Yai_blog

New Member
Xin chào các bác, dạo này hè rãnh rổi em chẳng có việc gì làm, đọc báo thấy có cái mẹo chụp ảnh web bằng chrome thế là viết một tool chơi. Chơi một mình thì mất vui nên em lên đây share cho mọi người cùng dùng, ai có nhu cầu troll bạn bè, hay muốn xem mặt của ai đó thì có thể dùng tool này. Dài dòng là thế, sau đây là các hướng dẫn cớ bản:
1) Đăng ký:

Hiện tại server em dùng là free nên rất yếu, do đó mỗi ngày em chỉ cho phép đăng ký giới hạn 10 account/1 ngày, bác nào nhanh chân thì xài trước, bác nào chậm thi đợi đến hôm sau mới đăng ký được.

Link đăng ký:

Vào link đó các bạn nhập email với pass để dùng cho việc đăng nhập thôi, sau khi đăng ký sẽ được cung cấp thông tin như sau:
các bạn nhớ lưu thông tin này cho kỹ, thông tin này gồm link để dụ victim kích vào và link để xem ảnh.
2) Gửi link dụ victim:

Nói chung là bằng biện pháp gì đó các bạn dụ gửi link cho victim, khi kich vào thi sẽ ngụy trang dưới một slide ảnh. các bạn bảo victim click nút play để chạy slide, thế là xong, nếu không phải người cẩn thận thì victim sẽ không biết mình bị chụp ảnh.
Lưu ý: cái này chỉ chạy trên chrome và các máy có webcam (laptop thì hầu như điều có).
3) Cuối cùng là xem ảnh khi đã dụ được victim:

Trong thông tin lúc đăng ký ở trên các bạn sẽ có một link để xem ảnh, vào link đó, nhập thông tin đăng nhập và thế là ảnh của victim sẽ được show ra trước màn hình. Ảnh này chỉ có ai có thông tin đăng nhập mới coi được, người khác không coi được.
Chào các bác,
 

vhphong_nt

New Member
sao lại nhập pass mail vào. e không dám thử Pass là để lần sau đăng nhập chứ ai kêu bác nhập pass của mail làm gì @@
 

shusi_kute

New Member
Đã có nhiều người đăng ký nhưng không thấy ai cho ý kiến về tool này nhỉ, ai đó test xong rồi thì cho mọi người biết nó hoạt động thế nào đi
 

Worton

New Member
nó sẽ hiện lên dòng có chấp nhận sử dụng WC không bác ạ. cứ click vô không là pó tay
 

tieuquytv

New Member
nó sẽ hiện lên dòng có chấp nhận sử dụng WC không bác ạ. cứ click vô không là pó tay Cái này là do dùng chrome bản mới, chứ các bản cũ một tý vẫn còn dính.
 

Phelan

New Member
các bạn tranh thủ nhanh còn kịp, Chrome đã tung bản sữa lỗi rôi. Nếu victim update thì sẽ khó dính hơn.
 

Bartlett

New Member
Khi webcam chụp ảnh thì đèn flash sẽ sáng chả lẽ tụi nó không biết Tất nhiên là sẽ biết, nhưng đó là với người tinh ý. Còn thường gà sẽ dáng mắt kích cái nút play, khi đó thì làm gì biết đèn sáng. Mà nếu tinh ý thấy đèn sáng thì chưa kịp phản ứng thì đã bị chụp rồi, trừ khi có biết trước là kich vào nút đó sẽ bị chụp ảnh để chuẩn bị phản ứng trước.
 

Destan

New Member
Hay thớt là 1 trong những hacker đây
Thủ thuật của em được xây dựng theo bài này bác, fanpage của diễn đàn HVA Online:
 

hoang_du_88

New Member



Thế này rồi gửi link trên (hàng chử đỏ ghi chú thích) àh thớt ?
 

catus_nt

New Member
Đúng rồi bác, có 2 dạng link, short và full. Gửi link nào cũng được, nhưng nên gửi link short vì nó sẽ không bị chặn lại hay bắt đánh captcha ví dụ khi bác gửi qua facebook.

P/s: bác nào làm thành công thì comment để xác nhận giúp em với.
 

anhchangxibo_cm

New Member
Vây khi gửi link cho victim có hiện hình như thế này giống của thớt ko? Giống nhau hay mổi người phải tự làm mới có ?

 

bit_no1s

New Member
Giống hết thôi bác, mọi người chỉ khác nhau là cái id trong link gửi để xác định ảnh nào của tài khoản nào. Do đó mỗi người chỉ có thể xem ảnh của mình gửi. Bác muốn có thể test trên máy bác trước để biết rõ. Hiện nay bản mới nhất của chrome đa fix lỗi này nên sẽ có một vài trường hợp không chụp đươc. Bởi thế nên tranh thủ nhanh không victim update Chrome mới.
 

taitu_qn

New Member
Victim update Chrome mới coi như tool này vứt đi không viết lại cho phù họp được sao?
 

haidtd_45dh2

New Member
Tool này khai thác bug của chrome thôi bác. Bug này là do chuyên gia bảo mật tìm thấy, em chỉ viết lại tool để khai thác thôi. Chrome mới thì phải đợi các pro về bảo mật public bug ra thì mới biết, chứ trình em chỉ ngang thế thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top