Rennie

New Member
Không có serial key của Abbyy FlexiCapture 9, mình không tét được bạn ơi ai mà Cr-ack được có mà thánh à? key cứng thì Cr-ack vào mărt .
 
Mình đang dùng ABBYY FR 11 để convert 1 PDF tiếng việt (dạng vector chứ không phải scan) có tầm khoảng 1000 trang sang Word nhưng cảm giác quá trình covert rất chậm, mất khoảng 2 tiếng đồng hồ và làm treo các chương trình khác đang khởi động. Bạn nào rành về cái này giúp mình tùy chỉnh cấu hình cho ABBYY để quá trình covert PDF sang word được nhanh hơn không, mình cám ơn
 

nhnoyb

New Member
Mình đang dùng ABBYY FR 11 để convert 1 PDF tiếng việt (dạng vector chứ không phải scan) có tầm khoảng 1000 trang sang Word nhưng cảm giác quá trình covert rất chậm, mất khoảng 2 tiếng đồng hồ và làm treo các chương trình khác đang khởi động. Bạn nào rành về cái này giúp mình tùy chỉnh cấu hình cho ABBYY để quá trình covert PDF sang word được nhanh hơn không, mình Thank cho mình hỏi cấu hình máy tính của bạn thế nào mà bạn cho liền lúc 1000 trang vào để nó hoạt động . Mặc dù nhà sản xuất có đưa ra là không giới hạn số trang đầu vào nhưng mà bạn nên dựa vào cấu hình máy của bạn mà cho nó hoạt động ở mức hợp lý nhất để phù hợp với máy tính chứ ??? Máy bạn tầm core i7 , ram 16gb thì 1k trang ok trong vòng hơn 30p .
 
Top