nuchuamario85

New Member


Driver Reviver 4.0.1.72 [x86 - x64]

Lái xe Revive của sử dụng một cơ sở dữ liệu trình điều khiển lớn nhất thế giới để nhanh chóng phân tích tất cả các thiết bị phần cứng của bạn và xác định ra trình điều khiển ngày . Sau đó bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tải về và cài đặt các trình điều khiển mới nhất để cải thiện đáng kể hiệu suất của máy tính của bạn và phần cứng của nó .


Đặc tính sản phẩm :

- Driver Reviver đảm bảo tất cả các thiết bị phần cứng của bạn và các ứng dụng phần mềm được thực hiện ở các cấp độ hiệu suất cao điểm . Bỏ lỡ các phiên bản driver mới nhất có nghĩa là máy tính của bạn và các thiết bị phần cứng đang bị lừa dối từ sửa lỗi, cải thiện hiệu suất , chức năng và khả năng mới từ nhà sản xuất .


- Tiết kiệm thời gian . Nó sẽ đòi hỏi rất nhiều thời gian để theo dõi mỗi và tất cả lái xe cho tất cả các phần cứng duy nhất kết nối với máy tính của bạn . Lái xe Reviver thực hiện việc này trong vài phút.


- Tiết kiệm tiền bạc . Có các trang web điều khiển cung cấp trình điều khiển trên một " chi phí cho mỗi tải về ' cơ sở . Hệ thống của bạn có thể sẽ yêu cầu hàng trăm bản cập nhật trong cuộc đời của mình , vì vậy tùy chọn này là tốn kém . Ngược lại , số lượng các trình điều khiển bạn có thể tải về sử dụng điều khiển Reviver là vô hạn trong thời gian đăng ký .


- Ngăn chặn bạn từ không chính xác bằng cách sử dụng trình điều khiển sai . Trình điều khiển phần cứng phụ thuộc và hệ điều hành cụ thể. Điều này có nghĩa là trình điều khiển ( 1) phải tương thích với hệ điều hành của máy tính , và (2) là phù hợp với thương hiệu và mô hình phần cứng của bạn . Lái xe Revive tự động hoạt động trên cơ sở này , do đó bạn đang đảm bảo rằng đề xuất cập nhật trình điều khiển cụ thể đối với hệ thống và phần cứng của bạn .


- Không cần am hiểu công nghệ . Phải mất một chút kiến **thức về máy tính để quét các trình điều khiển , tải về chúng, và cài đặt chúng đúng cách. Lái xe Revive giúp bạn tất cả điều này cho bạn.


- Tìm đúng driver trực tiếp từ nhà sản xuất trực tiếp . Không có nhu cầu để săn lùng đĩa CD cài đặt gốc hay lãng phí thời gian trog web.


- Hoàn toàn làm giảm nguy cơ tải về một trình điều khiển bị lỗi hay thậm chí phần mềm gián điệp . Trình điều khiển sai hay phần mềm độc hại có thể làm cho máy tính của bạn không thể hoạt động và có khả năng đưa bạn có nguy cơ đánh cắp nhận dạng .


- Driver Reviver bảo vệ bạn từ những sai lầm . Thiết lập điểm phục hồi đảm bảo rằng nếu có bất kỳ vấn đề với một bản cập nhật , những thay đổi có thể dễ dàng đảo ngược lại để giúp bạn sao lưu và chạy trong thời gian không .


- Cơ sở dữ liệu lớn được kết nối trực tiếp đến các nhà sản xuất ban đầu . Lái xe Reviver có trên 10.000.000 trình điều khiển và các ứng dụng từ 56.000 phần cứng và các nhà cung cấp phần mềm .


- Giao diện trực quan và đơn giản để sử dụng mới làm cho người sử dụng điều khiển Revive thân thiện và dễ sử dụng. Lái xe Reviver đã được phát triển với người dùng mới làm quen trong tâm trí trong khi cung cấp các cấu trúc phụ trợ và chức năng dự kiến **bởi người sử dụng tiên tiến nhất .


- Dấu chân nhẹ đảm bảo hiệu suất máy tính của bạn sẽ không bị ảnh hưởng trong khi bạn sử dụng Driver Reviver . Điều cuối cùng bạn muốn làm gì khi chạy một ứng dụng nào đó để làm chậm hệ thống của bạn và mất hiệu năng. Lái xe Reviver là tất cả về giúp cải thiện hiệu suất của máy tính và đã được phát triển với điều này trong tâm trí .



DOWNLOAD

File size : 8.7 MB
Code: http://uploaded.net/file/4kl5675p
http://4upfiles.com/ca0nfx7zjy92
http://www.datafile.com/d/TVRFNE9EYzJOdz0F9/Driver_Reviver_v4.0.1.72x86_x64Cr-ack.rar
http://rapidgator.net/file/d1964d3747efd73ec60120a6a2709993/Driver_Reviver_v4.0.1.72x86_x64Cr-ack.rar.html
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top