nhocxinh_trasua

New Member

Hầu hết chúng ta đều quen thuộc với phần mềm thuyết trình đến từ Microsoft là PowerPoint nhưng không phải lúc nào PowerPoint cũng là sự lựa chọn số một. Một trong những trường hợp đó chúng ta cần biết đến Prezi, một phần mềm thuyết trình hoàn toàn khác biệt. Prezi thực tế là một trang web cho phép bạn soạn thảo bài thuyết trình ngay trên tại trang chủ với nhiều loại tài khoản khác nhau, trong đó tất nhiên là cả tài khoản miễn phí. Nhưng trên nền web thôi thì chưa đủ, Prezi cũng đã phát triển một phần mềm để tạo lập bài thuyết trình ngay trên máy tính mà không cần vào trang chủ để phù hợp cho những máy gặp khó khăn trong việc kết nối với internet. Đối với người dùng miễn phí, bạn chỉ có thể sử dụng phần mềm Prezi Desktop trong vòng một tháng và cũng bị hạn chế một số chức năng, để sử dụng lâu dài bạn cần đăng nhập trên phần mềm bằng một tài khoản Pro tính tiền theo tháng.


Khác với PowerPoint, Prezi không giúp người dùng thuyết trình theo nhiều trang chiếu (slide) mà chỉ thuyết trình trên một trang chiếu nhất định với khả năng phóng to vào từng phần của bài thuyết trình để tạo thành một thể thống nhất. cách của Prezi rất phù hợp với những bài thuyết trình cần thể hiện sự tương quan giữa các phần, tạo cho bài thuyết trình có phần mạch lạc, trực quan hơn rất nhiều.

Screenshot


Homepage -

Download
Patch (for 4.7.3)
Hướng dẫn


1. Cài đặt Prezi Desktop 4.7.3 và đăng kí tài khoản Prezi miễn phí tại trang chủ (nếu chưa có)

2. Chạy Prezi Desktop và đăng nhập bằng tài khoản và thoát Prezi

3. Copy file patch vào thư mục cài đặt Prezi sau đó chạy patch và cài đặt

4. Chạy Prezi Desktop, đăng xuất tài khoản và đăng nhập lại.

Muốn update ???


Rất đơn giản, chỉ cần gỡ bản Prezi cũ ra và cài bản mới vào là OK, không cần patch nữa . Nhưng phải cần lưu ý là khi đã update thì tuyệt đối không được log out tài khoản Prezi.

Lưu ý - Đây là patch để Prezi của bạn có thể thành phiên bản đã được đăng nhập bằng tài khoản Pro, tức là bạn sẽ không bị giới hạn thời gian sử dụng hay bị hạn chế chức năng, không còn watermark của Prezi, khác với phương thuốc thông dụng hiện nay là dùng Cr-acklock để tăng thời gian dùng thử
 

beyeu_anhlove

New Member
Hay đấy, đang cần tìm cái này cho xin 500đ hướng dẫn sử dụng Giao diện cái này đơn giản mà, dễ dùng hơn cả PowerPoint, có vài nút bấm đi bấm lại cũng ra chứ gì
 

virgo_star_9x

New Member
Up lên fshare... đi bạn. Link từ trang chủ này lúc nhanh lúc chậm, tối nay down 2 tiếng chưa xong
 
Cr-acklock là chỉnh thời gian hệ thống lại, vd như là 1/1/2020 rồi cài prezi vô, chọn dùng thử rồi chỉnh lại thời gian thực năm 2013, thế là được dùng thử 7 năm phải không mod
 
Up lên fshare... đi bạn. Link từ trang chủ này lúc nhanh lúc chậm, tối nay down 2 tiếng chưa xong Không có acc và không có ý định dùng fshare bạn à, hiện tại có 2 link cho bạn tải.

Thank bạn đã chia sẻ

Mình thấy có phiên bản 4.7.2 rồi, cho hỏi là sau khi patch có được update bình thường không nhỉ? Update trực tiếp thì không được, còn việc cài 4.7.2 rồi patch thì chưa test.
 

Sevastianos

New Member
Update trực tiếp thì không được, còn việc cài 4.7.2 rồi patch thì chưa test. Cả update và cài mới 4.7.2 đều không được, m đã thử r.
 

W_RaDo

New Member
Nó chưa hỗ trợ unicode hoàn toàn hay sao ấy, gõ tiếng việt a ă â,... thì được nhưng thêm dấu vào là mất chữ luôn.
 

heogay43

New Member
Nó chưa hỗ trợ unicode hoàn toàn hay sao ấy, gõ tiếng việt a ă â,... thì được nhưng thêm dấu vào là mất chữ luôn. Do font thôi bạn à, bạn chỉnh lại chỉ sử dụng font nào có hỗ trợ tiếng Việt ấy chứ sao lại chưa hỗ trợ unicode
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top