New Diskeeper ® hiệu suất của phần mềm sẽ làm cho máy tính của bạn nhanh hơn, hiệu quả hơn, đáng tin cậy hơn . Tất cả máy tính bị phân mảnh - nơi mà tập tin được chia nhỏ và tất cả rải rác trên ổ đĩa của bạn , chính điều này làm cho nó mất nhiều thời gian để đọc, viết và lưu các tập tin. Máy tính của bạn làm việc khó hơn , sự hao mòn sẻ xảy ra . Diskeeper với công tác phòng chống phân mảnh mới IntelliWrite ™ giải quyết điều này bằng cách ngăn chặn đến 85% của tất cả các phân mảnh xảy ra . Bất kỳ sự phân mảnh còn lại được nhanh chóng loại bỏ trong thời gian thực nhờ công nghệ InvisiTasking ® của Diskeeper. Với Diskeeper máy tính của bạn chạy nhanh như mới tất cả ! Bạn sẽ tận hưởng bằng cách sử dụng mọi khía cạnh của hệ thống , tải về để truy cập các tập tin , để lướt web một cách dễ dàng hơn và hiệu quả.




Phân mảnh tập tin trên ổ cứng máy tính là một trong những lý do cơ bản nhất làm chậm, treo máy và các lỗi hệ thống. Diskeeper là trình chống phân mảnh từng buớc chống phân mảnh trong thời gian thực mà không yêu cầu một lịch trình. Máy tính của bạn sẽ chạy nhanh hơn với Diskeeper được cài đặt . Diskeeper , InvisiTasking cung cấp chống phân mảnh mà không khai thác vào tài nguyên hệ thống đang hoạt động. Kết quả là hoàn toàn vô hình nhưng mạnh mẽ với hành vi chống phân mảnh tự động trong thời gian thực để giữ cho máy tính của bạn chạy mượt mà hơn và nhanh hơn .


Các đặc tính của Diskeeper :


* Mới! Invisitasking™ cho phép Diskeeper họat động ngầm, giúp máy tính của bạn cực nhanh trong khi bạn đang sử dụng nó. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết nó đang họat động – tất nhiên là ngoại trừ tốc độ của máy gia tăng!

* Mới! Phân mảnh thời gian thực tự động đảm nhiệm việc phân mảnh ngay khi nó xuất hiện – bạn không phải làm điều gì cả.

* Mới! I-FAAST™ 2.0 gia tăng mạnh mẽ sự truy cập file qua chức năng giám sát mô hình máy tính. Tìm hiểu file nào cần nhất và gia tốc sự truy cập, giúp quá trình hoạt động toàn diện nhanh hơn nhiều lần. Sự truy cập file có thể được gia tăng lên đến 80%, tăng trung bình 10-20%.

* Mới! Hỗ trợ sự chọn lựa file của người sử dụng để I-FAAST xử lý.

* Mới! Tối ưu hóa khởi động được cải thiện để hoạt động hiệu quả tối đa.

* Mới! Giao diện dễ sử dụng giúp cài đặt dễ dàng. Cộng với những báo cáo về tình trạng và sự hoạt động ổ đĩa.

* Mới! Hợp nhất tự động các danh mục trực tuyến gia tăng quá trình quét virus, sao lưu và tìm kiếm file.


Các chức năng mới:

- IntelliWrite - một công nghệ mang tính cách mạng có thể ngăn chặn hầu hết các phân mảnh và cải thiện hiệu suất đáng kể của Windows.

- Một tỷ lệ nhỏ các phân mảnh là không thể tránh khỏi, và nó được loại bỏ bằng cách sử dụng chống phân mảnh tự động. Sự kết hợp giữa IntelliWrite và chống phân mảnh tự động sẽ cho phép hệ thống hoạt động với hiệu quả tối ưu và .

- Ngăn chặn sự phân mảnh bằng cách sử dụng IntelliWrite được coi là hiệu quả hơn hơn so với các phương pháp chống phân mảnh khác . IntelliWrite làm giảm sự cần thiết phải di chuyển đầu đĩa, dẫn đến giảm sử dụng tài nguyên hệ thống và tiêu thụ điện năng.





 

jen_blue

New Member
hiện tại chưa có Cr-ack cho Phần mềm này, dùng bản 2011 ngon hơn. nhìn tấm hình là thấy dk phần nào rồi . có dùng trial thi qua chữ kí mih
 

Vinn

New Member
hiện tại chưa có Cr-ack cho Phần mềm này, dùng bản 2011 ngon hơn. nhìn tấm hình là thấy dk phần nào rồi . có dùng trial thi qua chữ kí mih Cái này có Cr-ack đi kèm rồi mà.....

Mình text rồi, thấy cũng ok....
 

Amblaoibh

New Member
bản 2012 à bạn?

Cái này ngon nên mới không có Cr-ack. Nghĩ là thấy thích.

Go0ood!

Có phần nhỉnh hơn O-O Defrag!

Defrag nói tăng 100%hiệu suất chắc cái này 120% quá
 

metquyen256

New Member
thế có giống bản mình post ở đây k
Cái này có Cr-ack đi kèm rồi mà.....

Mình text rồi, thấy cũng ok....
 

moly_fashion

New Member
hiện tại chưa có Cr-ack cho Phần mềm này, dùng bản 2011 ngon hơn. nhìn tấm hình là thấy dk phần nào rồi . có dùng trial thi qua chữ kí mih Bản 2011 làm việc tốt trên windows 8 k bác Kiên ?
 

trang_em92

New Member
thế có giống bản mình post ở đây k
Giống bản của bác ..... bản này sài rất tốt.....
 

hanivn

New Member
Giống bản của bác ..... bản này sài rất tốt..... mấy ngày sau đó báo hết hạn
 
dùng bản 2011 đi bạn, mình đang dùng tuyệt hơn bản 12 nhiều, lại full và tương thích windows 8 nữa đã test, KHÔNG MANUAL defrag được, Cr-ack chưa hoàn chỉnh!!!
 

Edensaw

New Member
dùng bản 2011 đi bạn, mình đang dùng tuyệt hơn bản 12 nhiều, lại full và tương thích windows 8 nữa Ngon vậy ? down về chơi luôn !

Sợ không tương thích windows 8
 

betty_nguyen

New Member
Ngon vậy ? down về chơi luôn !

Sợ không tương thích windows 8 Nói chung bản 2012 vẫn hơn, bản 2011 dành cho những ai nghiền xài đỡ thôi
 

vuduchanhquyen

New Member
Hiện tui đang dùng bản 11 của phần mềm này nhưng mỗi khi tắt máy lại hiện lên lỗi: Dkservice.exe Application error... tìm trên google thấy bảo diskepeer này không tương thích với xp. không biết có đúng không? Bạn nào biết cách sửa lỗi này thì chỉ cho tui với. Chân thành cảm ơn!
 

bupbexinhus

New Member
Thằng này vừa nặng vừa lằng nhằng lại khó Cr-ack, bày đặt nhiều chức năng vớ vẩn vừa vứt đi rồi, dùng auslogic disk defrag cho nhanh.

Nói chung các bạn nên vứt cmnd, bọn bày đặt thích dùng phần mềm lung tung mới dùng.

Mà thực chất tăng 100 hay 120 % thì bác trên kia cũng đoán mò chứ nó đâu có nói ra.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top