công nghệ khoa học kỹ thật và người dân ngày càng có xu hướng sử dụng sản phẩm công nghệ cao nên đây là một ngành khá hấp dẫn.
Mật độ cửa hàng cao, tỉnh An Giang có trên 40 cửa hàng dịch vụ tin học và ở Long Xuyên có trên 16 cửa hàng.
Do sản phẩm có tính đồng nhất tiêu chuẩn, chức năng của nhà phân phối nên các công ty thường cạnh tranh nhau về giá của sản phẩm rất gay gắt.
Các công ty luôn cố gắng lựa chọn địa điểm tốt cho cửa hàng để tạo mọi sự thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm.
Các chính sách khuyến mãi luôn được tung ra nhằm lôi kéo khách hàng mới sử dụng sản phẩm công ty và xây dựng lòng trung thành với công ty đối với khách hàng hiện tại.
Do các sản phẩm, thiết bị tin học mang tính công nghệ cao và người tiêu dùng gặp khó khăn khi sản phẩm gặp trục trặc. Nhận thấy điều đó các công ty luôn đưa ra các ch
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh trong ngành vận tải đường sắt Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược công ty viễn thông Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng quốc tế Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Lotte Cinema Việt Nam Đến Năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho Nến Thơm Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top