Osbert

New Member
Chỉ cần đạt những tiêu chí cơ bản sau:


Tốt - Phải xinh gái - Không kiêu sa - Thích ở nhà - Lo nội trợ - Không kiếm cớ chửi n/y - Không rượu bia - Không nhiều chuyện - Không hà tiện - Không càm ràm - Phải siêng năng - Không lười biếng - Nói nhỏ tiếng - Biết chiều n/y - gỉỏi chuyện nhà - Và nội trợ - Biết làm bánh - Nấu ăn ngon - Biết dạy con - Ứng xử tốt - Không quá dốt - Không quá khôn - Không ôm đồm - Không ủy mị - Không trời vị - Không cầu kỳ - Không quá phì - Không quá ốm - Không dị hợm - Không chanh chua - Không se sua - Không bẻm mép - Không bép xép - Không phàn nàn.


Khâm thử!

 

Kolton

New Member
Tuyển chồng chất lượng:

Lương tháng bất tiêu. Không được nói nhiều, Không cho cãi vợ. Phải biết đi chợ, Nấu nướng, quét nhà. Không được la cà, Rượu chè cờ bạc. Không được lười nhác, Phải tắm hàng ngày, Không được xỉn say, Không hay "tá lả", Không được quậy phá Không đánh vợ con. Không béo, bất lùn Không gầy, bất ốm Thức khuya dậy sớm Nghe vợ chăm con. Biết mua phấn son Làm quà cho vợ Mua đồ bất hớ. Cao ráo, thông minh Thấy con gái xinh Không được xí xớn Không được tí tởn Gái gú, bia ôm. Râu ria bờm xờm Phải cạo cho sạch. Nếu nhà có khách, Được phép ra oai, Nhưng bất có ai, Vợ là số một!

haha rõ hơn thêm, Da em trắng như bông bưỡi, răng em trắng như bông lài, và tóc em trắng ........như bông gòn, bởi vì em đi 2 lai mà tiệm nó tặng luôn cho em nghuyên bộ nên trắng dã man luôn ,,, hihihi em dvậy đó , anh chịu hok ?

 

Raedmund

New Member
Chắc là hoa sau Dải ngân hà đáp ứng được nguyện vọng của bạn đó.

bạn đi tìm đi.

Chúc sớm tìm được người trong mộng :))

 

Akiba

New Member
Úi trời, sao ông anh bất ra thông bào này sớm hơn tí. Nếu vậy thì Thị Nở vừa biết phải làm gì để đạt những tiêu chí này của ông anh rồi. Tiếc hùi hụi cho chị ấy và anh wé. Nhưng mà thôi, tác phẩm Chí Phèo hay thế mừ.

Chúc 1 ngày vui vẻ.

@____@

 

Trentin

New Member
Có người này huynh chọn không,làm mai cho

Tiên nữa sắc đẹp tuyệt cú trần

Răng hô mắt lé hàm răng súng đều

Ma chê quỷ ngại ngần

"Công an dẹp chợ" mới phải lòng chăng ! =))

Nice week

 

may_chui_tao

New Member
Tuyển để làm gì vậy bạn ?

Làm vợ a`?

Bạn có thể cho tất cả người biết mặt mũi ra sao hay không.mà kén chọn kinh quá.Tuyển vợ thì chỉ cần có một tấm lòng,yêu thương mình thật lòng là được rồi bạn a`....!!

 

svishop

New Member
Wow! Bạn đưa ra cái sớ ghê thật. Kiếm một người như vậy khó lắm đó nha. Chúc bạn thành công! Kể ra mấy cái đức tính đó bạn kể cũng đủ lắm đó chớ. Một người phụ nữ giỏi giang phải có những thứ đó. Nên châm chước cho người ta nếu người ta thiếu 1 hay 2 điểm. Không ai trả hảo đâu!
 

Manasseh

New Member
thế anh lính dẹp chợ nhà mình như thế nào mà ra điều kiện dữ vậy? nếu đàn ông con trai trên đời này ai cũng như anh thì chắc tụi em đều phải ở giá hết quá huhu..hehe..

à mà con gái gì mà cao 1m75 dữ vậy anh định kiếm về làm cảnh hay để chống cột nhà à^^em vầy cao 1m68 là người ta còn chê là cao quá rồi mà anh như thế thì chắc có phải kiếm hàng ngoại mới được ,mai mốt sanh con ra có mà ,có mà...hok đoán được.hihihi..

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top