Khi bạn chạy 1 chương trình trên máy tính, dữ liệu sẽ được đọc từ đĩa cứng vào chương trình, và sau khi kết thúc nó sẽ được ghi trở lại đĩa cứng. Sandboxie sẽ làm thay đổi quá trình trên bằng cách chặn thao tác đọc/ghi đó: toàn bộ dữ liệu từ đĩa cứng sẽ được trao đổi qua trung gian là Sandboxie.


Khi đọc, dữ liệu sẽ được đọc từ đĩa cứng vào Sandboxie, tuy nhiên dữ liệu sẽ không bao giờ được ghi trực tiếp từ Sandboxie trở lại đĩa cứng. Điều này có thể sẽ giúp bạn bảo mật bằng cách không cho chương trình vượt qua giới hạn của Sandboxie để tác động đến ổ cứng.


Sandboxie chạy chương trình của bạn trong một vùng riêng và ngăn cản chúng gây những biến đổi lâu dài cho các chương trình khác và dữ liệu của bạn. Mũi tên màu đỏ cho thấy sự thay đổi khi chạy một phần mềm trong máy tính của bạn. Ô chữ nhật tên Hard disk (no sandbox) hiển thị những thay đổi khi chạy một phần mềm một cách bình thường. Ô chữ nhật tên Hard disk (with sandbox) hiển thị sự thay đổi khi chạy một phần mềm dưới sự kiểm soát của Sandboxie.



Sự minh họa trực quan đó cho thấy Sandboxie có thể chắn và cách ly những thay đổi bằng một sandbox, được miêu tả như khung màu vàng trong hình. Điều đó còn minh họa nhiều sự thay đổi cùng lúc có thể được xóa bỏ trong một lần duy nhất.

Tải về Sandboxie 4.06 :
 

color_cosmo

New Member
k cần path có ổn k, cái này chạy ngầm f k nhỉ. có cần tuỳ chỉnh j k không cần patch cũng chạy được, cái sandboxie này gần như là free rồi đó bạn. Cài xong thì chỉnh như hình là xài ok



 

toan1898

New Member
máy em dạo này trong task manager >>Disk chạy cao quá. không biết có gập phải vấn đế gì không? ^^ Bạn xài ưin gì đó, mà ổ cứng bị vậy hoài là dễ giảm thọ với hỏng hóc đó nghe.
 
kèm chung với diskeeper chắc cg ổn nhỉ

mà sao k thấy Cr-ack diskeeper đâu, ai thấy chỉ hộ mình cái ổn định bạn nhé , Cr-ack diskeeper có sặn trong link rồi mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top