tuanvuanhus

New Member
Không thể nào áp dụng cho tiếng việt, còn tiếng anh thì chả cần phần mềm gì cả, trong bộ office 2003 cho phép chuyển bất cứ tài liệu nào dạng hình ảnh sang word được tất. ???

!!!

Sao bợn lại nói thế? nếu bợn muốn OCR tiếng Việt thì Phải dùng ABBYY Fine Reader 11 nhé, cái đấy đảm bảo là đk (phải chọn tiếng Việt khi OCR nhé bạn). Nó OCR được hơn 200 ngôn ngữ đó. Còn cái vế sau thì chưa đúng lắm đâu . cái phần đó của Microsoft chỉ để cho vui thôi, chứ bảo chuyển bất cứ ảnh nào sang word thì chỉ có là vẫn là ảnh..

ABBYY Fine Reader là phần mềm đk cả thế giới công nghệ biết đến, dân văn phòng càng không thể không biết, vậy mà bợn nói thế thì.. nản thật
 

hibona

New Member
Không thể nào áp dụng cho tiếng việt, còn tiếng anh thì chả cần phần mềm gì cả, trong bộ office 2003 cho phép chuyển bất cứ tài liệu nào dạng hình ảnh sang word được tất. Có thể bạn chưa nắm hết vấn đề cần giải quyết.

1. Nếu file đầu vào của bạn là PDF chuyển trực tiếp từ word sang thi Office2003 có thể chuỷen sang word lại. Nếu là file ảnh hay scan (kể cả file scan đuôi PDF) thì kết quả nhận lại từ Office 2003 là file ảnh của text nghĩa là không thể chỉnh sửa như một file word.

2. Nếu không làm được với file tiếng Việt có thể do bạn chưa chọn hỗ trợ ngôn ngữ OCR là Vietnamese. Hãy thử nghiệm bạn sẽ thấy kết quả như thế nào. Điều cần cho nguồn vào là tài liệu đầu vào phải đủ chuẩn, rõ nét, không nhòe màu (nếu là ảnh), font tốt nhất là Unicode (nếu là font thư pháp thì hơi khó nhận dạng).
 
ABBYY FineReader Pro 11.0 tui dùng đúng 1 năm nay, rất ổn định, chính xác, lúc đó không có bản cài đặt,

nhưng nó tỳu theo độ phân giải , ảnh rõ hay mờ.

thường thì copy đến lần thứ 5 font cở 12 thì đọc hơi yếu, nhưng 14 thì tốt.

thanks.

---------- Bài thêm lúc 21:52 ---------- Bài trước là lúc 21:48 ----------

v . 8 đọc tiếng việt còn sai nhiều, vì font việt không có sẳn phải tự tạo ra từ tiếng có dấu khác ( như Pháp...), V.10 chằng thấy chồ nào cho tiếng việt, yếu hơn v.8. Duy có v.11 là ngon lành.

thanks.

---------- Bài thêm lúc 22:54 ---------- Bài trước là lúc 21:52 ----------

Mình sử dụng Word, e x cell -2003 nhưng không biết chổ chuyển tài liệu dạng hình ảnh tới word ?

có thể như là:

- Nó xuất ảnh rồi tự dán trong word.

- Nó xuất chữ in- viết tay trong ảnh tới Word dạng đuôi doc, txt...

-hay là cái gì đó? Pro cho biết rõ hơn; và cụ thể làm như thế nào ạ.

Thanks.
 
[/COLOR]Mình sử dụng Word, e x cell -2003 nhưng không biết chổ chuyển tài liệu dạng hình ảnh tới word ?

có thể như là:

- Nó xuất ảnh rồi tự dán trong word.

- Nó xuất chữ in- viết tay trong ảnh tới Word dạng đuôi doc, txt...

-hay là cái gì đó? Pro cho biết rõ hơn; và cụ thể làm như thế nào ạ.

Thanks.

Bạn vào Start, all program -> Microsoft office -> Microsoft office tools -> Microsoft Office Document Scanning . Nếu nó có hỏi thiếu file gì thì chỉ đường dẫn đến bộ cài ofice hay cho đĩa office 2k3 vào nhé.
 

Taryn

New Member
tui dùng các bản 11 và nay đang dùng ABBYY FineReader 11.0.102.583 CE silent, PDFT30 ESD RePack thấy tuyệt vời, nó trích xuất cả khẩu hiệu tiếng Việt để chỉnh sửa được từ file ảnh luôn miễn là phải thẳng, không bị nghiêng hình. Scan hay chụp hình càng nét càng tốt. Chất lượng cao nhất so với các phần mềm tương tự hiện nay. Rất có ích khi cần soạn thảo văn bản tiếng Việt. Theo kinh nghiệm của tui thì chuyển PDF sang file ảnh chất lượng cao thường đạt hiệu quả tốt nhất. Thank các bạn !!!!!
 






Lưu Ý: với tất cả các bạn khi Download trên MF

Bạn copy link sang một tab mới thì mới được do MF chặn đường link dẫn đến từ 4Room
 
phần mềm OCR của ABBYY Labs là gì nhỉ OCR là nhận dạng chữ viết thông minh, vs như bạn muốn số hoá chữ viết tay nhanh chóng mà không cần bấm hỏng bàn phím thì phải cần OCR.
 

Cosmo

New Member
Không có serial key của Abbyy FlexiCapture 9, mình không tét được bạn ơi
 

ntcmar

New Member
Không có serial key của Abbyy FlexiCapture 9, mình không tét được bạn ơi He he. bạn này chưa đọc kỹ rồi. t đã viết là FC và RC không có Cr-ack key.... mà. Tớ chỉ có Cr-ack cho FR thôi nhé.
 
Trời vậy sao mà xài được. Mình search thì có thấy Cr-ack, nhưng mà không dơn được Cậu tìm đâu ra Cr-ack bây giờ tớ trả tiền, với các trang cần tiền mới cho down thì cậu cứ nạp, nếu "Cr-ack" được thì tớ cũng trả tiền luôn.

p/s: Cái này t bỏ công tìm mấy tuần không được, tìm khắp các trang tiếng anh, xin nick cả admin của mấy trang cần tiền mới cho down nick VIP, mò 1 chút sang tiếng tàu cũng không có đấy.
 

kedasau208

New Member
Cậu tìm đâu ra Cr-ack bây giờ tớ trả tiền, với các trang cần tiền mới cho down thì cậu cứ nạp, nếu "Cr-ack" được thì tớ cũng trả tiền luôn.

p/s: Cái này t bỏ công tìm mấy tuần không được, tìm khắp các trang tiếng anh, xin nick cả admin của mấy trang cần tiền mới cho down nick VIP, mò 1 chút sang tiếng tàu cũng không có đấy. Thì mình cũng vô mấy trang trả tiền đấy. đúng là hàng của nga khó ghê
 

anhlaknock_out

New Member
Nghe nói dân ngân hàng với thuế xài rồi, không biết có ai share key không. Dân freelance bên Tây Á cũng xài nhiều
 

hess_cross

New Member
Nghe nói dân ngân hàng với thuế xài rồi, không biết có ai share key không. Dân freelance bên Tây Á cũng xài nhiều T chịu. đồ hiếm lại ít người dùng, hơn nữa còn không biết cách sử dụng.

G/s như ABBYY FineR mà có bản mới thì có Cr-ack ngay, còn cái này mấy bác hacker chưa... để ý tới đâu
 
Top