Waerheall

New Member
Download Tiểu luận Trình bày các công cụ xúc tiến điện tử

Download Tiểu luận Trình bày các công cụ xúc tiến điện tử miễn phí





Mục lục
 
I. Quảng cáo TT
1. Qua thư ĐT
2. Quảng cáo không dây
3. Banner
3.1 Mô hình quảng cáo tương tác
3.2 Mô hình quảng cáo tài trợ
3.3 Mô hình quảng cáo lựa chọn vị trí
3.4 Mô hình quảng cáo tận dụng khe hở thời gian
3.5 Mô hình quảng cáo Shoskele
 
II. MKT quan hệ công chúng.
1.Xây dựng nội dung trên website
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO?
2. Xây dựng cộng đồng điện tử
3. Các sự kiện trực tuyến
 
III. Xúc tiến bán hàng ĐTử
 
IV. MKT điện tử trực tiếp.
1. Email
2. MKT lan truyền
3. SMS
 
 
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

anh khác!
VD thực tế:
Một số quảng cáo lựa chọn vị trí với từ khóa “bán hoa tươi” trên Google.com.vn
Một số quảng cáo lựa chọn vị trí với từ khóa “bán hoa tươi” trên Xalo.vn
Một số quảng cáo lựa chọn vị trí với từ khóa “ebooks” trên Bing.com
1.3.4 Mô hình quảng cáo tận dụng khe hở thời gian
Quảng cáo dựa trên nền tảng công nghệ Java, xuất hiện khi người sử dụng đang trong quá trình download nội dung
Tại Mỹ, chiếm 3% tổng chi phí cho quảng cáo qua Internet.
Tại Việt Nam, mô hình này thường xuất hiện khi người sử dụng download games trực tuyến hay download các chương trình phần mềm miễn phí
Lợi thế: gây sự chú ý của người sử dụng
Hạn chế: người sử dụng có toàn quyền quyết định với việc xem hay không xem chương trình quảng cáo
Khi mới xuất hiện, mô hình này hứa hẹn mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhưng thực tế thì hiệu quả của nó không được như mong đợi
Nguyên nhân: do kéo dài thời gian download của người sử dụng
1.3.5 Mô hình quảng cáo Shoskele
Quảng cáo xuất hiện khi người sử dụng download nội dung miễn phí, và ép buộc người sử dụng phải xem hết để có thể tiếp cận với nội dung
Công nghệ web cho phép tạo ra nhiều định dạng quảng cáo đa phương tiện khác nhau
Lợi thế: thu hút sự chú ý của người sử dụng
Hạn chế: Liệu quảng cáo có thông điệp phù hợp với tập khách hàng vào đúng thời điểm họ cần hay không?
II. MKT quan hệ công chúng.
Định nghĩa:
Marketing quan hệ công chúng (Marketing Public Relations – MPR) bao gồm một loại các hành động được thực hiện nhằm tạo được cái nhìn tích cực và thiện chí về hình ảnh sp, dv và cty với các đối tượng có liên quan đến DN
Các hoạt động của MPR:
Quảng bá nhãn hiệu
Tổ chức các chương trình sự kiện nhằm tạo được sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng mục tiêu
Marketing quan hệ công chúng điện tử dựa trên nền tảng Internet bao gồm:
Xây dựng nội dung trên website của DN
Xây dựng cộng đồng điện tử
Các sự kiện trực tuyến
Xây dựng nội dung trên website của DN
Website được coi là công cụ của MPR vì nó như là một cuốn sách điện tử cung cấp đầy đủ thông tin về DN, cũng như sp dv hiện thời của DN
DN đưa ra các trang thông tin về sp, dv, giúp cho:
chi phí giới thiệu sp, dv thấp hơn
thông tin được cập nhật thường xuyên theo CSDL của cty
giúp người sử dụng có thể tìm ra những sp, dv theo ý muốn một cách nhanh chóng
Để website có thể lôi kéo được nhiều người truy cập và sử dụng thì phải đảm bảo 2 vấn đề sau:
Trả lời câu hỏi: “Những người sử dụng mong muốn gì trên website của DN?”
Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Search engine optimization viết tắt là SEO tạm dịch là tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, diễn giải đúng là tối ưu hóa Web site nhằm tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
Đó là tổng hợp các chiến thuật, thủ thuật nhằm ảnh hướng tới thứ hạng trang Web trên máy tìm kiếm (seach engine) để thu hút cả về lượng lẫn chất khối lượng truy cập tới một trang Web từ máy tìm kiếm. Với một từ khóa nhất định phù hợp với nội dung trang web, chỉ khi trang web của bạn nằm trong số 10 địa chỉ đầu tiên trong trang kết quả của máy tìm kiếm thì mới được coi là có vị trí tốt
Việc tối ưu hóa trang Web cho công cụ tìm kiếm khá phức tạp và toàn diện. Tuy nhiên có thể chia làm hay công việc chính :
- Tối ưu các yếu tố bên trong trang web
- Quảng bá bên ngoài
Tối ưu các yếu tố bên trong bao gồm việc tối ưu code của trang, trình bày, cấu trúc cũng như loại bỏ những yếu tố cản trở việc đánh chỉ số đầy đủ của máy tìm kiếm. Ngoài ra còn phải đảm bảo nội dung trang Web là duy nhất, tránh trùng lặp về nội dung khi sử dụng Web động và phải đảm bào nội dung dễ dàng truy cập cho người dùng thường và đương nhiên cả bọ tìm kiếm nữa. Xa hơn, bạn phải tối ưu nội dung các trang, sao cho trang Web của bạn giàu về nội dung, thống nhất về từ khóa, trình bày, cấu trúc thì khả năng có vị trí cao trên máy tìm kiếm sẽ nhiều hơn.
Các yếu tố bên ngoài ở đây là việc quảng bá Website ra bên ngoài bằng phương tiện này hay cách khác, từ việc thêm site vào các máy tìm kiếm (Submission) cho đến kiếm các link chất lượng trỏ đến trang, xây dựng hế thông liên kết chặt chẽ cùng chủ đề. Thời gian trước đây nhiều Webmaster hay Spamer lạm dụng liên kết trỏ đến để tăng thứ hạng trang Web, nên những công cụ tìm kiếm như Google đã dè chừng và áp dụng bộ lọc rất nghiêm khắc cho các liên kết link kiểu này.
SEO – Tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm, nói tóm gọn trong vài dòng thì có thể nhấn mạnh việc tối ưu các thành phần sau :
- Tiêu đề trang (Title): sử dụng title của website là vấn đề quan trọng nhất liên quan mật thiết đến công cụ tìm kiếm trỏ tới. Do đó nên sử dụng title là chính từ khoá và không nên sử dụng title dài quá.
- Từ khoá: Xác định từ khóa cho các sản phẩm, dịch vụ là một công việc quan trọng đầu tiên trong  chiến dịch SEO, quảng bá Web. TIếp sau đó bạn phải tối ưu nội dung, tiêu đề bài viết sao cho nổi bật các từ khóa này
- URL : Đường dẫn thân thiện với cấu trúc hợp lý có thẻ cung cấp nhiều thông tin hơn cho người dùng và máy tìm kiếm. Đường dẫn chứa càng ít tham biến càng giúp máy tìm kiếm đánh chỉ số dễ dàng hơn.
- Dung lượng: Dung lượng của website không được nặng quá, website càng nhẹ (khoảng 65k) sẽ sử dụng tốt hơn cho việc lưu trữ thông tin và quét thông tin của máy tìm kiếm. Dung lượng nhẹ giúp cho người dùng dễ truy cập dù với đường truyền yếu hơn
- Khai báo thông tin và từ khóa với các máy tìm kiếm
- Xây dựng hệ thống liên kết, tìm kiếm và trao đổi các liên kết một cách tự nhiên.
Ví dụ: website thegioididong.com của công ty cổ phần Thế Giới Di Động
- Đăng ký vị trí đứng đầu tại các trang công cụ tìm kiếm Google.com
Khi bạn vào google và gõ các từ khóa liên quan đến điện thoại di động thì thegioididong.com luôn nằm trong 3 vị trí đầu tiên của kết quả tìm kiếm.
- Sử dụng những từ khoá có thể có trong website
Trong website của TGDD thường xuyên sử dụng các từ khóa để giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm : dtdd, sim dtdd, phụ kiện dtdd, sửa chữa dtdd, laptop, camera, mp3….
- Đưa ra một nhóm hay một tiêu đề mà người sử dụng có thể gõ vào khi tìm kiếm
Trên thanh tiêu đề của thegioididong là 1 nhóm các từ mà người sử dụng có thể gõ vào khi tìm kiếm : “dien thoai, dien thoai di dong, dtdd, mobile phone, chinh hang”
Nhờ đó, với các từ khóa khác nhau mà khách hàng sử dụng, đều có thể cho ra kết quả tìm kiếm là website thegioididong.com
- website thường xuyên được cập nhật và làm mới
Xây dựng cộng đồng điện tử:
Cộng đồng điện tử được xây dựng qua các chatroom, các nhóm thảo luận, các diễn đàn, blog….
VD: chodientu.vn cho phép người sử dụng đưa ra lời bình luận,đưa ra các vấn đề thảo luận để cùng nhau thảo luận, thành lập ra các Group người bán, group người mua, Group những người có cùng chung sỏ thích kinh doanh 1 loại mặt hang nào đó trên chodientu. Đồng thời cho phép người khác đọc được lời bình và đánh giá về lời nhận xét và có thể đăng ký nhận email từ 4rum
-Nền tảng của...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top