Kerish Doctor có thể giúp bạn để sửa chữa bất kỳ vấn đề trong hệ thống của bạn. Đường dẫn chính xác của các phím tắt, làm sạch hệ thống - xóa sạch "thùng rác" và các tập tin không sử dụng, sửa chữa gỡ bỏ cài đặt thông tin của chương trình, phát hiện các mô-đun phần mềm quảng cáo, liên kết chính xác trong phần Microsoft Shared , phát hiện virus, thông tin chính xác về đối tượng ActiveX / COM đối , kiểm tra tống quản về Registry, tìm kiếm các phông chữ không hợp lệ và ngăn chặn bị mất thông tin.


Như là Trung tâm bảo trì Windows có chức năng phát triển công nghệ mới nhất. Kerish Doctor 2013 là hệ thống độc đáo ngăn cản Windows bị lỗi và sửa chữa các lỗi Registry trong thời gian thực. Kerish Doctor 2013 bảo vệ máy tính của bạn từ phần mềm độc hại và bảo mật tiềm năng các mối đe dọa , bằng cách giám sát tất cả các lỗ hổng bảo mật hệ thống quan trọng


Ứng dụng thực hiện triệt để và an toàn làm sạch bằng cách loại bỏ các tập tin rác và bộ nhớ cache lỗi thời từ máy tính của bạn và tăng cường đáng kể hiệu quả của nó.


Cập nhật hệ thống thông minh , phần mềm cập nhật cơ sở dữ liệu kịp thời được cải tiến thường xuyên bởi các chuyên gia của chúng tôi. chức năng này làm Kerish Doctor 2013 không ngừng nâng cao hiệu quả của nó và làm cho Doctor Kerish 2013 là một trong những giải pháp tốt nhất trong cùng thể loại tương tự .













Key đã nằm trong file download




copy enigma.all vào thư mục cài đặt trước khi dùng key
 

Fercos

New Member


Kerish Doctor 2013 4.50 Multilingual + Cr-ack| 19.6 MB


Kerish Doctor 2013 – Windows Maintenance Center (Trung tâm bảo trì máy tính) có chức năng công nghệ được phát triển mới nhất . Kerish Doctor 2013 rất độc đáo ngăn chặn hệ thống Windows hỏng hóc trong thời gian thực và thường xuyên sửa chữa các lỗi registry. Ứng dụng thực hiện triệt để và an toàn làm sạch bằng cách loại bỏ các tập tin rác và bộ nhớ cache lỗi thời từ máy tính ,và tăng đáng kể hiệu quả của nó . Kerish Doctor 2013 bảo vệ máy tính của bạn từ phần mềm độc hại và các mối đe dọa an ninh tiềm ẩn bằng cách giám sát tất cả các lỗ hổng bảo mật hệ thống quan trọng .


Với Smart Update thông minh sẻ thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu phần mềm được cải thiện bởi các chuyên gia của chúng tui . chức năng này làm Kerish Doctor 2013 không ngừng nâng cao hiệu quả và đây là một trong những giải pháp tốt nhất so với phần mềm tương tự khác .



Lợi thế:



* Làm việc theo thời gian thực mà không cần sự can thiệp của người sử dụng


Chương trình hoạt động sử dụng nguyên tắc “Cài đặt -và-quên ” , bảo trì máy tính chất lượng cao trong thời gian thực 24/7 mà không cần sự can thiệp của người dùng.



* Hoàn hảo, độ tin cậy và an toàn trong công việc


Không giống như hầu hết các chương trình khác , nó sẽ không xóa các đối tượng cần thiết và sẽ không làm hại máy tính của bạn .



* Công nghệ phát hiện lỗi và làm sạch máy tính độc đáo

Kerish Doctor 2013 chứa nhiều công nghệ độc đáo mà bạn sẻ không tìm thấy trong các phần mềm tương tự khác, khiến nó trở thành sản phẩm hữu hiệu nhất so với phần mềm tương tự khác .



* Cập nhật chương trình cốt lõi và các thuật toán thường xuyên


Ứng dụng thường xuyên cập nhật các thuật toán sửa chữa sai sót và làm sạch máy tính khi truy cập Internet.



* Trọn gói với các công cụ để làm việc với Windows

Ứng dụng có chứa một gói đầy đủ các công cụ cần thiết cho người dùng cao cấp để làm việc với hệ điều hành. Làm việc như : khởi động, phần mềm cài đặt , dịch vụ hệ thống , các điểm phục hồi và các hoạt động khác có sẵn trong một vài cú nhấp chuột .



* Đơn giản với giao diện người dùng thân thiện


Kerish Doctor 2013 có một giao diện người dùng thân thiện và thanh lịch. Chương trình có thể dễ dàng cho người mới bắt đầu và người dùng có kinh nghiệm dày dạn.



Hệ điều hành: Windows XP, Vista , 7, 8




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top