Gilley

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
MỤC LỤC

LỜI NÓI ĐẦU 1
Chương 1: ĐẶC ĐIỂM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN KỶ NGUYÊN 3
1.1 Tổng quan về Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 3
1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 3
1.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 4
1.1.3 Cơ cấu tổ chức của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 5
1.1.3.1 Sơ đồ tổ chức hoạt động của Kỷ Nguyên 5
1.1.3.2. Chức năng và nhiệm vụ 6
1.1.4 Các nguồn lực của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 12
1.2 Đặc điểm lĩnh vực hoạt động của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 14
1.2.1 Lĩnh vực hoạt động 14
1.2.2 Đặc điểm lĩnh vực hoạt động kinh doanh 14
1.2.3 Cơ cấu dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 16
1.3 Thị trường quảng cáo và tổ chức sự kiện tại Việt Nam hiện nay 16
1.3.1 Thị trường quảng cáo hiện nay 16
1.3.2 Thị trường tổ chức sự kiện hiện nay 17
Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN KỶ NGUYÊN 19
2.1 Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 19
2.1.1 Phân tích kết quả kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 19
2.1.1.1 Kết quả về hoạt động kinh doanh tại công ty 19
2.1.1.2 Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh vủa công ty 27
2.1.2 Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 31
2.1.2.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường và khách hàng 31
2.1.2.2 Hoạt động xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh 32
2.1.2.3 Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh 37
2.1.2.4 Tổ chức hệ thống kinh doanh 40
2.1.2.5 Quản lý kinh doanh 42
2.2 Những thuận lợi, khó khăn, cơ hội và thách thức đối với Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên hiện nay 44
2.3 Đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 46
2.3.1 Những mặt đạt được 46
2.3.1.1 Về cơ sở vật chất và mặt bằng kinh doanh 46
2.3.1.2 Về vốn kinh doanh 47
2.3.1.3 Thành quả đạt được trên các lĩnh vực kinh doanh 47
2.3.1 Những hạn chế và nguyên nhân 51
2.3.2.1 Những hạn chế còn tồn tại 51
2.3.2.2 Nguyên nhân 52
Chương 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN KỶ NGUYÊN 54
3.1 Mục tiêu và phương hướng phát triển của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 54
3.1.1 Mục tiêu kinh doanh của công ty Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 54
3.1.2 Phương hướng kinh doanh của công ty Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 54
3.2 Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên 56
3.3 Kiến nghị điều kiện thực hiện 65
3.3.1 Điều kiện cơ sở vật chất 65
3.3.2 Điều kiện về vốn kinh doanh 66
3.3.3 Điều kiện về con người 66
3.3.4 Đối với nhà nước 67
KẾT LUẬN 68
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 69

DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ

Sơ đồ 1.1: Cơ cấu tổ chức của công ty Kỷ Nguyên 5
Sơ đồ 1.2: Sơ đồ mối quan hệ giữa các phòng ban trong công ty 11
Bảng 2.1: Bảng báo cáo hoạt động kinh doanh của Công ty từ năm 2007-2009: 19
Bảng 2.2: Cơ cấu doanh thu theo lĩnh vực hoạt động qua các năm (2007- 2009) 22
Biểu đồ 2.1: Tăng trưởng doanh thu của Kỷ Nguyên qua các năm (2007- 2009) 22
Biểu đồ 2.2: Cơ cấu doanh thu của Kỷ Nguyên năm 2007 23
Biểu đồ 2.3: Cơ cấu doanh thu của Kỷ Nguyên năm 2008 24
Biểu đồ 2.4: Cơ cấu doanh thu của Kỷ Nguyên năm 2009 24
Bảng 2.3: Cơ cấu chi phí hoạt động của Kỷ Nguyên qua các năm ( 2007- 2009) 25
Biểu đồ 2.5: Cơ câu chi phí của Kỷ Nguyên qua các năm ( 2007- 2009) 25
Bảng 2.4: Cơ cấu cán bộ nhân viên của Kỷ Nguyên qua các năm (2007- 2009) 26
Bảng 2.5: Cơ cấu nguồn vốn của Kỷ Nguyên qua các năm (2007- 2009) 26
Bảng 2.6: Hiệu quả sử dụng lao động của Kỷ Nguyên qua các năm (2007- 2009) 27
Bảng 2.7: Bảng phân tích tốc độ luân chuyển vốn lưu động của công ty qua các năm (2007- 2009) 28
Bảng 2.8: Lợi nhuận gộp của Kỷ Nguyên qua các năm ( 2007- 2009) 28
Bảng 2.9: Chỉ tiêu về khả năng sinh lời của Kỷ Nguyên qua các năm (2007- 2009) 29
Bảng 2.10: Chỉ tiêu về khả năng thanh toán của Kỷ Nguyên qua các năm (2007- 2009) 30
Sơ đồ 2.1: Quy trình xây dựng chiến lược kế hoạch kinh doanh hiện tại của công ty 33
Sơ đồ 2.2: Sơ đồ hệ thống kinh doanh 41


LỜI NÓI ĐẦU

Để thoát khỏi khủng khoảng về chính trị và tránh tụt hậu về kinh tế hơn 10 năm qua Đảng và Nhà nước ta đã chủ trương chuyển đổi nền kinh tế từ kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế vận động theo cơ chế thị trường có sự điều tiết của Nhà nước. Thời gian qua với những thành tựu về kinh tế văn hóa, xã hội mà Nhà nước ta đạt được đã khẳng định tính đúng đắn của chủ trương do Đảng và Nhà nước ta đề ra.
Trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu ,Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trên mọi lĩnh vực: chính trị, văn hóa, xã hội và rõ nét nhất là trong lĩnh vực kinh tế. Tháng 11 năm 2007 vừa qua Việt Nam đã đánh dấu bước trưởng thành của mình thông qua việc gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, đây là một bước ngoặt lớn đối với nền kinh tế nước nhà vì khi tham gia vào ta không chỉ giành được những cơ hội mà còn những thách thức không nhỏ. Để có chỗ đứng trên thương trương và để khẳng định được vị trí của mình trong cuộc chơi chung toàn cầu này mỗi quốc gia, mỗi doanh nghiệp đều phải tạo lập được bản sắc riêng cho mình. Muốn làm được điều đó mỗi doanh nghiệp phải cố gắng thoả mãn tối đa các nhu cầu của xã hội.
Nền kinh tế thị trường với những quy luật đặc trưng của nó như Cung - Cầu cạnh tranh ngày càng thể hiện rõ nét trong mọi hoạt động đời sống kinh tế. Sự cạnh tranh quyết liệt tất yếu sẽ dẫn đến hậu quả và có những doanh nghiệp kinh doanh làm ăn phát đạt mở rộng sản xuất. Bên cạnh đó có những doanh nghiệp phải thu hẹp sản xuất thậm trí tuyên bố giải thể, phá sản. Để quản lý một cách có hiệu quả đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của mình trong tình trạng cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp sản xuất nói riêng đều phải áp dụng đồng thời nhiều biện pháp quản lý khác nhau.
Năm 2009 là một năm khó khăn của nền kinh tế. Khủng hoảng kinh tế qui mô toàn cầu xảy ra đã đẩy nhiều ngành vào hoàn cảnh khó khăn, nhiều người bị mất việc, nhiều công ty đứng trên bờ vực của sự phá sản. Điều đó buộc các công ty phải xúc tiến các hoạt động truyền thông và tìm mọi cách đưa hình ảnh của mình đến gần với khách hàng. Vì vậy, các hoạt động về quảng cáo, PR, xúc tiến sẽ phát triển rất rầm rộ.
Trong điều kiện đó, quảng cáo và tổ chức sự kiện sẽ là một trong những ngành phát triển sôi động nhất bởi không chỉ là nhu cầu của các Doanh nghiệp, mà nó còn là nhu cầu của rất nhiều các tổ chức và cá nhân khác nữa.
Qua 1 thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần quảng cáo và tổ chức sự kiện Kỷ Nguyên, được sự giúp đỡ của tập thể cán bộ, nhân viên trong công ty Kỷ Nguyên cùng với sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo Hoàn Đức Thân, em đã chọn đề tài: “ Thúc đẩy hoạt động kinh doanh của ở Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên “.
Mục đích nghiên cứu của đề tài này là thông qua thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện tại Công ty Kỷ Nguyên, bằng những kiến thức được tiếp nhận của mình, em muốn tìm ra giải pháp phát triển hoạt động quảng cáo và tổ chức sự kiện tại Kỷ Nguyên. Ngoài phần mở đầu và kết luận, Chuyên đề của em được chia làm 3 chương:
Chương 1. Đặc điểm của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên
Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên
Chương 3. Phương hướng và biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

Cuối cùng, công ty cũng nên học cách đương đầu với những khó khăn, thử thách có thể gặp phải để có thể đứng vững và phát triển được trên thương trường, nâng cao được năng lực cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh trong nước và đủ năng lực canh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài.
Tóm lại, để khai thác, phát huy được tiềm năng và đứng vững trước những khó khăn của nên kinh tế thị trường thì công ty không thể chỉ dựa trên những giải pháp đơn lẻ, nhất thời mà công ty phải tìm ra hệ thống giải pháp phát triển đồng bộ.
3.3 Kiến nghị điều kiện thực hiện
Nói đến hoạt động kinh doanh thì không chỉ nói đến cơ sở vật chất, vốn mà còn bao gồm con người, có thể nói cơ sở vật chất là điều kiện cần thiết cho hoạt động kinh doanh còn con người là điều kiện đủ. Đây là hai yếu tố cơ bản mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần có khi tham gia hoạt động kinh trên thị trường. Ngoài ra cần có những chính sách hỗ trợ từ phía nhà nước.
3.3.1 Điều kiện cơ sở vật chất
Các điều kiện về cơ sở vật chất gồm văn phòng, chi nhánh, hệ thống kho bãi, trang thiết bị... Cơ sở vật chất đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thể hiện thế lực và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Doanh nghiệp cần đầu tư hơn nữa vào cơ sở vật chất từ các phòng ban trong văn phòng trụ sở chính của công ty đến các chi nhánh nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động kinh doanh.
Các văn phòng, chi nhánh cần được trang bị những thiết bị hiên đại, tạo không gian làm việc thỏa mái nhất cho người lao động, đặc biệt là đối với những nhân viên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện, nhằm phát huy tối đa năng lực sáng tạo cũng như lòng nhiệt huyết của họ đối với công việc. Đầu tư mua sắm các thiết bị vận chuyển như: ô tô tải, xe khách... nhằm phục vụ một cach chủ động và tốt nhất cho việc vận chuyển các nhân viên, nghệ sỹ, PG... và các thiết bị phục vụ cho hoạt động tổ chức sự kiện của công ty. Bên cạnh đó, công ty cũng cần nâng cấp sửa chữa các thiết bị cũ nhằm tránh lãng phí và giảm chi phí kinh doanh.
Công ty cần trang bị thêm cac phương tiện phục vụ cho hoạt động nghiên cứu thị trương, và khách hàng đẻ tạo ra một hệ thống cung cấp thông tin tốt nhất, nhanh nhất và chính xác nhất.
3.3.2 Điều kiện về vốn kinh doanh
Vốn là yếu tố quan trọng để tiến hành hoạt động kinh doanh, mà Kỷ Nguyên là môt doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thương mại nên điều kiện về vốn nói chung và vốn lưu động nói riêng càng trở nên quan trọng hơn để tiến hành hoạt động kinh doanh hiệu quả. Do vậy khi đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh công ty cần đảm bảo nguồn vốn kinh doanh, công ty cần duy trì tốt mối quan hệ với các ngân hàn, bạn hàng, đồng thời trích từ lợi nhuân của công ty hay huy động các nguồn vốn vay khác và liên doanh liên kết.
3.3.3 Điều kiện về con người
Hoạt động kinh doanh của doanh nghiêp khồng thể thành công nếu không có sự tham gia của con người. Con người đóng vai trò quan trọng do vậy công ty cần sử dụng và phát huy tiềm năng con người một cách có hiệu quả nhất.
Trước tiên, nói đến kinh doanh phải nói đến tầm quan trọng của các nhà quản trị, đặc biệt là trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay. Họ là nhân tố nối liền các yếu tố bên trong và bên ngoài doanh nghiệp thành một khối thống nhất, họ là người đưa ra các quyết đinh chiến lược, các kế hoạch kinh doanh. Do vậy, người quản trị phải là người năng động, thông minh, nhạy bén và tâm huyết với nghề làm quảng cáo và tổ chức sự kiện, ngoài ra còn phải có khả năng nhìn xa trông rộng, định hướng đúng đắn và phải quyết đoán.
Đối với nhân viên kinh doanh là thành phần trực tiếp tiến hành hoạt động kinh doanh, trực tiếp tạo ra lợi nhuận, mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao, đội ngũ cán bộ công nhân viên cần được đào tạo, rèn luyện một cách chuyên nghiệp. Công tác đào tạo không chỉ xuất phát từ phía doanh nghiệp mà còn phải xuất phát từ chính nội tại bản thân của từng nhân viên, phải luôn luôn chủ động tìm tòi, học hỏi để ngày càng hoàn thiện bản thân mình. Mặt khác, để tạo động lực cho nhân viên công ty cần cần thiết lập cơ chế, chính sách lương thưởng thích hợp cho các nhân viên để khuyến khích và thu hút họ hăng say nhiệt tình với công việc.
3.3.4 Đối với nhà nước
Lĩnh vực tổ chức sự kiện truyền thông xã hội là một lĩnh vực mới. Đây là các chương trình gây nên tiếng vang, thay đổi nhận thức của người dân và tạo nên các phong trào xã hội rộng lớn rất nhiều nên thiết nghĩ, Nhà nước cần tạo cơ hội và điều kiện để các Doanh nghiệp như Kỷ Nguyên phát triển thông qua các cơ chế chính sách cũng như việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính. Đồng thời với đó, nhà nước cần quan tâm và có những khen thưởng, khuyến khích kịp thời với các doanh nghiệp có công xây dựng nên các phong trào trong xã hội.

KẾT LUẬN

Năm 2009 đã qua là một năm đáng nhớ đối với nhiều Doanh nghiệp. Sự lên xuống của thị trường đã tạo nên cho các Doanh nghiệp nhiều thách thức và cũng không ít cơ hội. Năm 2010 đến là một năm mà cả thị trường phải chung tay gây dựng lại một nền kinh tế. Thế cho nên, các hoạt động của thị trường sẽ càng ngày càng phong phú và nhiều biến động.
Từ khi ra đời, Kỷ Nguyên đã biết tìm ra cho mình một vị thế riêng trong thị trường và đồng thời cũng đã khẳng định được uy thế nhất định của mình trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện.
Hoạt động quảng cáo và tổ chức sự kiện tại Kỷ Nguyên được đánh giá là rất có tiềm năng và hiệu quả. Với hơn 10 năm hoạt động với rất nhiều sự kiện tầm cỡ quốc gia đã được tổ chức, công ty đã khẳng định được uy tín, tên tuổi và vị trí của mình trong lĩnh vựcquảng cáo và tổ chức sự kiện xã hội. Tuy còn nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, hết mình vì công việc, em tin tưởng rằng Kỷ Nguyên sẽ còn thành công hơn nữa.
Thời gian thực tập tại Kỷ Nguyên là một quãng thời gian đủ dài để em tiếp thu được những bài học kinh nghiệm thực tế. Được trực tiếp tham gia, bắt tay vào làm các chương trình, em mới thấy được những gì mình học hỏi được còn rất nhiều. Đây là quãng thời gian rất bổ ích cho em, một sinh viên đang thực tập, để học hỏi và vận dụng những gì mình được đào tạo ở trường vào thực tế. Em xin chân thành Thank các anh chị trong công ty Kỷ Nguyên đã giúp đỡ em trong suốt thời gian thực tập vừa qua, đồng thời, em xin được gửi lời Thank chân thành và sâu sắc tới thầy Hoàng Đức Thân, giáo viên hướng dẫn của em, đã giúp em hoàn chỉnh chuyên đề này.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
D thúc đẩy hoạt động liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp Luận văn Sư phạm 0
H Giải pháp thúc đẩy hoạt động tín dụng nhằm phát triển kinh tế ngoài quốc doanh tại Chi nhánh Ngân hà Luận văn Kinh tế 0
A Thực trạng và giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản tại Công ty xây dựng số 4 Luận văn Kinh tế 0
G Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh dịch vụ cho nhà chung cư cao tầng tại chi nhánh Luận văn Kinh tế 0
P Giải pháp thúc đẩy hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI Luận văn Kinh tế 0
S Thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng nông thủy sản của Việt Nam sang thị trường Khoa học Tự nhiên 0
N Hoạt động tín dụng xuất nhập khẩu tại ngân hàng công thương Việt Nam nhằm thúc đẩy hoạt động ngoại t Khoa học Tự nhiên 0
L Thực trạng và giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản ở Công ty xây dựng số 4 Luận văn Kinh tế 0
B Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng may mặc ở Công ty cổ phần May Lê Trực” Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top