cobebupbe138

New Member
em có cái usb không biết là bị làm sao nữa em mới mua được có 2 tuần thôi ạ. em cắm vào thì không thấy hiện usb trong mycomputer nhưng usb thì vẫn sáng ???

em cắm chiếc usb khác thì máy em vẫn nhận bình thường(chắc khong phai thiếu device)

nhưng khi vào My Computer, chọn Manage > Disk Management thì vẫn thấy có cái biểu tượng của usb?


hi vọng là em không phải mua cái usb mới


xin được mọi người góp ý kến giúp em với ạ


em không biết đăng ảnh moi người vao link nay xem giúp em với ạ
 
Thử các cách:


- Rút ra cắm lại vài lần xem sao


- Cắm vào cổng khác


-Cắm vào máy khác


-Có thể do lỗi về kí hiệu ổ đĩa : Control Panel/Administrative Tools/Computer Management . Ở phía bên trái chọn mục Computer Management (Local) StorageDisk Management.

Nhấn phải chuột vào ổ đĩa USB , chọn Change Drive letter and paths, tiếp tục nhấn nút Add, chọn ký tự cho ổ đĩa, đánh dấu chọn vào mục Assing the following drive letter và nhấn OK. Sau đó vào Windows Explorer để kiểm tra xem đã xuất hiện chưa.


- Đưa giấy bảo hành ra đòi cái mới
 

hocdesong10ckd3

New Member
Bạn cắm cái USB đó vào máy khác xem có được không. nếu không được tức là USB bị lỗi, bạn đem ra chỗ mua cho nó sửa hay đổi cái mới.
 

phudung36

New Member
hình như một số usb phải có driver riêng ấy, mình cũng có 1 cái usb 8g, hàng xịn ấy. cắm máy mình ok. nhưng ra quán nét đôi khi không nhận. chắc do tiệm nét máy cùi quá không đọc được
 

Edric

New Member
USB của bạn vẫn được máy nhận nhưng No Media cho thấy là không có phương tiện (lưu trữ) bên trong. Có vài phần mềm của riêng từng hảng (HP, Trancend) fix lỗi này. Bạn có thể lên Google tìm. Tuy nhiên theo ý mình bạn nên đem bảo hành. Nếu lỗi không phải từ việc thao tác sai thì cũng có thể bạn mua nhầm hàng dõm.
 

qlong05

New Member
mình cũng đã thử như vậy rùi bạn ak.. voi nhiều máy khác thì usb cũng không hiện lên trong mycomputer cũng không phải do cùng tên với ổ đĩa..(loi nay la do ban than usb rui)

mình muốn hỏi là có phần mền nào hay là làm cách nào để chữa được cái usb này không ? vì cái này là mình mượn của thằng bạn thôi... mượn về để giúp nó copy 1 số phần mềm đồ hoạ...... làm ơn mắc oán. không may usb lại bị như thế này
 

melody_a4

New Member
USB của bạn vẫn được máy nhận nhưng No Media cho thấy là không có phương tiện (lưu trữ) bên trong. Có vài phần mềm của riêng từng hảng (HP, Trancend) fix lỗi này. Bạn có thể lên Google tìm. Tuy nhiên theo ý mình bạn nên đem bảo hành. Nếu lỗi không phải từ việc thao tác sai thì cũng có thể bạn mua nhầm hàng dõm. Thank bạn rất nhiều nếu bạn có thời gian có thể tìm hiểu thêm và nói rõ hơn cho mình được chứ nếu không phải ra quan bảo hành thì tốt quá vì cái usb này mình muốn thôi bạn ak
 

mrright.shop

New Member
Bạn nên nói cho bạn biết và nếu là mượn bạn càng cần đem bảo hành vì lỗi này không tự sửa được. Phải chi bạn ghi tên USB luôn để mình tìm phần mềm fix lỗi No Media cho USB của bạn, biết đâu... niềm vui lại đến .
 
hôm nay mình cắm cái usb vào thì lại thấy nó xuất hiện mờ mờ trong mycoputer mở nó lên thì bị lỗi như thế này nè

please insert a disk into removable disk (i

thoi chac la phai mua cái mới rồi
 

yang_fung

New Member
hôm nay mình cắm cái usb vào thì lại thấy nó xuất hiện mờ mờ trong mycoputer mở nó lên thì bị lỗi như thế này nè

please insert a disk into removable disk (i

thoi chac la phai mua cái mới rồi
 

sweetjerry2007

New Member
Lỗi này có thể khắc phục được mà bạn, bạn ghi hiệu USB lên để mình tìm phần mềm fix lỗi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top