Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
MỤC LỤC
Trang
Phần mở đầu
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành của
các doanh nghiệ p lữ hành..............................................................................................
1.1 Lữ hành và sự hình thành hoạt động kinh doanh lữ hành.................................. 4
1.1.1 Lữ hành …………………… .............................................................................. 4
1.1.2 Sự ra đời của hoạt động kinh doanh lữ hành…… ............................................ 4
1.2. Doanh nghiệp lữ hành……… ............................................................................... 6
1.2.1 Khái niệm và phân loại doanh nghiệp lữ hành…… ......................................... 6
1.2.2 Chức năng và nhiện vụ của doanh nghiệp lữ hành… ...................................... 7
1.2.2.1 Chức năng của doanh nghiệp lữ hành............................................................. 7
1.2.2.2 Nhiệm vụ của doanh nghiệp lữ hành……………… .................................... 7
1.2.3 Vai trò của doanh nghiệp lữ hành…… .............................................................. 8
1.2.3.1 Đối với khách du lịch………………………………………………… .... 8
1.2.3.2 Đối với các nhà cung ứng sản phẩm du lịch……… ..................................... 9
1.2.3.3 Đối với ngành Du loch……………………................................................... 9
1.2.3.4 Đối với doanh nghiệp khác……………… .................................................... 9
1.2.3.5 Đối với cư dân địa phương………………………...................................... 10
1.3 Đặc điểm và nội dung của hoạt động kinh doanh lữ hành…… ..................... 10
1.3.1 Khái niệm và đặc điểm về kinh doanh lữ hành……… .................................. 10
1.3.1.1 Đặc điểm về sản phẩm lữ hành……………………………….................. 10
1.3.1.2 Kinh doanh lữ hành mang tính thời vụ rõ nét…………............................. 11
1.3.1.3 Đặc điểm về mối quan hệ giữa sản xuất và t iêu dùng trong kinh doanh lữ
hành………………………………………………………………………………11
1.3.2 Nội dung của hoạt động kinh doanh lữ hành. ……………… ...................... 12
1.3.2.1 Nghiên cứu thị trường và tổ chức t hiết kế các chương trình du lịch… .... 12
1.3.2.2 Quảng cáo và tổ chức bán……………………………… .......................... 12
1.3.2.3 Tổ chức thực hiện chương trình du lịch du lịch theo hợp đồng đã ký kết…....14
1.3.2.4 Thanh quy ết toán hợp đồng và rút kinh nghiệm về thực hiện hợp đồng 15
1.4 Các y ếu tố phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành………… ..................... 168
1.4.1 Lao động……………………… ....................................................................... 16
1.4.2Vốn và cơsở vật chất kỹ thuật ………………… ........................................... 18
1.4.3Hệ thống các sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành……………… .............. .19
- Các dịch vụ trung gian………………………………….....................……20
- Các chương trình du lịch trọn gói………………………… ...............……20
- Các hoạt động kinh doanh lữ hành tổng hợp…………………… .............. 21
- Các dịch vụ khác……………………… ....................................................…21
1.4.4 Thị trường khách hàng………………………………………………….... 22
1.5 Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành của các
doanh nghiệp lữ hành……………………………………………….................…23
1.5.1 Sự cần thiết phải phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành…… ................. 23
1.5.2. Các chỉ tiêu đánh giá vị thế của doanh nghiệp……………........................ 24
1.5.2.1 Số lượt khách và tốc độ tăng trưởng lượt khách…………….................... 24
1.5.2.2 Số ngày khách và tốc độ tăng trưởng ngày khách………………… ........ 25
1.5.2.3 Doanh thu lữ hành và tốc độ tăng trưởng doanh thu… .............................. 25
1.5.2.4 Một số chỉ tiêu khác………………………………………………....... 26
1.5.2.5 Chi phí từ kinh doanh chương trình du lịch…............................................ 27
- Chi phí trực tiếp………………………………….................................... 27
- Chi phí gián tiếp………………………..................................................... 27
1.5.2.6 Lợi nhuận kinh doanh lữ hành và tốc độ t ăng trưởng lợi nhuận……....... 27
1.5 3 Ý nghĩa của việc đánh giá các chỉ tiêu trên ………………………… ........ 27
Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty TNHH
Dã ngoại Lửa Việt.
2..1 Tổng Quan Về Công Ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt … .................................. 29
2.1.1 Giới thiệu chung về Công Ty………………………… ............................... 29
- Lịch sử hình thành và phát triển…………………………………………… 29
- Tổ chức nhân sự của công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt……… .................. 30
2.1.1.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty…………………… ............................... 30
2.1.1.2 Nhiẹâm vụ chức năng của các phòng ban trong công ty……… ............... 30
2.1.2 Các ngành nghề kinh doanh chính của công ty…….................................... 33
2.1.3 Hệ thống sản phẩm dịch vụ của công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt ........ 34
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi9
2.1.3.1 Chương trình du lịch đưa người nước ngoài vào Việt Nam…….............. 34
2.1..3.2 Chương trình du lịch cho người Việt Nam, người nước ngoài cư trú tại Việt
Nam đi du lịch nước ngoài…….…………………….............................................. 35
2.1.3.3 Chương trình du lịch cho người Việt Nam, người nước ngoài cư trú t ại Việt
Nam đi du lịch Việt Nam…………………………… ............................................. 37
2.1.4 Thị trường khách của công ty. ………………………….............................. 38
+ Theo vị trí địa lí ………………………………………………… ......... .38
+ Theo đối tượng khách…………………………………… ...............……39
+ Theo mức thu nhập…………………………………................................ 39
2.2 Phân tích hiệu quả kinh doanh lữ hành tại công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt
giai đoạn 2006->2009…………………………………………………............... 39
2.2.1 Khái quát tình hình kinh doanh của công ty ................................................... 39
2.2.2 Đánh giá hiệu quả kinh doanh của công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt Giai
đoạn 2006->2009………………………………… ..................................... 40
 Những thành tựu…………………………………………………… ........ 40
 Những mặt hạn chế và nguy ên nhân……………….................................... 41
2.2.3 Các giải pháp phát triển kinh doanh lữ hành đang áp dụng tại công ty… . 42
 Chính sách sản phẩm …………………………… ......................................... 43
 Chính sách giá cả…………………………………………………….......... 43
 Chính sách phân phối……………………………………………… ........... 44
 Chính sách quảng cáo, tiếp thị……………………………………….......... 44
2.2.4 Phân tích SWOT công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt……… ...................... 45
2.2.4.1 Điểm mạnh…………………………… ..................................................... 45
2.2.4.2 Điểm yếu…………………………………………………….................. 47
2.2.4.3 Cơ hội……………………………………………………………......... 47
2.2.4.4 Thách thức…………………………………………………………… . 49
Chương 3:Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại
công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt. ......................................................................... 51
3.1 đ Định hướng phát triển của công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt giai đoạn 2010-
2015. ……… ................................................................................................................ 51
3.1.1 Xác định phương hướng kinh doanh trong những năm tới……… ........... .5110
3.1.2 Mục tiêu trong những năm tới……………………………… ................... 52
 Các quan điểm cần quán triệt khi thực hiện mục tiêu…………….........53
3.2 Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu QuaÛ Kinh Doanh Của Công Ty
TNHH Dã ngoại Lửa Việt…………………………………………………… .... 53
3.2.1 Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường xác định đối tượng khách hàng hợp
lý…………………………………………………………… ................................. 53
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường ………………………………........................ 54
- Nghiên cứu đối tượng khách ……………………… ......................................... 54
- Nghiên cứu sản phẩm du lịch …………………… ............................................ 54
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh ………………………....……………………55
- Nghiên cứu về xu hướng phát triển …………………………………… ........ 55
- Phương pháp nghiên
cứu……………………………………………………………………… ... 55
3.2.2 Duy trì và khai thác t ốt thị trường hiện tại………………… ........................ 56
3.2.3 Mở rộng đến các thị trường khác…………………………… ..................... 56
3.2.4 Lựa chọn thị trường mục tiêu………………………………....................... 57
3.2.5 Hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy công ty…………………...................... 58
3.2.6 Triển khai chính sách Maketing Mix…………………………………… . 59
3.2.6.1 Hoàn thiện chính sách sản phẩm……………… ....................................... 59
3.2.6.2 Hoàn thiện chính sách giá cả……………………………… .................... 62
3.2.6.3 Hoàn thiện chính sách phân phối…………………….............................. 65
3.2.6.4 Hoàn thiện chính sách quảng cáo khuếch trương…………………… ... 68
3.2.7 M ột số giải pháp giảm chi phí........................................................................... 69
3.2.8 Nâng cao đội ngũ cán bộ của trung tâm đồng thời nâng cao chất lượng đội
ngũ nhân viên………………………………… ...................................................... 69
3.2.9 Tạo mối quan hệ tốt với nhà cung cấp ………………………………...... 71
3.3 M ột số giải pháp khác…………………… ...................................................... 71
3.3.1 Kế toán và phân tích tài chính kế toán chính xác kịp thời nhằm sử dụng vốn
có hiệu qủa ………………… ..................................................................................... 72
3.3.2 Đầu tư mở rộng qui mô kinh doanh, nâng cấp trang thiết bị và cơ sởvật
chất…………………………………………………………………………… ... 73
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi11
3.3.3 Hoàn thiện hệ t hống quản lý thông tin………………………… ............. 74
3.4 Những kiến nghị …………………….............................................................. 74
3.4.1 Đối với cơquan nhà nước về quản lý du lịch. …………… ...................... 74
3.4.2 Đối với Công ty…………………................................................................... 75
4 Kết luận …………………………………… ....................................................... 76
Danh Mục Tài Liệâu Tham Khảo.. …………………………………………….. 7812
DANH MỤC BIỂU ĐỒ
Biểu đồ 1.1 Cơ cấu thị trường outbuond của công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt
năm 2009.
Biểu đồ 2.1 Lượng khách phục vụ của công ty giai đoạn 2006-2009
Biểu đồ 2.2 Doanh thu và Lợi nhuận của Công ty từ năm 2006->2009.
Biểu đồ 3.2 So sánh mức giá trung bình của 4 hãng lữ hành tại TP. HCM
Biểu đồ 3.3 Chi phí giá tour của một tuor trung bình của công ty bằng đường bộ.
DANH MỤC BẢNG
Bảng 1.1: Kết quả kinh doanh của ngành du lịch Việt Nam trong 03 năm qua
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi13
Bảng 2.1 Cơ cấu nhân sự của công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt
Bảng 2.2 Thống kê một số chỉ tiêu chủ y ếu của công ty Dã Ngoại Lửa Việt
Bảng 3.0: Bảng giá tuor minh họa ( Phú Quốc,3 ngày 2 đêm, Máy bay đơn vị tính
VND).
Bảng 3.1:So sánh giá của một số hãng lữ hành:tỷ gía U SD/VND =19000.
Bảng 3.2 Mức giá trung bình của 4 công ty tại khu vực TP. HCM
LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Du lịch là một nhu cầu không thể thiếu được trong đời sống kinh tế xã hội và
trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia. Hoạt động kinh doanh lữ hành là đặc thù của
ngành du lịch. M ỗi quốc gia muốn phát triển ngành công nghiệp du lịch không thể14
thiếu hệ thống các công ty lữ hành hùng mạnh tham gia hoạt động kinh doanh trên
thị trường
Hàng năm trên thế giới có hàng trăm triệu người đi du lịch và xu hướng này
ngày càng gia tăng. Theo đánh giá của Tổ Chức Du Lịch Thế Giới(WTO), trong
những năm tới, viễn cảnh của ngành du lịch toàn cầu nhìn chung rất khả quan.
WTO đã dự báo đến năm 2010, lượng khách du lịch quốc tế trên thế giới sẽ đạt gần
01 tỷ lượt người, thu nhập xã hội từ du lịch đạt khoảng 900 tỷ USD và sẽ tạo thêm
khoảng 150 triệu chỗ làm trực tiếp, chủ y ếu là khu vực Châu Á. Du lịch trở thành
ngành kinh t ế mũi nhọn của nhiều quốc gia.
Trong xu thế quốc t ế toàn cầu hóa thì ngành kinh tế du lịch giữ vai trò đặc biệt
quan trọng cho thu nhập nền kinh tế quốc dân. Phát triển du lịch là điều kiện tốt để
thực hiện xuất khẩu tại chỗ, thu nhiều nguồn ngoại tệ về cho đất nước, giải quyết
nạn thất nghiệp có xu hướng gia tăng, khai thác các nguồn lao động dư thừa, thúc
đẩy cho các ngành kinh tế khác phát triển
Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt là một hãng lữ hành quốc t ế tuy chỉ mới
hình thành đúng 11 năm nhưng đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển
chung của ngành du lịch Thành phố HCM nói riêng và ngành du lịch nước nhà nói
chung.
Qua thời gian thực tập tại Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt với mong muốn
phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế tại Công ty và t hoả mãn
tối đa nhu cầu du lịch cho khách, tui quyết định chọn đề tài “ Giải pháp nâng cao
hiệu quả kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt " làm luận
văn tốt nghiệp.
2.1. Mục ti êu nghiên cứu
Trên cơ sở hệ thống lý luận về phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành của
doanh nghiệp lữ hành, tiến hành đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành
của doanh nghiệp lữ hành để xác định ưu điểm và hạn chế cũng như những nguyên
nhân của hạn chế trong hoạt động kinh doanh lữ hành của doanh nghiệp đó, từ đó
đề xuất những giải pháp và kiến nghị nhằm mở rộng phát triển hoạt động kinh
doanh lữ hành của Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi15
2.2. Nhiệm vụ nghi ên cứu
Đề tài tập trung giải quyết các nhiệm vụ sau:
- Tổng quan một số vấn đề lý luận về kinh doanh lữ hành trong du lịch.
- Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành của Công ty TNHH Dã
ngoại Lửa Việt giai đọan 2000-2010.
- Phân tích các nhân tố chủ yếu tác động đến hoạt động kinh doanh lữ hành
của Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt.
- Đề xuất những giải pháp chủ y ếu nhằm phát triển hoạt động kinh doanh lữ
hành của Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt đến năm 2015.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
3.1. Đối tượng nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là họat động kinh doanh và các nhân tố ảnh
hưởng đến họat động kinh doanh lữ hànhh của Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt.
3.2. Phạm vi nghiên cứu
- Về không gian: Công ty TNH H Dã ngoại Lửa Việt.
- Về thời gian:
+ Thực trạng họat động kinh doanh: giai đọan 2000-2010
+ Đề xuất giải pháp phát triển cho giai đọan 2011-2015
- Về nội dung: Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chủ yếu trong lĩnh vực lữ
hành nội địa và quốc t ế, do thời gian có hạn nên đề t ài chỉ tập trung nghiên cứu
những nội dung chủ yếu về kinh doanh dịch vụ lữ hành mà không đi vào nghiên
cứu những họat động kinh doanh khác của công ty.
4. Phương pháp nghiên cứu.
Để thực hiện đề t ài, tác giả đã sử dụng các phương pháp chủ yếu gồm: t ổng
hợp, t hu thập, xử lý tài liệu, so sánh, phân tích,… Ngoài ra còn kết hợp thêm với
phương pháp dự báo để có cơ sở đề xuất định hướng phát triển kinh doanh của
Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt đến năm 2015 và các giải pháp thực hiện.
5. Lịch sử nghiên cứu vấn đề16
Từ trước đến nay mới chỉ có các công trình nghiên cứu là các báo cáo thực tập
của các sinh viên khóa trước nhưng chỉ dừng lại ở mức độ nhận xét và đánh giá,
chưa có công trình nghiên cứu sâu về các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
lữ hành t ại Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt, vì vậy tui quyết định chọn đề tài này
làm luận văn tốt nghiệp.
5. Kết cấu đề tài
Ngoài phần mở đầu kết luận, nội dung khóa luận được cấu trúc t hành ba
chương như sau:
- Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành của các
doanh nghiệp lữ hành.
- Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty TNHH Dã
ngoại Lửa Việt.
- Chương 3: M ột số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại công
ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt.
CHƯƠNG 1
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KINH DOANH DỊCH VỤ LỮ HÀNH
1.1 Lữ hành và sự hình thành hoạt động kinh doanh lữ hành
1.1.1 Lữ hành
Hiện nay có nhiều quan niệm khác nhau về lữ hành. Trong nội dung nghiên
cứu của đề tài này xin trình bày hai quan niệm:
Theo quan niệm chung “Lữ hành là sự đi lại di chuyển của con người từ nơi
này đến nơi khác”. Theo cách đề cập này thì hoạt động du lịch bao gồm yếu tố lữ
hành, nhưng không phải tất cả các hoạt động lữ hành đều là du lịch.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi17
Theo quan niệm của Việt Nam “Lữ hành chỉ là một lĩnh vực kinh doanh trong
ngành du lịch, lữ hành bao gồm những hoạt động tổ chức, sắp xếp các chương trình
du lịch cho khách”.
1.1.2 Sự ra đời của hoạt động kinh doanh lữ hành.
Cách đây gần 2 thế kỷ, Thomas Cook, một nhà du lịch và nhà kinh tế Anh đã
sớm nhìn ra yêu cầu cần có các tổ chức du lịch. Năm 1841 ông đã tổ chức một
chuyến tham quan đặc biệt trên t àu hoả Leicester đến Lafburroy(dài 12 dặm) cho
570 khách đi dự hội nghị. Giá dịch vụ vận chuyển là 1Sterling một hành khách.
Chuyến đi rất thành công đã mở ra dịch vụ tổ chức các chuyến lữ hành cho du
khách. Năm 1942, Thomas Cook tổ chức văn phòng du lịch đầu tiên có t ính chuyên
nghiệp ở Anh (và cũng là văn phòng đầu tiên có tính chuyên nghiệp trên thế giới)
với chức năng tổ chức cho công dân Anh đi du lịch khắp nơi. Đây là một mốc quan
trọng đánh dấu sự hình thành một loại tổ chức kinh doanh du lịch rất quan trọng,
các hãng du lịch hay còn gọi là các hãng lữ hành(Travel A gency) làm cầu nối giữa
khách du lịch và bộ phận phục vụ du lịch để hoạt động du lịch thuận lợi và nhịp
nhàng. Cũng từ đây ngành công nghiệp lữ hành Travel Industy) bắt đầu hình thành.
Việt Nam nhu cầu đi du lịch đã xuất hiện từ thời kỳ phong kiến nhưng chủ yếu là
các chuyến đi của các vua chúa, quan lại, những người hành hương chứ chưa phổ
biến trong xã hội, các chuyến đi này cũng chủ yếu là tự cung tự cấp. Cho đến ngày
9/7/1960, theo nghị định 26/CP của Chính Phủ, Tổng cục Du lịch Việt Nam được
thành lập(tiền thân là Công ty Du Lịch Việt Nam) thì hoạt động kinh doanh lữ hành
mới thực sự hình thành song do đất nước còn bị chia cắt và cản trở bởi cuộc chiến
tranh chống t hực dân Pháp và đế quốc M ỹ nên hoạt động kinh doanh lữ hành thời
kỳ này cũng chưa phát triển. Khi đất nước thống nhất do điều kiện kinh tế còn khó
khăn, hoạt động kinh doanh lữ hành cũng chỉ phát triển trong phạm vi quốc gia và
số lượng không nhiều các chuyên gia Liên Xô sang Việt Nam khôi phục đất nước.
Hoạt động kinh doanh lữ hành mới chỉ thực sự phát triển vào thời kỳ nền kinh t ế
nước ta chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường(tháng 12/1986). Thị trường kinh
doanh lữ hành trở nên sôi động hơn, các doanh nghiệp đa dạng về thành phần sở
- Cần đầu tư mua sắm, nâng cấp các trang thiết bị văn phòng (máy FAX tại 677
hoạt động kém hiệu quả) nâng cấp bề ngoài văn phòng t ại trụ sở chính và chi
nhánh cho bắt mắt và có chiều sâu.
- cần đẩy mạnh một số thị trường có t iềm năng mà các đối thủ chưa khai
thác như tuor Mekong Delta, Phú Yên, Qui Nhơn,NinhChữ ,Buôn Ma
Thuột…cũng như khu vực miền bắc như Hải Phòng-CátBà..
- Cần có các chương trình xúc tiến công tác quảng cáo trên báo chí, trên internet.
Nhất là phải phân công một chức danh Maketing chuyên biệt.
- Cần quan tâm hơn nữa đến sinh viên thực tập, xắp xếp công việc để không còn
cảnh”ngồi chơi xơi nước” nên giao việc cụ t hể cho họ để nắm bắt công việc.
4 Kết luận
Du lịch ngày càng được thừa nhận là ngành kinh tế dịch vụ có hiệu qủa kinh tế xã
hội cao. Trên thế giới cứ 9 người lao động có 1 người làm trong lĩnh vực du lịch.
Du lịch phát triển thu hút lực lượng lớn lao động, do đó trực tiếp góp phần giải
quyết nạn thất nghiệp hạn chế sự gia tăng tệ nạn xã hội. Vì vậy phát triển du lịch
nói chung và phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội điạ nói riêng sẽ mang lại
lợi ích kinh tế xã hội đặc biệt quan trọng đối với các khu nông thôn hay m iền núi,
vùng sâu, vùng xa có tiềm năng du lịch góp phần rút ngắn khoảng cách về trình độ
phát triển giữa thành thị và những khu vực đó.
Trong chiến lược phát triển du lịch năm 2010, mục t iêu cụ thể phát triển du
lịch Việt Nam được xác định đến năm 2010 đón 5,5 triệu đến 6 triệu lượt khách
quốc tế tăng 3 lần so với năm 2000 và 25 triệu lượt khách nội địa tăng gấp hơn hai
lần so với năm 2000 tạo thêm 100.000 lao động trực t iếp và 1 triệu lao động gián
tiếp cho xã hội. Năm 2020 phấn đấu đạt 10 đến 11 triệu lượt khách quốc tế và 35
triệu lượt khách nội địa, thu nhập xã hội từ du lịch đạt 4 đến 4,5 tỷ USD vào năm
2010, đưa tổng sản phẩm du lịch (GDP) đạt xấp xỉ 6% tổng GDP cả nước. Tốc độ
tăng GDP trung bình cho thời kỳ đạt 11,5 % đến 12% trên năm.
Nhìn vào số liệu trên chúng ta thấy được t ầm quan trọng của việc phát triển
kinh doanh du lịch nói chung và việc phát triển kinh doanh lữ hành nội địa nói
riêng đối với sự tăng trưởng kinh tế của đất nước. Nhận biết được thực tế đó cán bộ
công nhân viên của công ty TNHH Dã ngoạiLửûa Việt luôn phát huy hết khả năng,
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức tại công ty pfizer việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Vị thế, yếu tố cản trở và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo định hướng khách hàng tại thị trường Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top