xuanmai_et

New Member
Chủ top ơi, bạn up giùm mình được ko? Mình dùng máy công ty nên không cài đặt được Box hay youwave. Referrals của mình là . Thank chủ top nhiều!!!
 

tue_kha

New Member
Một phát hiện thú vị:


Dù tài khoản free chỉ có 19GB. Trong tài khoản có sẵn 15.4GB, vừa nãy Save to My Dropbox cũng 15.4GB. Như vậy kiểm tra thấy 30.8GB used of 19GB.


Thú vị quá nhỉ, trước giờ cứ nghĩ khi hai tài khoản có một folder dùng chung thì nó chiếm của cả hai. Nhưng như trên thì thấy 15.4GB có sẵn thuộc Owner khác thì tuy nó báo chiếm dung lượng của tài khoản Joiner, nhưng tài khoản Joiner này thực tế vẫn đủ GB free có trước đó.


Để thử Save một folder có dung lượng vượt quá 19GB hay Join một folder có quá dung lượng của tài khoản xem sao.
 

no_promises1026

New Member
Trời, làm tay không được thì dùng Tools đi. Nhưng mấy cái làm bằng Tools của mình đã bị Dropbox lấy lại dung lượng.
 

loantran1481

New Member
hình như nó fix hay sao ấy! Trc mình làm lên được hơn 20Gb, hôm này vào coi lại còn có 5Gb, vào muc bonus những acc clone khác nó báo Ineligible
 

cherubtear24

New Member
cậu reg bằng nick clone hay gì? mình dùng mấy cái email ảo chăc bị hay sao ấy? Thì làm như bài hướng dẫn đó. Nếu bạn có thời gian thì đăng ký lấy ít email mà làm cho nó thật. Chơi email thật thì tiện tay xác nhận email luôn cho 31 cái (32 cái, nhưng một cái là cái tài khoản cần làm tăng thì đã đăng ký theo link ref của người khác, tội gì không dùng link ref của người khác khi được 500MB mà đó cũng là ref xịn, nhưng nhớ đăng nhập Dropbox lần đầu của cái này cũng trên máy ảo đổi MAC nhé, vì máy thật chắc chắn bạn đã dùng Dropbox trước đó).


Nhớ là trong 31 cái đó thì đăng ký rải rác email của Yahoo, Gmail, Outlook, Aol, Yandex, .... nhé. Tức là dùng nhiều loại email, và tên của email thì đăng ký cho khác nhau chút nhé, không nên chơi kiểu:

[email protected],
[email protected],


.....;


và cũng không nên chơi kiểu:

[email protected],
[email protected],
[email protected], ...;


mà nên chơi kiểu:

[email protected]
[email protected]
[email protected]


....


Và nhớ kích hoạt những email này, vì chúng là email thật mà ta đã lập, mất gì đâu mấy giây check mail.


Lưu ý là giờ không chơi được gmail dạng: [email protected], [email protected], [email protected], ... nữa nhé, chỉ có một cái được 500MB thôi.


Cũng không chơi được email dạng sau nữa: [email protected], [email protected], ....



Xen kẽ 32 cái này bạn cũng có thể rải thêm vài cái nhưng kệ nó không đăng nhập vì đã đủ 16GB ref rồi.
 

yox_nox

New Member
Ui trời Import 5GB mà có vài phút à Mạng chủ thớt mạnh kinh Import ảnh hiện giờ chỉ cần 3GB phim ảnh thôi. Và Import thì phụ thuộc vào cấu hình máy chứ liên quan gì đến mạng? Tính upload cả 3GB phim lên Dropbox à? Không cần đâu.


Import xong, nó hiện ra cửa sổ Explorer với các file phim đã Import, tất cả đều bôi đen, nhấp tổ hợp Shift + Del => Yes => Để nó chục giây nó hiện Sync xong là xong.
 

chuvananqt_12b6

New Member
Nhằm lẫn với upload Mà gần đủ 5GB là khoảng từ bao nhiêu đến bao nhiêu? 4.5Gb được hông? 5GB làm gì vậy, Import thì cũng chỉ lên được 3GB thôi. Lấy khoảng 2.9GB phim mà Import. Lấy những video dung lượng một 100-300MB để Import cho nhanh, đừng dùng ảnh, lâu lắm. Lên youtube tải lấy ít MV 720p nhạc về là đủ dùng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top