nhvkhanh1989

New Member
Máy mình đang có hiện tượng rất buồn cười. Sau khi ghost, ở Mini XP vẫn nhận đủ,xem được dữ liệu. Nhưng khi vào window 7 sau khi ghost thì lạin mất 1 phân vùng (3 phân vùng còn lại vẫn OK). Bỏ đĩa cài W7 vào cũng không nhận ra được phân vùng bị mất. Máy mình ngày xưa có 2 ổ đĩa chia làm 7 phân vùng(2 ổ đĩa).

Sau 1 ổ bị hỏng nên mình ghost vào ổ phân vùng còn lại. Tình trạng giống với cậu này:


Mọi người có ai biết tại sao không
 

manhtu.info

New Member
Sau 1 ổ bị hỏng nên mình ghost vào ổ phân vùng còn lại. Tình trạng giống với cậu này:

.

.





cái này bạn vào disk manager thì có nhưng ra windows thì ko, vì nó ẩn đó mà,làm như #2 đặt lại tên cho nó 1 ký tự là dùng được
 
Không được cậu à. Nó cứ báo disk managerment not-up to-date. Đổi tên ổ cứng, thay đổi ổ đĩa trong Mini XP vẫn không được. Cái ổ mới 1TB lận nên đừng bảo mình Format. Đang nghi do cái ổ cũ của mình nó chia làm 5 ổ,cái này chia làm 4 ổ thôi nên nó mới bị.
 

gau_buppi

New Member
bạn vào đây xem cách up ảnh và bạn up cái ảnh của disk manage của máy bạn lên để dễ hổ trợ
 

hoabinh_a20

New Member
Nếu gán kí tự ổ đĩa trong windows không được thì bạn dùng phần mềm partition. Nếu cần, bạn gửi tin riêng nhờ bạn nào dùng Teamviewer vào xem qua tình trạng ổ đĩa của bạn rồi giải quyết.
 

Bickford

New Member
Bác vào miniXP kéo hết của cải để tạm sang Par. D. Sau đó dùng Phần mềm nào mà bác quen dùng: Delet rồi tạo một Par. mới ( Format NTFS, đăt tên và set logical ) sế êm đấy. Bác thử đi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top