cafefifteen

New Member
Download Đề tài Marketing của oriflame

Download Đề tài Marketing của oriflame miễn phí





Là sản phẩm ngoại nhập, sự tồn tại của Oriflame dựa vào sự khẳng định tự nhiên tốt hơn nhân tạo. Oriflame tin rằng vẻ đẹp như tự nhiên đã tạo ra công ty và công ty đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ. Những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận để tạo nên các sản phẩm mỹ phẩm, phần lớn trong số nguyên liệu đó đều có nguồn gốc từ những khu vực có môi trường tuyệt đối trong lành ở Thụy Điển hay khu vực Scandinavian. Những vùng này có nhiều loại cây có khả năng sống sót trong mùa đông khắc nghiệt, rất ít ánh sáng mặt trời. Do yếu tố này, chúng chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng, vitamins, chất chống oxi hóa.



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

ạt những thành quả mà họ đã đạt được với những công trình nghiên cứu tốn kém để cho ra đời những loại mĩ phẩm tốt nhất.
Giới thiệu đôi nét về sản phẩm Oriflame.
Sự tồn tại của Oriflame dựa vào sự khẳng định tự nhiên tốt hơn nhân tạo. Oriflame tin rằng vẻ đẹp như tự nhiên đã tạo ra công ty và công ty đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ. Những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận để tạo nên các sản phẩm mỹ phẩm, phần lớn trong số nguyên liệu đó đều có nguồn gốc từ những khu vực có môi trường tuyệt đối trong lành ở Thụy Điển hay khu vực Scandinavian. Những vùng này có nhiều loại cây có khả năng sống sót trong mùa đông khắc nghiệt, rất ít ánh sáng mặt trời. Do yếu tố này, chúng chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng, vitamins, chất chống oxi hóa.
Một số dòng sản phẩm của Oriflame.
Dòng Sản Phẩm Trang Điểm.
Dòng Sản Phẩm Dưỡng Da
Dòng Sản Phẩm Nước Hoa.
Dòng Sản Phẩm Dinh Dưỡng WellNess
Dòng Sản Phẩm Take Care.
NỘI DUNG
Những yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua của người tiêu dùng.
Hoàng Hà Linh-Phụ nữ 27 tuổi, trưởng nhóm kinh doanh của một nhãn hiệu thời trang, co nhu cầu chăm sóc da được trẻ đẹp, bền lâu, tránh lão hóa da, già trước tuổi, sử dụng mĩ phẩm để che giấu tuổi tác.
Sắp tới cô có tham gia một buổi họp lớp đại học, đứng trước rất nhiều sự lựa chọn và cô đã chọn Oriflame. Vậy yếu tố nào đã tác động đến sự lựa chọn Oriflame của cô.
Các yếu tố văn hóa:
Nền văn hóa: Là một người đã đi làm, có tầm hiểu biết, biết tầm quan trọng của việc làm đẹp, và hình thức bên ngoài là một điều không thể thiểu đối với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh.
Nhánh văn hóa: Ảnh hưởng đến sở thích ăn uống, lựa chọn của khách hang…. Là một người kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, cô nhận thức được tầm quan trọng của vẻ đẹp hình thức, tôn lên vẻ đẹpcủa một con người và giúp phát huy nhũng phảm chất của họ, giúp họ tự tin hơn, chững chạc hơn….
Các yếu tố xã hội
Bạn bè, người thân, các mối quan hệ xã hội, thái độ của những người mà bà quen biết về các hãng mĩ phẩm sẽ ảnh hưởng tới sự lựa chọn của bà. Chọn những sản phẩm thứ nhất phải có chất lượng, thứ hai là nhãn hiệu có uy tín, thương hiệu được nhiều người biết đến.Oriflame cũng là một nhãn hiệu dược nhiều người biết đến, bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2004 và tính đến nay đã được hơn 7 năm - một khoảng thời gian khá lớn đủ để Oriflame xây dựng được một hệt thống phân phối sản phẩm, một thương hiệu nhất định trên thị trường đủ để khách hàng có thể biết đến.
Gia đình: Các thành viên trong gia đình có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi mua của người mua. Người dạy bảo trong gia đình là bố mẹ. Con người được cha mẹ dạy bảo về tôn giáo, chính trị, kinh tế, danh dự, lòng tự trọng, tình yêu. Ngay cả khi người mua không còn tác động qua lại chặt chẽ với cha mẹ mình thì ảnh hưởng của họ đối với hành vi không ý thức được của con cái có thể vẫn rất đáng kể. Một gia đình nhỏ của cá nhân gồm vợ chồng và con cái hay thậm chí chỉ đơn giản là người yêu cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua hàng thường ngày. Và mức độ ảnh hưởng của những người này dao động trong một phạm vi rất rộng tùy theo chủng loại hàng hóa.
Trong trường hợp của Hà Linh, cô chưa lập gia đình nhưng đã có bạn trai. Bạn trai cô hoàn toàn có khả năng ảnh hưởng tới việc quyết định dùng lọa mỹ phẩm nào của cô. Chọn mua mỹ phẩm cô đương nhiên muốn chọn được sản phẩm nào có thể giúp cô gây ấn tượng mạnh với người yêu, làm toát lên vẻ đẹp duyên dáng vốn có của cô trước mắt mọi người. Bạn trai cô vó thể có ý kiến về chuyện mua này thông qua việc anh ta thích cô dùng sản phẩm có mùi hương như thế nào.
Vai trò địa vị:
Cá nhân là một thành viên của rất nhiều các nhóm của xã hội. Vị trí của nó trong mỗi nhóm có thể xác định theo vai trò và địa vị. Mỗi vai trò có một địa vị nhất định phản ánh mức độ đánh giá tốt về nó của xã hội. Con người thường lựa chọn những thứ hàng hóa nói lên địa vị của mình trong xã hội. Và các nhà hoạt động thị trường ý thức được những khả năng tiềm tàng biến hàng hóa thành những biểu trưng của địa vị xã hội.
Đối với Hà Linh, cô là một người con trong gia đình nhưng trong khuôn khổ xã hội cô là trưởng nhóm phát triển kinh doanh. Công việc và địa vị xã hội hiện tại luôn yêu cầu Hà Linh phải giao tiếp xã hội, gặp gỡ nhiều người khiến công việc làm đẹp hiện tại đối với cô thực sự quan trọng.
Và thực tế, Oriflame hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đó của Hà Linh. Oriflame có rất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp, mỗi loại tạo nên một phong cách khác nhau cho người sử dụng như: Veryme-chuyên dành cho đối tượng học sinh sinh viên với phong cách trẻ trung, sôi động; Oriflame Beauty-cho những người có thu nhập trung bình, tạo nên nét đẹp nơi công sở; Gioocdani Gold-tạo nét đẹp sang trọng quý phái rất phù hợp với những người như Hà Linh. Mặt khác, Ori còn là sản phẩm ngoại nhập có xuất sứ từ châu Âu, Hà Linh hoàn toàn có thể tin vào nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm.
Các yếu tố cá nhân
Tuổi tác giai đoạn chu kỳ sống:
Cùng với tuổi tác cũng diễn ra những thay đổi trong chủng loại và danh mục những danh mục những mặt hàng và dịch vụ được mua sắm. Cùng với năm tháng thị hiếu về quần áo, đồ đạc, nghỉ ngơi và giải trí cũng thay đổi. Tính chất tiêu dùng cũng phụ thuộc vào giai đoạn của chu kỳ đời sống gia đình. Ở mỗi giai đoạn với tình trạng tài chính khác nhau thì sở thích mua hàng cũng khác nhau ở mỗi gia đình. Các nhà hoạt động thị trường thường xác định các thị trường mục tiêu theo những đặc điểm này và sản xuất hàng hóa, lập các chương trình marketing có định hướng và phù hợp với sự quan tâm của một giai đoạn cụ thể.
Như Hà Linh có thể trước đây khi còn là một hoạc sinh, sinh viên cô chưa bao giờ quan tâm đến mỹ phẩm. Đến lúc đi làm và đạt được địa vị xã hội như hiện nay, đặc biệt là việc sắp tới Hà Linh sẽ tham gia họp lớp gặp lại bạn bè sau bao năm rời khỏi mái trường, chính tình huống này đã thôi thúc cô quan tâm nhiều đến việc làm đẹp của bản thân. Các nhà thị trường phải chú ý đến những sự quan tâm của người tiêu dùng đã thay đổi mà có chiên lược thích hợp. Với Oriflame, công ty luôn quan tâm đến người tiêu dùng, hàng tháng luôn ra mắt thêm những sản phẩm mới để đáp uứng được nhiều hơn nhu cầu và sự quan tâm của người tiêu dùng đến mỹ phẩm.
Nghề nghiệp:Nghề nghiệp có ảnh hưởng nhất định đến tính chất của hóa dịch vụ được chọn mua. Với mức tiền lương hàng tháng khác nhau, mỗi người sẽ chịu chi cho những sản phẩm hàng hóa dịch vụ có giá thành phù hợp với túi tiền của mình. Nhà hoạt động thị trường cố gắng tách ra những nhóm khách hàng nhập theo nghề nghiệp quan tâm nhiều đến hàng hóa và dịch vụ của mình. Công ty có thể chuyên sản xuất những mặt hàng cần thiết cho một nhó...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
J Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt động Marketing của mỹ phẩm Oriflame Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 2
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Phân tích hoạt động marketing của nước giặt Omo matic Marketing 0
D Hoàn thiện Chiến lược Marketing cà phê rang xay của Công ty Cổ phần tập đoàn Trung Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hoạt động Marketing bất động sản của Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Thắng Lợi Miền Trung Marketing 0
D Phân Tích Việc Thực Hiện Chương Trình Marketing của Grab tại Thị Trường Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của yếu tố văn hóa, ngôn ngữ đến các hoạt động marketing thương mại quốc tế? Hãy cho ví dụ và phân tích Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích môi trường marketing trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của Korea life tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích chiến lược marketing của ngân hàng quân đội ( MB bank) Marketing 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top