ngày trước cái Internet Explorer chạy bình thường ,nhưng từ khi e cài đặt cái System Shield Internet Security của thằng iolo thì máy e vào Internet Explorer không được nữa rồi ,hiện nay e đã xóa cái System Shield Internet Security rồi nhưng vẫn không mở được cái Internet Explorer , các bạn chỉ giúp em với
 

Melvin

New Member
ngày trước cái Internet Explorer chạy bình thường ,nhưng từ khi e cài đặt cái System Shield Internet Security của thằng iolo thì máy e vào Internet Explorer không được nữa rồi ,hiện nay e đã xóa cái System Shield Internet Security rồi nhưng vẫn không mở được cái Internet Explorer , các bạn chỉ giúp em với Lên Microsoft dowload cái IE 8 về cài lại. hay cài Firefox 3.10 vào lại nha
 

buomtrang6988

New Member
có thể System Shield Internet Security đã nhận diện nhằm IE của bạn là file virus và đã remove nó ( thằng System Shield Internet Securit dễ xóa nhầm hay khóa file hệ thống lắm )

bạn down IE 8 về rồi cài đặt 1 thằng diệt virus nào đó an toàn hơn như KAV hay AVG, COMODO,..
 

heobuheobu_9999

New Member
e đã cài IE 8 lun oi nhưng mở vẫn không dc ,Firefox thì lướt web dc , Yahoo! Messenger vào dc nhưng dung IE thì lướt web không dc e đã cài avg lun oi giờ làm sao mở IE lên lướt web đây ?
 

saigonpho55

New Member
bạn mở chức năng update của window để máy cập nhật, thử quét các ổ đĩa coi có virus ko, nếu có thì diêt, nếu không có thì repair hay ghost máy thử xem. Mà mình thấy máy của bạn xài dc firefox thì cứ xài và cài dặt firefox là trình duyệt chính của máy luôn cho tiện
 

tuanthanh872008

New Member
đúng roài, cài lại là xong mà. có thế cũng hỏi nhỉ. mà nên chạy FF cho ổn định, IE làm j nữa Tùy theo ý thích của từng người. Bạn thích dùng FF nhưng còn bạn ấy thích dùng IE (giống mình nè).

Vấn đề ở đây là làm sao cho bạn đó dùng IE bình thường,chứ k phải là kêu bạn đó đỏi trình duyệt. Nếu đơn giản là đổi thì cần chi phải hỏi!


Bạn nên tải IE mới về cài thử xem được k. Nếu k thì cài lại repair windows thôi
 

n0_crazy

New Member
bạn hãy vào program xóa luôn cái thư mục Internet Ex và thư mục System Shield Internet Security đi, vì có khi lúc bạn cài thằng System Shield Internet Security nó tưởng Internet EX của bạn là virut nên kill rồi, sau này dù bạn đã gỡ but vẫn còn Internet EX vẫn còn bi vì folder chứa Internet EX vẫn không bị kill hết, tốt nhất nên xóa luôn hai cái folder chứa hai chương trình này rồi cài EX khác vào là ok hà. Bạn cứ thử theo mình xem,chẳng có hại gì cả đâu vì trước đó bạn đã dùng phần mền gỡ bỏ hai chương trình đó rồi mà, chỉ cần xóa hẳn 2 folder chứa 2 chương trình đó và cài lai EX là được.
Nếu làm được hãy bấm nút thanks nha
 

fo_tech

New Member
do System Shield Internet Security đã cấm

bạn nên dùng FixAuto có chỗ sửa lỗi cho IE đó

còn link thì bạn tìm trong diễn đàn
 

Wat

New Member
sao không chụp hình cho mọi người xem thì giải quyết nhanh hơn không
 

Zani

New Member
các bạn ơi tui bị một vấn đề là không vào được IE và cũng không vào được yahoo.Sử dụng được mozilla nhưng chỉ lướt wes được yahoo thì chịu ai biết nó bi j không cho tui ý kiến với nhé(có cài lại ie rồi nhưng cũng không được)

---------- Bài thêm lúc 09:22 ---------- Bài trước là lúc 09:20 ----------

CHROME sử dụng cũng không được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top